63 Stravel

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đồng Tháp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mayphotophuson, 12 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      26B Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đồng Tháp

    Thuê máy Photocopy là loại hình ra đời khá lâu trên Thế giới nhưng lại mới xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là đối với tỉnh Đồng Tháp. Dịch vụ này như là một giải pháp “cứu cánh” cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang có nhu cầu sử dụng máy nhưng lại không đủ chi phí để đầu tư máy mới. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn tỏ ra lo lắng và băn khoăn về hợp đồng cho thuê. Phương thức cho thuê cũng như địa chỉ cho thuê máy photocopy tại Đồng Tháp uy tín. Vì vậy. bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này cho quý khách hàng.

    Nên thuê máy photocopy chính hãng ở đâu?

    Giải pháp thuê máy photocopy được nhiều doanh nghiệp ở tỉnh Đồng Tháp áp dụng. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang có ý định thuê máy để sử dụng thì có thể tham khảo về công ty TNHH Phú Sơn. Đây là địa chỉ không chỉ cho thuê máy photocopy Đồng Tháp mà còn nổi tiếng ở tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước.

    Khách hàng thuê máy của công ty Phú Sơn sẽ được thoải mái lựa chọn các dòng máy tốt nhất, hiện đại nhất dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên công ty. Không chỉ vậy, khách hàng còn nhận được giá thuê rẻ bất ngờ mà những địa chỉ khác hiện nay chưa thể đáp ứng được. Mức giá cho thuê hiện nay của Phú Sơn chỉ dao động trong khoảng 800.000 đến 1.000.000/tháng/máy. Khi chọn dịch vụ thuê trọn gói, khách hàng còn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt, sữa chữa, thay mực… Chính nhờ vào thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của công ty chúng tôi đã giúp cho các khách hàng Đồng Tháp ngày càng yên tâm sử dụng dịch vụ này.

    Hợp đồng cho thuê gồm các yếu tố nào?

    Khi tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy photocopy Đồng Tháp tại công ty Phú Sơn. Nhiều khách hàng băn khoăn không biết hợp đồng cho thuê máy sẽ ra sao, bao gồm những điều khoản gì. Hiện nay, hợp đồng thuê máy tại công ty Phú Sơn khá dễ hiểu nhưng có một số vấn đề chuyên môn mà có lẽ nhiều khách hàng vẫn chưa thể nắm rõ. Do đó, trước khi đặt bút ký lên hợp đồng, đòi hỏi khách hàng phải xem xét thật kỹ các điều khoản và có thể hỏi lại những gì chưa hiểu để nhân viên của công ty sẽ giải đáp, tránh trường hợp xảy ra sai sót về sau.
    Đừng bỏ lỡ: Dịch vụ thuê máy photocopy giá rẻ tại Bắc Ninh
    Phần đầu tiên trong hợp đồng cho thuê máy photocopy tại Đồng Tháp của công ty chúng tôi sẽ là một số luật căn cứ để thực hiện thỏa thuận mua bán. Phần này ngoài những căn cứ theo Bộ Luật sẽ còn có căn cứ theo nguyện vọng, mong muốn của cả 2 bên. Đồng thời, các yếu tố khác như ngày tháng, năm ra hợp đồng. Thông tin đại diện Bên A (bên cho thuê), thông tin bên B (bên thuê), có các mục như sau: địa chỉ, số điện thoại, đại diện, chức vụ, mã số thuế (của doanh nghiệp), số tài khoản… Sau khi đã hoàn thiện phần đầu tiên của bản hợp đồng cho thuê máy photocopy. Bước tiếp theo sẽ tiến hành liệt kê các điều khoản cần thể hiện trong hợp đồng. Những điều khoản này có thể được thay đổi tùy theo thỏa thuận và ý kiến thống nhất của cả 2 bên, nhưng nội dung cơ bản sẽ như sau: Đối tượng hợp đồng: nêu tên máy, loại máy, dòng máy cho thuê, chức năng và tính năng đặc trưng của máy. (công suất, tốc độ, mực, khay giấy…). Thời hạn hợp đồng: hợp đồng này có giá trị từ ngày mấy và có giá trị trong khoảng thời gian bao lâu, thời gian nào sẽ bàn giao máy cho khách hàng (bàn giao tại đâu) và khi nào sẽ nhận lại máy. Chi phí và phương thức thanh toán: chi phí sẽ gồm giá thuê cố định theo tuần, tháng, năm, các phát sinh về số lượng bản chụp được tính thêm, hình thức thanh toán trực tiếp hay gián tiếp. Quyền và nghĩa vụ bên A: bên A đảm bảo tình trạng máy tốt, cung cấp vật tư, các dịch vụ đi kèm miễn phí cho bên B, quyền lợi nhận tiền thuê đúng hạn… Quyền và nghĩa vụ bên B: Bên B cần đảm bảo bảo quản máy, sử dụng máy đúng mục đích và được hưởng những dịch vụ trọn gói: sửa chữa, bảo dưỡng, thay mực, vệ sinh… mà không trả thêm phí.

    Phần cuối cùng là điều khoản chung của hợp đồng hay còn gọi là phần kết. Hai bên phải cam kết và ký xác nhận đầy đủ vào bản hợp đồng. Mỗi bên giữ một bản, nếu có vi phạm hợp đồng thì sẽ được thỏa thuận hoặc xử lý. Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đồng Tháp của công ty Phú Sơn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp khách hàng không còn lo lắng và băn khoăn. Nếu quý khách hàng tại Đồng Tháp có nhu cầu thuê máy photocopy. hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhanh chóng mang về cho mình một chiếc máy chất lượng, phục vụ công việc.

    ---------------------------------------------
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHÚ SƠN
    Hà Nội: Số 26B Phạm Văn Đồng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    TP HCM: Số 544/22 Lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Bắc Ninh: Số 07 - Lô 17 đường Lý Thần Tông, P. Võ Cường, TP Bắc Ninh
    Hotline: 083.5335.999 | 083.5435.999
     

Chia sẻ trang này

Loading...