63 Stravel

dịch vụ du lịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 5 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 637 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    Giới thiệu
    Mai Châu là một điểm du lịch thú vị gần Hà Nội, thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa. Không những thế Mai Châu còn là địa điểm thích hợp để các bạn có thể tổ chức đốt lửa trại, team building, tổ chức các hoạt động xã hội giúp dân cư địa phương. du lịch Mai Châu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi tuyệt vời vui vẻ bên cạnh gia đình và người thân.



    Điểm nổi bật trong Tour du lịch Mai Châu:
    Đỉnh đèo Thung Khe địa điểm check in lý tưởng
    Nếu bạn đang tò mò Tour du lịch Mai Châu có gì hay? Đỉnh đèo Thung Khe chính là câu trả lời cho bạn. Với nhiều du khách, đỉnh đèo trắng được ví như ngọn đồi Bắc Âu. Tại đỉnh đèo Thung Khe, bạn sẽ như lạc vào khung cảnh của châu Âu mùa đông với không gian trắng xóa của đá núi và sương mù bao phủ.



    Checkin sống ảo tại Đèo Thung Khe

    Đặc biệt khi đứng trên đỉnh đèo bạn sẽ có ngay những tấm hình đẹp ôm trọn cả núi rừng Tây Bắc vào trong ống kính. Do đó đây chính là địa điểm đầu tiên trong Tour du lịch Mai Châu đấy.

    Mai Châu đẹp với địa danh cột cờ
    [​IMG]

    Nhìn từ cột cờ xuống thung lũng Mai Châu

    Vượt đèo Thung Khe mây mù bao phủ một địa danh nữa khiến bạn phải ngây ngất chính là cột cờ Mai Châu. Từ cột cờ bạn sẽ ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng từ trên cao, xa xa là những đám mây cuộn kín. Qủa thực đến Mai Châu không check in ở cột cờ thì quả là đáng tiếc.

    Du lịch Mai Châu có gì hay? hãy đến Bản Lác


    Bản Lác

    Nếu bạn băn khoăn Du lịch Mai Châu có gì hay? Bản Lác chính là địa danh bạn đang tìm kiếm. Với niên đại hơn 700 năm tuổi, Bản Lác chính là sự hòa quyện cho nền văn hóa truyền thống và hiện đại. Đến Bản Lác bạn sẽ thỏa sức check in với hàng trăm nhà sàn san sát nhau. Không chỉ tham quan kiến trúc nhà sàn, hiểu rõ hơn về phong tục tập quán của người Thái, Mường, đến Bản Lác bạn sẽ được hóa thân trong những bộ trang phục thổ cẩm tuyệt đẹp.

    Điểm du lịch Hang Chiều Mai Châu


    Hang Chiều

    Hang Chiều cũng là địa điểm tham quan văn hóa nổi tiếng khi du lịch Mai Châu. Từ thị trấn Mai Châu bạn sẽ ghé thăm Hang Chiều và chinh phục 1200 bậc đá. Mỗi buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống, Hang Chiều toát lên vẻ đẹp lung linh, huyền bí tựa như động thiên đường. Địa điểm này rất thích hợp cho những ai muốn chinh phục thiên nhiên hoang dã.



    Giá tour trọn gói : 950.000đ/ khách
    ( Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn )
    Giá tour trọn gói : 600.000đ/ khách
    ( Áp dụng cho đoàn > 30 khách)
     

Chia sẻ trang này

Loading...