63 Stravel

Dịch vụ in dây đeo thẻ giá rẻ Đăng Nguyên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 24 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    Dây đeo thẻ dường như không còn là một vật dụng gì xa lạ đối với các doanh nghiệp, các công ty hiện đại ngày nay nữa. Sản phẩm dây đeo thẻ không những mang lại sự thoải mái cho người sử dụng mà hơn hết, nó còn có giá trị về mặt thẩm mỹ và về mặt marketing. Chính vì vậy mà hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều dịch vụ làm dây đeo thẻ, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về một dịch vụ in dây đeo thẻ chất lượng.




    [​IMG]




    [​IMG]






    [​IMG]








    Tại sao dây đeo thẻ lại quan trọng?

    Chắc hẳn mỗi nhân viên làm việc văn phòng hay mỗi người sinh viên đều sở hữu cho mình những dây đeo thẻ của tổ chức đó. Dây đeo thẻ có tác dụng giúp bảo quản thẻ, tránh làm thẻ bị rơi, bị mất và tạo sự tiện lợi cho đối tượng sử dụng. Giờ đây các công ty hay các tổ chức đều yêu cầu mang thẻ bên mình để có thể kiểm tra bất cứ lúc nào, có dây đeo thẻ bạn sẽ không phải cầm kè kè tấm thẻ của mình trên tay nữa.



    Bên cạnh đó, dây đeo thẻ còn là một trong những vật dụng có tính marketing cao. Tại sao lại như vậy? Bởi vì hầu hết những công ty hay tổ chức hiện nay thường cho in hàng loạt dây đeo thẻ mang logo công ty, sau đó phát cho nhân viên sử dụng. Như vậy vừa tạo ra được sự chuyên nghiệp cho môi trường văn phòng, vừa có thể quảng bá logo công ty đến mọi nơi mà người nhân viên đi qua.



    Hiện nay có khá nhiều địa điểm in dây đeo thẻ với nhiều chất lượng và tương đương với đó là nhiều loại mức giá khác nhau. Nếu muốn tìm một địa điểm chất lượng với giá thành phải chăng thì bạn có thể tham khảo dịch vụ in dây đeo thẻ tại In Đăng Nguyên. Đây là một địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

    Tại sao Đăng Nguyên lại được là nơi tin dùng của nhiều khách hàng, lý do rất đơn giản là dịch vụ của Đăng Nguyên mang lại nguồn sản phẩm chất lượng cao và những đặc điểm nổi trội khác những địa điểm khác. Chất liệu dây thẻ cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, người dùng không cần phải lo lắng dây sẽ dễ đứt hay dễ bị xù vải. Bên cạnh đó, màu mực in của công ty dùng cũng là loại mực chất lượng cao, vì vậy hình in sẽ không bị bong tróc và phai màu, công ty sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được loại màu dây đeo phù hợp với logo công ty nhất, tạo một tổng thể thống nhất mang giá trị thẩm mỹ cao cho khách hàng.



    Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Website: In Đăng Nguyên
     

Chia sẻ trang này

Loading...