63 Stravel

Dịch vụ cho thuê thiết bị wifi ở nhật tốt nhất

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hant1711, 9 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      247 cầu giấy->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 707 Đọc
  1. hant1711

    hant1711 New Member

    Khi bạn đang vi vu trên những con phố ở Nhật Bản nhưng lại chẳng thể dùng chức năng chuyển vùng quốc tế trên điện thoại? Vậy phải làm như thế nào đây?

    Điều bạn cần làm lúc này nhất đó chính là thuê 1 cục Wi-Fi bỏ túi, với các loại thiết bị này các bạn sẽ dễ dàng liên kết với anh em hay sử dụng google map để tìm đường hối hả. Dù rằng Japan Hiện giờ đã cải tiến công nghệ LTE xuyên suốt đất nước cũng như sự tạo thêm của những điểm Wi-fi nơi công cộng, thế nhưng wi-fi bỏ túi vẫn là lựa chọn Gia Công nhất. Vậy Wi-fi bỏ túi là gì?

    Wi-fi bỏ túi (pocket Wi-fi)

    Wi-fi bỏ túi là 1 bộ định tuyến mini không dây. Chúng ta cũng có thể dễ dàng kết nối với internet bằng phương pháp nhập mật mã, bạn có thể dễ dàng bỏ vào trong túi trong khi sử dụng chúng.

    Có được 1 cục wifi mini bỏ túi để hoàn toàn có thể lướt web, tra bản đồ cùng tra cứu thông báo khi đi du lịch quả là 1 lựa chọn tuyệt vời nhất phải không nào.

    Nên thuê wifi bỏ túi ở đâu?

    Trong thời điểm này, có không ít đơn vị phân phối Thương Mại Dịch Vụ cho thuê wifi đi du lịch ở Nhật. &Amp; wifi247 hiện được không ít lượt bầu chọn nhất trên Thị phần Hiện nay.

    Bộ thiết bị wifi du lịch Japan của Wifi247 bao gồm:

    thiết bị phát wifi: đó là thiết bị trực tiếp phát wifi có kích cỡ không rườm rà chỉ như 1 dế yêu, trên thân máy có nút mở/tắt để bạn khởi động/tắt máy khi thiết yếu. Trên thân máy sẽ có tên ID và Password của thiết bị phát wifi. Bạn chỉ việc mở thiết bị lên, bật wifi trên điện thoại/máy tính, tìm các loại thiết bị và nhập mật khẩu. Như vậy là bạn đã có thể kết nối internet & sử dụng thoải mái.

    Ổ cắm du lịch (travel adapter) và dây sạc: dùng để sạc các loại thiết bị, ổ cắm tương thích với đa phần vương quốc.

    Giấy hướng dẫn sử dụng & cách liên hệ với bộ phận tương hỗ của Wifi247 khi đang ở nước ngoài.

    giá thuê mướn wifi ở nhật tại Wifi247 có giá 109.000vnđ/ ngày sử dụng. Nếu so sánh với việc thuê wifi tại Nhật thì chắc chắn thuê wifi tại Wifi247 rẻ hơn hẳn. Xem chi tiết cụ thể Bảng Báo Giá tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...