63 Stravel

Dịch vụ gia hạn visa Mỹ, cấp mới thị thực Mỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhnienmoihcm, 29 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. Visa Mỹ hết hạn trong 12 tháng, bạn có thể liên hệ đến dịch vụ gia hạn visa Mỹ tại TPHCM để có thể gia hạn visa Mỹ nhanh, thủ tục đơn giản và chi phí thấp. Bạn muốn gia hạn visa Mỹ gọi Viber, Zalo 0966.089.350
    [​IMG]

    Lãnh sự quán Mỹ cho phép người Việt Nam đã có visa Mỹ hay thị thực Mỹ hết hạn trong khoản thời gian 12 tháng có thể thực hiện thủ tục gia hạn visa Mỹ để được cấp một visa Mỹ mới cùng loại. Khi thực hiện gia hạn visa Mỹ giúp bạn được cấp mới thị thực Mỹ cùng loại trước đây và không cần phải tiến hành phỏng vấn xin visa Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ.

    Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ gia hạn visa Mỹ tại TPHCM và dịch vụ làm visa Mỹ nhanh, thủ tục đơn giản và chi phí thấp. Chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục xin gia hạn visa Mỹ thay khách hàng. Khách hàng sẽ nhận lại hộ chiếu có dán thị thực Mỹ mới sau khoảng thời gian từ 5-7 ngày làm việc. Visa Mỹ mới thường có thời hạn là 1 năm cùng loại với visa Mỹ cũ.

    1.Vì sao phải tiến hành gia hạn visa Mỹ?

    Khách hàng đang có visa Mỹ (thị thực Mỹ) đã hết hạn trong khoảng thời gian 1 năm nên tiến hành gia hạn visa Mỹ vì những nguyên nhân sau:

    – Từ tháng 10/2020, Lãnh sự quán Mỹ đã cho phép người Việt Nam tiến hành gia hạn visa Mỹ để được cấp mới thị thực Mỹ cùng loại.

    – Bạn gia hạn visa Mỹ sẽ không cần phải tiến hành phỏng vấn xin cấp visa Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM hoặc Hà Nội. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian, hành trình di chuyển và những thủ tục phiền phức..

    – Khi Gia hạn visa Mỹ, bạn sẽ thuộc diện ưu tiên được xét cấp mới visa Mỹ sẽ được cấp mới một visa Mỹ cùng loại với thủ tục đơn giản. Nếu không tiến hành gia hạn visa Mỹ trong thời gian quy định, bạn tham gia phỏng vấn visa Mỹ, không thuộc diện ưu tiên cấp mới visa Mỹ phải tiến hành lại các thủ tục xin visa Mỹ như lần đầu.

    2. Hồ sơ xin gia hạn visa Mỹ tại TPHCM

    Để tiến hành dịch vụ gia hạn visa Mỹ, chúng tôi cần khách hàng cung cấp những hồ sơ sau:

    – Hộ chiếu còn hạn trên 1 năm (vì visa Mỹ có thời hạn ít nhất 1 năm)

    – 01 ảnh 5×5 quốc tế, phông nền trắng chụp trong thời hạn 3 tháng gần nhất, không trùng với bất kỳ một visa nào trong hộ chiếu.

    Dịch vụ gia hạn visa Mỹ của Công Ty Du Lịch Thanh Niên mới sẽ giúp khách hàng được cấp mới visa Mỹ nhanh, thủ tục đơn giản và tiết kiệm chi phí.Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như dịch vụ làm visa Mỹ, bán vé máy bay, tour du lịch, làm phiếu lý lịch tư pháp,…nhằm giúp khách hàng có chuyến đi du lịch, công tác, học tập an toàn, tiện ích và trọn vẹn nhất.

    Quý khách muốn gia hạn visa Mỹ vui lòng liên hệ:

    Chị An – Viber, Zalo 0966.089.350 – Email: nguyenhanhminhan87@gmail.com
    Cô Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com


    Hoặc liên hệ văn phòng:

    CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI
    Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0988.512.577
    Email: thanhnienmoi@gmail.com
    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !
     

Chia sẻ trang này

Loading...