63 Stravel

Dịch vụ cải tạo nhà cấp 4 nhanh tại TP HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 15 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Rất nhiều hộ gia đình tại nông thôn, thậm chí là thành thị của Việt Nam là nhà cấp 4, và chẳng phải ai cũng có nhiều tiền để đập đi xây mới lại cho căn nhà của mình.

    Vì thế, đa số mọi người thường sẽ hướng tới việc cải tạo nhà cấp 4 .

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cũng như tư vấn cách cải tạo nhà cấp 4 vô cùng dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhé.

    Những lí do khiến bạn nên cải tạo nhà cấp 4 ngay
    Ngôi nhà bạn đang sinh sống có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng, cơ cấu hạ tầng suy yếu, cần phải tân trang lại ngay để kéo dài tuổi thọ cho chính căn nhà của bạn thì đây chính là lúc bạn nên cải tạo lại căn nhà cấp 4 cũ của mình rồi đấy.

    Bạn không thích cũng như không có quá nhiều chi phí để tiến hành tháo dỡ, cũng như xây mới cho chính ngôi nhà thân yêu của mình thì việc sửa nhà cấp 4 sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí mà vẫn có được một ngôi nhà mới tinh tươm và thời gian sửa chữa cũng cực kì nhanh chóng.

    Ngoài ra, nếu gia đình bạn vừa chào đón thêm một sốthành viên mới mà căn nhà cấp 4 cũ hiện tại không thể nào có thêm sức chứa thì đây chính là lúc mà bạn nên sửa ngay ngôi nhà của mình để mở rộng thêm diện tích cho các thành viên mới trong gia đình nhé.

    Cải tạo nhà cấp 4 cũ sẽ giúp bạn nhanh chóng có được ngôi nhà mới mà không phải mất một khoản chi phí lớn như việc đập lại và xây mới hoàn toàn nhé.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi cải tạo nhà cấp 4
    Đầu tiên, bạn nên xác định rõ ràng rằng bạn cần cải tạo những phần nào trong căn nhà của mình nhé.

    Sau đó, bạn nên liên hệ đến các công ty tư vấn xây dựng để tiến hành khảo xác cũng như là đưa ra những lời tư vấn , báo giá sửa nhà chuẩn nhất về những phần nào nên cải tạo trong chính ngôi nhà của mình nhé.

    Tiếp theo, bạn nên lập một bảng dự toán kinh phí đầu tư cho việc cải tạo nhà cấp 4 là bao nhiêu. Việc này cũng vô cùng đơn giản.

    Dựa trên các bộ phận cần cải tạo bạn có thể tham khảo bộ phận chịu trách nhiệm để tư vấn về cách thức cải tạo và sửa chữa cũng như đưa ra mức chi phí phù hợp nhé.

    Cuối cùng là bạn nên lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cải tạo nhà cấp 4 nhé.

    Sau đó, bạn nên thông báo với cơ quan quản lí cũng như hàng xóm để nhận được sự cảm thông của họ nhé.

    Các cách cải tạo nhà cấp 4 bạn nên biết
    Cải tạo bề ngoài của căn nhà
    Mặt tiền, hoặc bề ngoài của một ngôi nhà vô cùng quan trọng. Do đó, nếu bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên khác biệt hơn, có nhiều thẩm mỹ hơn so với ngôi nhà cũ. Thông thường, cách tốt nhất để có một ngôi nhà mới chính là thay đổi lớp áo bên ngoài của ngôi nhà nhé.

    Loại bỏ các bức tường ngăn cách
    Bạn có thể loại bỏ các bức tường ngăn cách giữa các gian phòng, không gian sẽ khiến cho căn nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn.

    Việc cải tạo nhà cấp 4 kiểu này cực kì thích hợp cho trường hợp chào đón thêm các thành viên mới cho ngôi nhà của bạn.

    Sử dụng các món đồ nội thất hiện đại
    Ngoài 2 cách trên, bạn có thể sử dụng các món đồ nội thất hiện đại để cải tạo lại phong cách nhà cửa cũng như cách thiết kế để cho ngôi nhà trở nên khác biệt hơn và hiện đại hơn trước gấp nhiều lần nhé.

    Đối với các không gian đồ nội thất hiện đại thì bạn nên lựa chọn những màu sắc trắng sáng, đặc biệt, bạn cũng cần kết hợp thêm với các màu gỗ sáng để có phong cách mới hơn.

    Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng và trang trí thêm các bức tranh hoặc giá treo tường để cho không gian trở nên nhẹ nhàng hơn.

    Tóm lại, trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để bạn có thể cải tạo nhà cấp 4 một cách nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí nhiều nhất. Chúc các bạn thành công.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...