63 Stravel

Dịch vụ gửi gia vị đi Mỹ nhanh chóng tại Long Hưng Phát

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi guihangdimyorg, 7 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      656/11A Cách Mạng Tháng Tám, p.11, Quận 3, TPHCM. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 171 Đọc
  1. guihangdimyorg

    guihangdimyorg New Member

    Dịch vụ gửi gia vị đi Mỹ giá rẻ chỉ có tại LHP Express với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi quốc tế vận chuyển đi nhiều nước như: Úc, Pháp, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ,..... Dịch vụ chúng tôi đảm bảo đến tay người nhận một cách nhanh chóng. Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới để biết chi tiết về những mặt hàng thường được gửi đi Mỹ và quy trình gửi hàng đi Mỹ!
    Dịch vụ gửi gia vị đi Mỹ nhanh chóng tiết kiệm

    Gửi gia vị cần đảm bảo an toàn và nguyên vẹn, vì vậy chúng tôi sử dụng các phương thức vận chuyển linh hoạt như đường hàng không và đường biển. Vận chuyển bằng đường hàng không giúp gia vị đến tay người nhận chỉ trong vòng 2-12 ngày làm việc, phù hợp với các lô hàng cần giao gấp.
    [​IMG]
    LHP Express còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ nhận hàng tận nơi, đóng gói miễn phí và hỗ trợ thủ tục hải quan nhanh chóng. Đối với những lô hàng có khối lượng lớn và không cần giao nhanh, vận chuyển bằng đường biển với thời gian từ 15-25 ngày là lựa chọn tối ưu, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vận chuyển.
    >>> Tham khảo: https://guihangdimy.org/gui-may-cat-thai-rau-cu-qua-di-my-tai-lam-dong/

    Quy trình gửi gia vị đi Mỹ tại LHP Express
    - Bước 1: Tiếp nhận hàng hoá: Nhận hàng tại văn phòng hoặc tại nhà khách hàng. khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại, email, Website,.... Nhận viên sẽ kiểm tra số lượng hàng hoá và kiểm tra số lượng mặt hàng.
    - Bước 2: Đóng Gói và Bảo Quản: Nhân viên đóng gói hàng cẩn thận và hoàn toàn miễn phí sử dụng vật liệu cao cấp. Bên nhân viên chúng tôi sẽ bảo quản gia vị không bị hư, ẩm mốc.

    - Bước 3: Xử Lý Thủ Tục Hải Quan: Chuẩn bị giấy tờ, thông tin, giấy chứng nhận, hoá đơn, và phiếu đóng gói. Bên chúng tôi sẽ đảm bảo thông tin của bạn sẽ được bảo mật.
    - Bước 4: Vận chuyển và giao hàng tận nơi: Bạn sẽ lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp với nhu cầu của bạn đường hàng không và đường biển. Cung cấp mã để khách hàng dễ dàng theo dõi đơn hàng của bạn. Giao hàng tận nơi đến tay người nhận.
    Ngoài dịch vụ gửi gia vị đi Mỹ với nhiều ưu đãi hấp dẫn vận chuyển đa dạng các mặt hàng khác nhau nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ hay thắc mắc thì hãy liên hệ để được giải đáp. Long Hưng Phát là công ty uy tín vận chuyển hàng đi Mỹ nhanh chóng cẩn thận.

    Zalo/fb: 0327557671 Ngọc Huệ
    HCM: 656/11A Cách mạng tháng 8, P.11, Q.3

    CT: 24 Nguyễn Cư Trinh, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều
    ĐN: B1/007 Ấp Bắc Sơn, X. Quang Trung,
    HN 56 Ngõ 90 Gia Quất, Tổ 4, Phường Thượng Thanh, Q. Long Biên, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...