63 Stravel

Địa điểm vui chơi Noel đẹp nhất Hà Nội 2021

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Hà Nội' bắt đầu bởi manmo, 3 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Chinh, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    10 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NOEL Ở HÀ NỘI MÀ GIỚI TRẺ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

    1. Nhà thờ Lớn Hà Nội

    Địa chỉ: 40 phố Nhà Chung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    [​IMG]

    Nếu như nhà thờ Đức Bà là hình ảnh biểu tượng của Sài Gòn thì ở Hà Nội cũng có nhà thờ Lớn nổi tiếng không kém cạnh. Nhà thờ Lớn Hà Nội được xây dựng vào năm 1884 với đường lối kiến trúc Gothic chuẩn châu Âu.

    Nhắc đến địa điểm đi chơi Giáng sinh ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà thờ lớn Hà Nội. Hằng năm, mỗi dịp giáng sinh về là nơi đây lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Không chỉ rực rỡ với cây thông lớn được trang trí với ánh đèn lung linh, sau lễ hội đêm Noel du khách còn được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung… Tồn tại hơn 100 năm cùng thời gian, ngày nay nhà thờ Lớn đã trở thành điểm tham quan không thể thiếu trong các hành trình du lịch khám phá Hà Nội. Đặc biệt vào mỗi dịp lễ Noel, nơi đây lại càng thu hút đông đảo du khách tìm đến tham quan, chụp ảnh.

    2. Phố đi bộ Hà Nội – Hồ Gươm
    Địa chỉ: phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    [​IMG]

    Phố đi bộ Hà Nội là một trong những địa điểm vui chơi mà người dân thủ đô thường chọn lui tới vào mỗi dịp lễ tết. Bao gồm các tuyến đường quanh Hồ Gươm, phố đi bộ Hà Nội lý tưởng để dạo mát, tản bộ trò chuyện cùng bạn bè vào những ngày lễ Giáng Sinh.

    Buổi tối, phố đi bộ Hà Nội được trang trí bằng những dãy đèn led lấp lánh tạo nên bầu không khí lung linh huyền ảo thu hút người người nhà nhà tìm đến vui chơi “sống ảo”.

    3. Royal City
    Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    [​IMG]

    Đây được xem là địa điểm vui chơi lý tưởng mùa Giáng sinh ở Hà Nội, vào mùa Noel Royal City được trang trí vô cùng hoành tráng, với cây thông Noel khổng lồ, đài phun nước có hệ thống đèn chiếu sáng lớn. Năm 2013 Royal City lập kỉ lục với cây thông lớn nhất Việt Nam có độ cao 32,5m và nặng 5 tấn được trang trí 100.000 bóng đèn led.

    Đến đây bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh cũng như lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp. Ngoài ra các bạn có thể thăm quan những gian hàng của trung tâm thương mại, thưởng thức những món đồ ăn cực hấp dẫn và chọn mua những món đồ ngộ nghĩnh tặng bạn bè và người yêu thương.

    4. Khu phố Hàng Mã
    Địa chỉ: phố Hàng Mã, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    [​IMG]

    Phố Hàng Mã chắc chắn là địa điểm không thể không kể tên trong danh sách những nơi đi chơi Noel lý tưởng ở Hà Nội. Đây là nơi chuyên bán những vật dụng trang trí xinh xắn trong nhà, phố Hàng Mã vào mùa lễ Noel như một bức tranh đầy màu sắc với những mặt hàng như cây thông, ông già Noel, mũ, quần áo…

    Sở hữu những góc tự sướng “ảo tung chảo”, phố Hàng Mã lý tưởng để bạn có thể thỏa thích thả dáng cho ra đời những bức ảnh cực chất.

    5. Hồ Hoàn Kiếm
    Địa chỉ: phố Đinh Tiên Hoàng, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hồ Gươm là điểm đến hàng đầu của giới trẻ vào dịp Noel, bạn có thể đi dạo cùng bạn bè hay “người ấy” trên những con đường lung linh ánh đèn hay tản bộ chợ đêm lựa chọn những món hàng đặc sắc, thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở khu vực phố Cổ.

