63 Stravel

Dịch vụ quảng cáo Google Ads TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi baongocagency, 20 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. baongocagency

    baongocagency Member

    Có thể nói một trong những hình thức tìm kiếm và tiếp cận khách hàng nhanh nhất hiện nay là hình thức Quảng cáo Google Ads

    • Vậy Quảng cáo Google Ads là gì?
    Google Ads được hiểu nôm na là một dịch vụ quảng cáo từ khoá cho một loại hình dịch vụ, sản phẩm nào đó của doanh nghiệp.

    Ví dụ: Khi khách hàng của bạn muốn tìm kiếm một loại hình dịch vụ hay một sản phẩm nào đó mà bạn đang cung cấp thì họ chỉ cần gõ những từ có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà họ muốn tìm kiếm đó là Từ Khoá.

    Bằng chuyên môn và nghiệp vụ của mình chúng tôi sẽ đưa những từ khoá ấy lên thứ hạng tìm kiếm cao nhất trên công cụ tìm kiếm Google.

    • Vậy Quảng Cáo Google Ads đem lại lợic ích gì cho bạn?
    • Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
    Quảng cáo của bạn về sản phẩm, dịch vụ sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên bạn cung cấp
    – Nhanh chóng và dễ dàng quản lý, điều khiển

    Nếu dịch vụ, sản phẩm của bạn phù hợp với chính sách Google, quảng cáo sẽ xuất hiện sau 5 phút. Điều này giúp quảng bá sản phẩm , dịch vụ của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng tôi bổ sung từ khóa, thay đổi nội dung quảng cáo nếu thấy nội dung cũ chưa phù hợp. Hợp lý hóa ngân sách hay điều chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn.

    Quảng cáo Google Adwords cho phép bạn cài đặt bất kì ngôn ngữ nào, tại bất kỳ thị trường nào mà bạn muốn hướng tới.

    – Hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật chính xác
    Google thiết lập và cung cấp trên 50 loại báo cáo chứa đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo từ tổng thể chiến dịch, cho đến từng nhóm quảng cáo, từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến để dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.

    – Hiệu quả cao – chi phí tối ưu
    Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác, Quảng cáo Google Adwords giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, mang lại doanh thu cao và lợi nhận tối đa. Hơn thế, chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo, bạn mới phải trả tiền nên có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra. Google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn mức chi phí quảng cáo theo ngày, nắm được ở thời điểm hiện tại quảng cáo đã tiêu hết bao nhiêu tiền để điều chỉnh hợp lý. Vì vậy, chi phí quảng cáo luôn được tối ưu hóa và mang lại hiểu quả cao nhất.

    • Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)
    • Quảng cáo Google mạng hiển thị (Google Display Network)
    • Quảng cáo Google video (Video Ads)
    • Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
    • Quảng cáo ứng dụng toàn cầu (App)
    Lời Kết
    Có nhiều phương thức quảng cáo. Nhưng có lẽ phương thức quảng cáo Google Ads là phương thức mới nhưng có thể đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Bên cạnh đó cũng khó tìm ra được những mô hình quản trị nào đơn giản và hiệu quả đến vậy như Google Ads.

    Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords TPHCM của Bảo Ngọc Agency đã mang lại những ưu điểm to lớn một cách nhanh chóng và cụ thể cho nhiều Doanh nghiệp và quảng cáo Google ads là một trong những phương án marketing không thể thiếu của bất kỳ Doanh nghiệp nào.

    ||| Bài viết liên quan

    Dịch vụ quảng cáo Facebook ads TPHCM

    Dịch vụ quảng cáo Zalo ads TPHCM

    Dịch vụ seo tổng thể tphcm

    Dịch vụ Content Marketing tphcm

    Dịch vụ Marketing tphcm

    Dịch vụ Digital Marketing tphcm
     

Chia sẻ trang này

Loading...