63 Stravel

Dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thiepcuoi, 29 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồng bàng vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. thiepcuoi

    thiepcuoi New Member

    Trước hôn lễ, các cặp đôi cần chuẩn bị cho rất nhiều thứ. Một trong số đó chính là tìm địa chỉ in thiệp cưới chất lượng. Thiệp cưới Việt Hà là cái tên chẳng còn xa lạ trong lĩnh vực in ấn thiệp cưới tại Đà Nẵng. Khách hàng lựa chọn Việt Hà không những mẫu thiệp đa dạng, chất lượng tốt mà giá thành còn rất hợp lý. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu hơn về dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng của Việt Hà nhé.
    Dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng
    Có những người cho rằng, thời buổi công nghệ số, gọi điện thoại, mời qua mạng xã hội cũng được, cần gì phải tốn kém một khoản để in thiệp cưới. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ vô cùng sai lầm. Không chỉ đơn thuần là mặt chi phí, thiệp cưới còn là một nét đẹp văn hóa của người Việt. Hỷ sự mà không có “thiệp hồng” thì sẽ mất đi sự trọn vẹn. Đây là lý do, ngày càng có nhiều đơn vị in thiệp cưới ra đời.

    Dù không phải là một cái tên “lão làng” trong ngành in thiệp cưới tại Đà Nẵng. Nhưng từ khi thành lập và phát triển, Thiệp cưới Việt Hà luôn là địa chỉ được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Việt Hà có được niềm tin, sự ủng hộ của các cặp đôi là nhờ vào chất lượng cũng như uy tín. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo đầy đủ về mặt thông tin, tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó là thái độ làm việc chuyên nghiệp, giá cả hợp lý.

    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ
    Ưu điểm nổi bật khi in thiệp cưới tại Việt Hà
    Tiêu chí để đánh giá một mẫu thiệp cưới đẹp dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó, phải kể tới chất liệu, màu sắc, thông tin cũng như phong cách thiết kế. In thiệp cưới tại Việt Hà bạn sẽ được cam kết mọi mặt. Từ chất lượng cho tới giá cả. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật chỉ có tại Thiệp cưới Việt Hà.
    Những tấm thiệp cưới với chất liệu cao cấp
    Trước kia, những tấm thiệp cưới thường được làm bằng chất liệu giấy thông thường, in chữ đơn giản, hoa văn truyền thống. Hiện nay, xã hội phát triển, nhu cầu của người dân cũng từ đó tăng cao. Chính vì vậy, những mẫu thiệp cưới cũng được thay đổi theo chiều hướng hiện đại hơn. Điểm dễ thấy nhất là ở chất liệu. Việt Hà mang tới cho khách hàng những tấm thiệp cưới với chất liệu hoàn hảo nhất. Thay vì giấy thông thường, chúng tôi sử dụng loại giấy tốt như: Giấy ánh kim, giấy mỹ thuật, giấy Eco Heim,…
    Màu sắc tinh tế và ấn tượng
    Thiệp hồng không nhất định phải là màu hồng hay đỏ. Thay vào đó, đội ngũ thiết kế, in thiệp cưới giá rẻ của chúng tôi sử dụng những tone màu đặc biệt. Mỗi màu sắc lại chứa đựng một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng.
    • Màu trắng: Tinh tế, sang trọng, thanh lịch và nhã nhặn.
    • Màu xanh da trời: Sự bình yên, dịu nhẹ, êm ả , nhẹ nhàng và sâu lắng.
    • Màu đỏ: Tình yêu nồng cháy, sự may mắn, thể hiện niềm vui, sự hạnh phúc.
    • Màu hồng: Lãng mạn và đơn giản, chan chứa yêu thương.
    • Màu tím: Thủy chung, hoài niệm.
    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ

    Dù là thiệp cưới với tone màu chủ đạo nào thì đội ngũ thiết kế của Việt Hà luôn biết cách kết hợp hoàn hảo. Tone màu trắng điểm bông hoa nhỏ xinh màu đỏ. Tone màu xanh với nét chấm phá ánh vàng nhẹ độc đáo,…. Bất quy tắc nhưng lại rất thuyết phục, đây chính là nét riêng của chúng tôi.
    Độc đáo với đa phong cách
    Ngoài nét đẹp truyền thống thì rất nhiều đôi bạn trẻ yêu thích nét đẹp phá cách. Đây chính là lý do nhiều năm trở lại đây thiệp cưới phong cách Hàn Quốc, Vintage, hiện đại, châu Âu,…. “lên ngôi”. Mỗi phong cách đều sở hữu sức hút vô cùng riêng biệt.
    Cặp đôi yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp thì phong cách thiệp cưới châu Âu sẽ là gợi ý số 1. Trong khi đó, cặp đôi chuộng sự mới lạ, yêu nét đẹp hoài cổ thì Vintage là phù hợp nhất. Dù là phong cách nào đi chăng nữa thì Thiệp cưới Việt Hà luôn biết cách để chinh phục khách hàng. Minh chứng chính là dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ chuyên nghiệp của chúng tôi ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng.
    Thiệp cưới Việt Hà – Địa chỉ in thiệp cưới giá rẻ uy tín tại Đà Nẵng
    Với những lĩnh vực đòi hỏi sản phẩm phải có tính thẩm mỹ cao như thiệp cưới thì mọi đơn vị cần có một hệ thống làm việc chuyên nghiệp. Hiểu rất rõ điều này nên ngay từ đầu Việt Hà đã chú trọng về cả nhân lực, vật lực và tài lực. Tại sao nên đặt niềm tin với Thiệp cưới Việt Hà ? Lựa chọn chúng tôi, khách hàng sẽ nhận về những giá trị như :
    • Thiệp cưới đa dạng phong cách, chất liệu hoàn hảo
    • Thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu khách hàng
    • Mức giá cực ưu đãi
    • Nhận đơn đặt hàng bất kể số lượng
    • Tiến độ hoàn thành đơn hàng nhanh chóng
    • Giao hàng nhanh, an toàn, tiết kiệm
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tư duy sáng tạo.
    • Tư vấn, hỗ trợ khách 24/7
    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ

    Trên đây là đôi nét về dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ chuyên nghiệp của chúng tôi. Việt Hà với kinh nghiệm cùng uy tín hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng khắp nơi trên toàn quốc.
    Nếu bạn đang băn khoăn chưa chọn được đơn vị nào uy tín tại Đà Nẵng để in thiệp cưới. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết nhé.
    Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
    THIEPCUOI.COM

    CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
    CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
    Hotline : 082 3557777 (Zalo)
    Email: thiepcuoivietha@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...