63 Stravel

Dịch vụ 360 VR Tour nâng cao dịch vụ của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 4 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. Một trong những yếu tố hàng đầu thúc đẩy sự phát triển của một doanh nghiệp là khả năng tổ chức dịch vụ. Giữa thời đại công nghệ phát triển từng ngày như hiện nay, việc áp dụng thực tế ảo vào quảng bá không những giúp doanh nghiệp nâng cao dịch vụ mà còn tăng khả năng cạnh tranh. Với những tính năng tiện dụng như tương tác với không gian ảo, đa nền tảng, thực tế ảo,... 360 VR Tour đang dần trở thành dịch vụ được các doanh nghiệp săn lùng.


    Dịch vụ 360 Vr Tour hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh tốt hơn nhờ vào việc giao diện đơn giản, dễ sử dụng với những icon gợi nhớ. Với cách quảng bá cũ là những hình ảnh và những dòng chữ giới thiệu, khiến khách hàng chỉ có thể nhớ một vài ý về doanh nghiệp. Giờ đây, khách hàng có thể tự mình trải nghiệm, không những giúp khách hàng hiểu rõ về doanh nghiệp, còn giúp khách hàng ấn tượng với dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại.

    [​IMG]

    Với khả năng di chuyển trong không gian ảo, khách hàng có thể khám phá các căn hộ mẫu như chính mình đang trực tiếp tham quan dù ở rất xa. Các công ty du lịch có thể gợi ý địa điểm du lịch thông qua các chuyến trải nghiệm thực tế ảo, đưa khách hàng đến những vùng miền đặc sắc với những khung cảnh mới lạ. Từ đó, khách hàng đưa ra quyết định chốt tour nhanh hơn, nâng cao doanh số.

    Điều đặc biệt mà thực tế ảo mang lại đó là ai ai cũng có thể trải nghiệm. Chỉ với những thiết bị công nghệ thông dụng như điện thoại, laptop, ipad, kính VR,... khách hàng đã có thể trải nghiệm không gian ảo ngay tại nhà. Tạo cảm giác thoải mái và giảm thiểu chi phí đi lại cho khách hàng. Tạo một ấn tượng đẹp về dịch vụ chăm sóc khách hàng ngay cả khi chỉ tư vấn qua mạng.

    [​IMG]

    Tham khảo không gian 3D - Công nghệ 3D thực tế ảo tại: https://vr360.com.vn/vi/3d-space.
     

Chia sẻ trang này

Loading...