    Bạn có thể sánh đôi cùng người yêu đi dạo ở phố đi bộ, cùng nhau ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều món hàng độc đáo. Còn nếu bạn vẫn đang “alone”? Chẳng hề gì, bạn vẫn có thể lựa chọn một góc nhỏ trong quán “Cafe phố cổ” trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn hồ Gươm từ trên cao, nhâm nhi tách cafe trứng nóng hổi – món đồ uống đặc trưng của Hà Nội.

    6. Times City
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    [​IMG]

    Times City là điểm đến hấp dẫn bạn không nên bỏ qua. Tuy mới đầu tháng 12 thôi nhưng khung cảnh ở Times City vô cùng rực rỡ, khu quảng trường tràn ngập ánh đèn lung linh. Đặc biệt, tại khu quảng trường còn có sân khấu nhạc nước tuyệt đẹp, chú tuần lộc biểu tượng của đêm Giáng sinh cùng cây thông Noel cao, ông già Noel.

    7. Đại học Thăng Long
    Địa chỉ: đường Nghiêm Xuân Yêm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    [​IMG]



    Một địa điểm vui chơi Noel cực yêu thích của các bạn sinh viên thủ đô là đại học Thăng Long. Là một trong những trường đại học hiếm hoi ở Hà Nội tổ chức hoạt động đón lễ Giáng Sinh, đại học Thăng Long vào ngày lễ được trang trí lộng lẫy bằng những vật dụng đậm chất Noel.

    Đặc biệt, trong khuôn viên trường còn có sự hiện diện của một cây thông khổng lồ được bao phủ bằng những dãy đèn led lung linh đủ màu.

    8. Công viên Hồ Tây
    Địa chỉ: Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

    [​IMG]

    Công viên Hồ Tây là địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân thủ đô vào mỗi dịp cuối tuần. Vào mùa lễ Noel, công viên Hồ Tây lại càng trở nên đông đúc, nhiều cặp đôi yêu nhau thường chọn địa điểm này để dạo mát, trò chuyện.

    Hàng năm cứ vào dịp giáng sinh, khu công viên Hồ Tây tràn ngập hình ảnh những ông già Noel, những cây thông, chiếc xe tuần lộc, gói quà tặng…Cùng công viên trắng, con đường tuyết cùng những lễ hội đường phố cực hấp dẫn.

    9. Phố bia Tạ Hiện
    Địa chỉ: 18 Tạ Hiện, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    [​IMG]

    Được xem là người anh em sinh đôi với phố tây Bùi Viện ở Sài Gòn, phố bia Tạ Hiện là tụ điểm vui chơi yêu thích của giới trẻ Hà Thành và khách du lịch nước ngoài. Tọa lạc giữa trung tâm thủ đô cổ kính, phố bia Tạ Hiện càng về khuya càng đông đúc náo nhiệt với nhiều hoạt động chương trình giải trí đường phố hấp dẫn, đặc sắc. Vào dịp lễ Noel, phố bia Tạ Hiện trở thành địa điểm vui chơi, trò chuyện của những bạn trẻ và bạn bè của mình.

    10. Phố ẩm thực Hàng Buồm
    Địa chỉ: phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    [​IMG]

    Sẽ không ngoa khi nói rằng phố ẩm thực Hàng Buồm chính là thiên đường ăn uống của Hà Nội. Bày bán đa dạng các loại món ăn hấp dẫn đặc trưng ở khắp nơi trên thế giới, phố ẩm thực Hàng Buồm được mở vào những buổi tối cuối tuần thu hút đông đảo người dân tìm đến vui chơi, ăn uống.

    Từ những món ăn bình dân truyền thống đến những món ăn độc đáo như tokbokki hay cơm cuộn, phố ẩm thực Hàng Buồm là địa điểm lý tưởng để bạn có được một mùa lễ Noel “căng bụng”.

    Trên đây, là những địa điểm vui chơi Noel đẹp và miễn phí tại Hà Nội ấm áp, thú vị và cực hấp dẫn. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội hấp dẫn khác mà các bạn có thể lựa chọn như các quán cafe, rạp chiếu phim hay công viên. Hy vọng ManMo đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết và có một mùa giáng sinh đáng nhớ, nhiều kỉ niệm nhất nhé.


    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...