63 Stravel

Dịch vụ in lên bình giữ nhiệt của In Đăng Nguyên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi niemtin259, 5 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. niemtin259

    niemtin259 Member

    Bình giữ nhiệt là một vật phẩm rất thiết thực trong cuộc sống, ngoài công dụng chứa nước, có thể lưu trữ nước ở tháng thái nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích đồ uống của mỗi người. Bên cạnh công dụng cốt lõi đó thì bình giữ nhiệt cao cấp còn mang lại hiệu quả Marketing cho doanh nghiệp hay tình thương mến nhận lại được từ người được tặng.
    Để quà tặng vừa có giá trị sử dụng nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người tặng thì những doanh nghiệp tổ chức thường áp dụng hình thức in trên bình giữ nhiệt cao cấp hình ảnh Logo, lĩnh vực kinh doanh,… và hiệu quả của việc tặng bình giữ nhiệt được in ấn dự trên chiến dịch của chính doanh nghiệp đó.
    [​IMG]
    Xem chi tiết dịch vụ in lên bình giữ nhiệt của In Đăng Nguyên tại : đây
    Quà tặng tri ân khách hàng, nhân viên:
    một trang thiết bị như bình giữ nhiệtcao cấp chắc chắn khi nhận được, mọi người đều rất vui vẻ và thích thú. Sử dụng bình giữ nhiệtcao cấp làm quà tặng cho khách hàng trong những sự kiện giảm giá, khuyến mãi rất tối ưu bởi chi phí không cao nhưng hiệu quả mang lại không hề nhỏ
    [​IMG]
    Tạo động lực cho học sinh:
    Bác sĩ luôn khuyến cáo chúng ta uống thật nhiều nước, để tinh thần luôn thoải mái, năng động, chình do đó nhà trường cần tạo thói quen nhắc nhở học sinh của mình luôn đảm bảo nước trong cơ thể mình đầy đủ.
    Nhà trường hãy tạo điều kiện cho học sinh của mình bằng cách tặng mỗi học sinh của mình là một chiếc bình giữ nhiệt cao cấp.
    Có thể sáng tạo hơn trong thiết kế in bình giữ nhiệt cao cấp hãy thiết kế kèm theo các câu châm ngôn, các câu chuyện, hay những lời nhắc nhở để các em có động ực và trách nhiệm trong thói quen uống nhiều nước.
    Chung tay hưởng ứng ngày hội thao
    Thể thao là 1 sở thích của nhiều thế hệ trẻ năng động, trong quá trình dùng sức lượng mồ hôi thoát ra nhiều, điều cần thiết là cấp nước ngay. Vậy bình giữ nhiệtcao cấp quả nhiên cần thiết cho những vận động viên.
    [​IMG]
    Hội thao là một sự kiện hay, bổ ích rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm nhà tài trợ. Doanh nghiệp chúng ta còn nhỏ, không có nguồn kinh phí lớn để chi cho các tài trợ lớn, hãy là nhà tài trợ nhỏ lý tưởng.
    Hãy áp dụng in bình giữ nhiệt để làm quà tặng cho các người tham gia chương trình hội thao đó. Tất nhiên bình giữ nhiệt cao cấp không thể quên in những thông tin công ty, tạo ấn tượng đến các khách hàng tiềm năng.
    Với nhiều năm trong việc cung cấp giải pháp in ấn, in logo lên sản phẩm, in thương hiệu, in trên mọi chất liệu. Chúng tôi đã và đang mang lại giải pháp truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp
    Chúng tôi nhận in logo lên mọi sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Hoặc nếu bạn muốn in logo lên bình giữ nhiệt mà chưa có ý tưởng, chuyên viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn ngay.
    CÔNG TY IN ẤN ĐĂNG NGUYÊN
    SĐT : 0914 006 627 (Mrs. Nga) – Email : indangnguyen@gmail.com
    In lên bình giữ nhiệt tại HÀ NỘI : Số 36, LK9 – Tổng Cục V, 39 Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...