63 Stravel

Dịch Vụ Làm Visa Đi New Zealand Chi Phí Thấp Bao Đậu Tại Visa Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 515 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Với những người đam mê du lịch, đây quả thực là điểm du lịch đáng để bạn bỏ công khám phá. Hãy liên hệ với Visa Tận Tâm ngay để được tư vấn các thủ tục dịch vụ làm visa đi New Zealand và lên kế hoạch chuẩn bị hành trình sắp tới của mình.
    Visa Tận Tâm sẽ hoàn thiện tối đa dịch vụ làm visa New Zealand – quốc gia hải đảo độc lập nhỏ bé nằm ở vùng phía Tây Nam Thái Bình Dương cho quý khách. New Zealand là đất nước được mệnh danh là “vùng đất Chúa Trời”, đất nước này nổi tiếng là thiên đường du lịch bởi sở hữu vô vàn phong cảnh đẹp với những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng xóa, với hồ nước trong xanh, hệ thống động thực vật vô cùng đa dạng và phong phú … Ngoài ra, nơi đây còn thu hút nhiều du khách bởi cuộc sống yên bình, con người New Zealand hoà đồng và thân thiện.

    Khi bạn sử dụng dịch vụ làm visa đi NewZealand của Visa Tận Tâm bạn sẽ tiết kiệm một khoản thời gian, thủ tục nhanh chóng và tỉ lệ xin được visa lên đến 99% cho tất cả các trường hợp đầy đủ điều kiện, hơn nữa Visa Tận Tâm rất rành về giấy tờ thu tục sẽ làm đúng quy trình giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu visa và tốn ít chi phí đi lại.


    [​IMG]

    Thủ tục nhanh chóng và tỉ lệ xin được visa lên đến 99%
    Những giấy tờ cần thiết để xin visa New Zealand du lịch:


    • Hộ chiếu
    • 2 ảnh 4×6 chụp trên phông nền trắng
    • Sổ hộ khẩu
    • Giấy tờ tình trạng hôn nhân hiện tại
    • Bản giấy khai sinh
    • Giấy chứng minh nhân dân
    • Bản sơ yếu lý lịch
    • Chứng minh khả năng tài chính của bạn
    • Chứng minh công việc của bạn
    • Kế hoạch chuyến đi du lịch của bạn
    Lưu ý : Những giấy tờ làm thủ tục để xin du lịch visa New Zeland ở trên có thể thay đổi theo yêu cầu của phòng Lãnh sự New Zealand, tùy vào hoàn cảnh của mỗi cá nhân sẽ có những yêu cầu giấy tờ tương ứng.

    [​IMG]

    Bạn có thể biết thêm thông tin chi tiết về các loại giấy tờ xin visa New Zealand du lịch bằng cách liên hệ với dịch vụ làm Visa Tận Tâm theo hotline 0983.1315.28 để được nhận được sự hỗ trợ cho từng trường hợp cụ thể và sử dụng dịch vụ hoàn tất hồ sơ xin visa trọn gói của chúng tôi với chi phí hợp lí nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn miễn phí tất cả các vấn đề về thủ tục xin visa New Zealand và được cung cấp miễn phí danh sách các loại giấy tờ cần chuẩn bị.
    Ngoài hoạt động tư vấn và hoàn thiện hồ sơ cho khách hàng, Visa Tận Tâm còn tư vấn chuẩn bị hồ sơ, phân tích, tối ưu hóa tổng quan toàn bộ hồ sơ, sao cho hồ sơ đến tay khách hàng là chuẩn mực nhất,phù hợp với yêu cầu của Đại sứ quán nhất. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Visa Tận Tâm đã luôn không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Do vậy, những gì mà bạn nhìn thấy, tiếp xúc thấy hôm nay là kết quả của quá trình nỗ lực không mệt mỏi của chúng tôi, không những nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ thân thiện, đơn giản, mà còn mong muốn nâng cao vị thế của Visa Tận Tâm trong lòng khách hàng .

    Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã hoàn thiện hồ sơ xin visa cho khách hàng tới các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á,… Visa Tận Tâm sẽ đảm báo hỗ trợ cho bạn một dịch vụ Visa nhanh chóng – kịp thời – uy tín nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...