63 Stravel

Dịch vụ cho thuê xe đi Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 883 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thuê xe đi Sài Gòn Đà Lạt và hướng trái lại là nhu cầu cấp thiết của du khách trong và ngoài nước khi tới thăm thị thành ngàn Hoa. Nhưng thuê xe của ai? Thuê xe ở đâu? Giá cả thế nào? Chất lượng xe sở hữu thấp không? Tài xế với phóng nhanh vượt ẩu… luôn là các nghi vấn sợ hãi bao người lúc cần tiêu dùng nhà cung cấp thuê xe đi Đà Lạt
    Hành trình khám phá thành phố sương mù:
    Cung tuyến đường đi trong khoảng Sài Gòn, Nha Trang, Phan Thiết Mũi Né đi Đà Lạt đều rất đẹp nhưng do địa hình đặc biệt đồi núi nên cũng rất nghiêm trọng, ví như lái xe thiếu kinh nghiệm hoặc phóng nhanh vượt ẩu thì tai nạn là điều khó tránh khỏi, nhất là khi gặp trời mưa gió, phổ thông sương.

    • Cung tuyến đường Đà Lạt luôn sở hữu nhiều khúc cua đẹp nhưng cũng rình rập đa dạng nghiêm trọng ví như lái xe “trẻ trâu” giành giật khách nên phóng nhanh vượt ẩu gây tai nạn bất chấp an toàn cho hành khách.
    • Giá thuê xe đi Đà Lạt thường rất đắt đỏ, mập mờ, không tương hợp sở hữu nhà sản xuất, xe đời cũ không được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ. Bỏ khách giữ đường, bán khách cho xe khác, ép khách với ăn uống mang giá trời ơi tại trạm dừng
    Thuê xe hợp đồng đi Đà Lạt:
    Hiểu được điều chậm triển khai chúng tôi cung dịch vụ Thuê Xe Đi Đà Lạt Sài Gòn sở hữu phương châm an toàn, hết dạ, kỹ lưỡng, lịch sự, chất lượng bậc nhất, tài xế kinh nghiệm 08 năm trở lên. Đón đưa đúng nơi, rước khách về đúng chỗ, đúng thời kì quy định
    • Xe Limousine sang trọng 5 sao, nội thất đẳng cấp, ghế ngồi phổ thông thả sức được bọc da cao cấp, nhiều tiện ích tiêu khiển cực đỉnh, âm thanh vòm 3 chiều, màn hình tinh thể lỏng và còn sở hữu cả chỗ sạc điện thoại đi kèm.
    • đi cùng cùng khách hàng bao xe đi Đà Lạt là đội ngũ lái xe trên 10 năm kinh nghiệm, nhiệt liệt, đúng giờ, vui vẻ, chạy đúng tốc độ quy định nên bạn hoàn toàn sở hữu thể thoái mái thu giãn kỳ nghỉ của mình các việc còn lại cứ để chúng tôi lo.
    • Bạn mang thể bao xe đi Đà Lạt cộng với gia đình hoặc bạn bè để tiết kiệm giá tiền tối đa, vừa có xe riêng, không người nào làm cho phiền, được sướng như tiên như tiền thì chỉ bằng 1 vé xe thường ngày khác.
    Chúng tôi sở hữu những tuyến xe như sau:
    Xe Sài Gòn đi Mộc Bài
    Xe Limousine đi Phnom Penh
    Thuê xe Limousine 03 khoang ở Sài Gòn – Tp.Hồ Chí Minh nên thuê xe ở đâu là thấp nhất? Doanh nghiệp nào chuyên nhà cung cấp cho thuê các loại xe Limousine đời mới, giá rẻ, nhà cung cấp uy tín và nhiều năm kinh nghiệm ? Ngừng thi côngĐây là các băn khoăn của những người dùng khi có nhu cầu đi mua thuê xe Limousine Tp.HCM. Lời khuyên dành cho Bạn là hãy sắm đến các doanh nghiệp cho thuê xe chuyên nghiệp, đã hoạt động lâu năm và có uy tín trên thị phần cũng như được đa dạng các bạn thuê xe phản hồi thấp về chất lượng nhà sản xuất và giá cả.
    Hình thức và chất lượng xe là một trong những yếu tố trước hết khách hàng nên quan tâm lúc thuê xe LIMOUSINE. Để đáp ứng buộc phải này của người dùng, doanh nghiệp du hý THÁI DƯƠNG -Thái Dương Limousineluôn đầu cơ mua mới để đảm bảo xe Limousine VIP chuyên dụng cho quý khách đều là các xe model mới nhất 2016 -2017 . Hình thức bên ngoài mới đẹp, nội thất nhân thể nghi và luôn được kiểm tra đảm bảo an toàn lúc phục vụ người dùng. Phần đông hình ảnh xe LIMOUSINE trên hệ thống website của Thái Dương limousine hay trên hầu hết các phương tiện tìm kiếm đều là hình ảnh xe thực tế được chụp trong khoảng dàn xe của Thái Dương Limousine điều hành và cho thuê dịch vụ . Xe ô tô Limousine President là cái xe được độ trong khoảng xe 16 chỗ Ford Transit Thành xe 07 chỗ, 09 chỗ, 10 chỗ có nội thất cao cấp đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Rất thích hợp cho những quý khách muốn hưởng thụ cảm giác đẳng cấp, cao cấp khi chuyển di. Xe Ford Transit Dcar được bọc da màu vàng, nâu sang trọng cùng với hệ thống Màn hình, âm thanh, ánh sáng tiện nghi cao cấp.
    [​IMG]
    nhà cung cấp CHO THUÊ XE D-CAR LIMOUSINE PRESIDENT TIÊU CHUẨN 5 *
    Là một trong những doanh nghiệp cho thuê xe lâu năm nhất tại Đà Nẵng và là đơn vị trước tiên chuyên nghiệp hóa trật tự thuê xe. Chính do đó lúc thuê xe Dcar Limousine President của Thái Dương Limousine, người dùng sẽ cảm nhận được sự thuận lợi, chuyên nghiệp cũng như chất lượng nhà cung cấp dị biệt so sở hữu các công ty khác: Xe luôn sạch đẹp khi đón khách, lái xe ăn mặc lịch sự và luôn với mặt tại điểm đón khách hàng trước 15 phút so với giờ hứa hẹn. Tài xế luôn chuyên dụng cho người mua với thái độ vui vẻ gần gũi, tài xế an toàn và tạo cho người dùng cảm giác thoải mái trong suốt chuyến đi.
    Chúng tôi đơn vị Thái Dương Limousinecho thuê xe Dcar Limousine President đã bao gồm cả tài xế có phổ quát hình thức cho thuê xe khác nhau. Tùy theo nhu cầu của người mua và đi theo buộc phải của quý khách.
    [​IMG]
    khách hàng đặt xe địa chỉ cho thông tin trực tiếp qua điện thoại:
    Giờ làm cho việc: 8:00 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ Bảy)
    Di Động : 08 98 65 9 108 Zalo hay 08 68 56 9 108 Zalo
    địa chỉ : 268 cộng Hòa , phố 13, Tân Bình
     

Chia sẻ trang này

Loading...