63 Stravel

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Minh Vũ Media

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Minh Vũ Media là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất, thiết kế, dàn dựng hệ thống âm thanh ánh sáng cho sân khấu hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi có mặt ở nhiều sự kiện khác nhau như tiệc cưới, tiệc liên hoan, sự kiện âm nhạc,…Dịch vụ của chúng tôi có các đặc điểm sau:

    Thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu hiện đại nhất hiện nay
    Minh Vũ Media đầu tư đáng kể cho các sản phẩm của mình. Cụ thể chúng tôi có đầy đủ thiết bị phục vụ cho tất cả các sự kiện lớn nhỏ hiện nay. Về ánh sáng, chúng tôi có đầy đủ các loại đèn chiếu sáng như Moving Head, Strobe Light, Scancer, Par Led, Par 64, đèn Follow….Đem đến không gian rực rỡ, lung linh nhất cho các sự kiện. Về phần âm thanh, chúng tôi có hệ thống loa, amply hiện đại nhất hiện nay. Góp phần khuấy động âm thanh mạnh mẽ nhất có thể, đảm bảo mọi trải nghiệm thue am thanh chuẩn mực nhất.


    Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm
    Góp phần cho thành công hiện tại của Minh Vũ Media là đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của công ty. Tại các sự kiện sân khấu, chính những người này âm thầm thiết kế, lắp ráp bố trí để đem đến hệ thống âm thanh ánh sáng hoàn chỉnh nhất.

    [​IMG]

    Ngoài ra nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ căn cứ theo nhu cầu thực tế diễn ra các sự kiện sao cho phù hợp có thể là không gian trong nhà hay ở ngoài trời. Hay theo đối tượng khách mời tham dự là ai, nội dung hoạt động cụ thể của từng chương trình ra sao. Từ đó chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương án tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho Quý vị.

    Với những nhân viên nhiệt tình luôn đặt chữ tín lên đầu và thực sự tâm huyết với công việc tổ chức sự kiện. Chính vì thế đội ngũ nhân viên của Minh Vũ chúng tôi được đánh giá cao ở tay nghề vững, đồng thời luôn tận tâm tận lực với khách hàng.

    Đủ khả năng phục vụ tốt cho mọi sự kiện lớn nhỏ
    Với từng loại hình sự kiện sẽ có yêu cầu về tổ chức khác nhau. Điều này yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ phải có đầy đủ trang thiết bị và kinh nghiệm chuyên môn cho từng lĩnh vực. Về điều này, Minh Vũ rất tự tin bởi công ty đã thực hiện thành công nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Từ sự kiện tiệc cưới, tiệc liên hoan đến các sự kiện âm nhạc hoành tráng. Từ các sự kiện diễn ra trong phòng đến các sự kiện được bố trí ở không gian ngoài trời.

    Chi phí thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu có đắt không?
    Chi phí luôn là điều mà mọi khách hàng quan tâm đến khi thuê dịch vụ. Với dịch vụ âm thanh ánh sáng, mức phí sẽ rất khác nhau tùy vào chất lượng. Do vậy, cái mà quan tâm không phải là chi phí nhiều hay ít mà chính là giá cả có tương xứng với chất lượng hay không?

    Với Minh Vũ Media, bạn hãy yên tâm về điều này. Bởi chúng tôi luôn cân nhắc và đưa ra mức phí hợp lý nhất có thể cho bạn. Mọi chi phí sẽ được báo rõ ràng ngay từ đầu, vì vậy sẽ không có tình trạng phí phát sinh vô tội vạ trong quá trình thực hiện. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

    CÔNG TY TNHH TM & PT TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

    Địa chỉ: Ngõ 102, số nhà 7, đường Phùng Khoang, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0942 444 667 – 0982 559 323

    Website: http://chothueamthanhmv.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...