63 Stravel

Dịch vụ 360 VR Tour - Sa bàn ảo là gì?

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 21 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 465 Đọc
  1. Dịch vụ 360 VR Tour - Sa bàn ảo là một loại hình công nghệ thực tế ảo. Được tạo nên từ các tấm ảnh 360 độ liên kết với nhau. Giúp người xem có thể tương tác, di chuyển trong không gian đa chiều.

    Với những tính năng như đa nền tảng, thực tế ảo, sa bàn ảo,... Dịch vụ 360 VR Tour - Sa bàn ảo được nhiều doanh nghiệp AirBnb sử dụng nhằm quảng bá hình ảnh các căn hộ mẫu.

    Dịch vụ 360 VR Tour - Sa bàn ảo với góc nhìn từ trên cao giúp người xem quan sát địa hình tại vị trí đó. Ngoài ra, người dùng còn xem được khung cảnh xung quanh tòa nhà. Với tính năng tích hợp các loại hình thông tin dưới dạng văn bản, video, liên kết,... giúp người xem hiểu rõ được tính chất địa hình của toàn nhà.

    [​IMG]

    Ngoài ra, với tính năng đa nền tảng hỗ trợ khách hàng ở xa có nhu cầu tham quan căn hộ nhưng gặp khó khăn về khoảng cách. Chỉ cần sử dụng những thiết bị công nghệ thông thường như điện thoại, laptop, ipad,... người dùng đã có thể trải nghiệm và tham quan căn hộ.

    [​IMG]

    Đặc biệt, sử dụng kính VR, người dùng có thể di chuyển, tham quan căn hộ. Mang lại cảm giác chân thật, như người xem là một phần của không gian và đang trực tiếp tham quan.

    [​IMG]

    Việc áp dụng công nghệ vào quảng bá hình ảnh giúp doanh nghiệp tạo uy tín đối với khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh. Ngoài ra, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng của doanh nghiệp.

    Tham khảo dịch vụ không gian 3D - Công nghệ thực tế ảo tại: https://vr360.com.vn/vi/3d-space
     

Chia sẻ trang này

Loading...