63 Stravel

Dịch vụ không gian 3D thực tế ảo dành cho lĩnh vực bất động sản

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 26 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 477 Đọc
  1. Hiện nay, các chủ doanh nghiệp đang ngày càng gia tăng nhu cầu trong việc tìm kiếm giải pháp Marketing cho doanh nghiệp của mình. Xu hướng marketing được ưa chuộng là sử dụng các công nghệ 4.0. Trong đó, công nghệ không gian 3D - 3D Tour thực tế ảo là một trong những sản phẩm nổi bật về tính hiện đại, tương tác thân thiện với các khách hàng mục tiêu của các doanh nghiệp.

    1. Công nghệ không gian 3D thực tế ảo là gì ?
    Không giống như hình ảnh truyền thống, công nghệ không gian 3D thực tế ảo đặt người dùng vào trong một trải nghiệm chân thực. Khách hàng có thể quan sát thực tế dự án, không gian của doanh nghiệp thông qua máy tính, smartphone, tablet,... một cách chân thực và chuẩn xác 100%.
    [​IMG]
    Người dùng sẽ đắm chìm và có thể tương tác với thế giới 3D. Công nghệ không gian 3D thực tế ảo giúp cho các khách hàng tiềm năng có thể hiểu rõ hơn các sản phẩm, dự án của doanh nghiệp.

    2. Ứng dụng của không gian 3D thực tế ảo trong bất động sản.
    Khách hàng càng ngày có yêu cầu cao hơn trong tìm kiếm những trải nghiệm hấp dẫn. Các công nghệ tương tác chân thật thông qua màn hình của máy tính, smartphone ngày càng được ưa chuộng. Vì vậy, các chủ đầu tư của các dự án bất động sản không nên bỏ qua công nghệ không gian 3D thực tế ảo để gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng trong chiến lược marketing của mình.

    Không gian 3D thực tế ảo có thể hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tiếp cận lòng tin của khách hàng.
    [​IMG]

    Các doanh nghiệp ngành Airbnb có thể tăng doanh số bán phòng nhờ việc khách hàng có thể tương tác trải nghiệm căn hộ mẫu 3D thực tế ảo.

    Không gian 3D thực tế ảo là giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp bất động sản tiếp cận đến nhiều hơn với các khách hàng bận rộn vì họ có thể quan sát, đo đạc các sản phẩm của doanh nghiệp một cách chính xác và sắc nét mà không cần đến trực tiếp.

    Với những ứng dụng mang lại hiệu quả , không gian 3D thực tế ảo đang dần trở thành giải pháp hiện đại nhất, tối ưu nhất cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp bất động sản hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...