63 Stravel

Địa điểm HOT nhất để du lịch vào kỳ nghỉ lễ 30/4 này

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Dương Đạt, 12 Tháng tư 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      82 Ngõ 116 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2024, 0 Trả lời, 158 Đọc
  1. Dương Đạt

    Dương Đạt New Member

    Trung Quốc không chỉ được biết đến là một trong những đất nước đông dân nhất thế giới mà nơi đây còn được biết đến với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất được nhiều du khách lựa chọn trong thời gian gần đây, với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp suốt bốn mùa trong năm làm say đắm con tim của những du khách khi đặt chân đến đất nước tỷ dân này.
    Ngoài các địa điểm du lịch, các công trình kiến trúc lớn như Tử Cấm Thành, Thành Cổ Bắc Kinh, Con Đường Tơ Lụa thì Trung Quốc cũng có rất nhiều các địa điểm du lịch hấp dẫn khác, có thể kể đến ở đây là Hà Khẩu - Bình Biên.
    1.png

    Hà Khẩu, một thành phố biên giới nổi tiếng của Trung Quốc giáp với Lào Cai - Việt Nam, là điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá văn hóa và thương mại đồng thời cũng là điểm giao thương quan trọng của Trung Quốc và Việt Nam.
    Nhắc đến Hà Khẩu chắc chắn không thể không kể đến Cổng Trời.
    Cổng Trời nằm ở trung tâm của thành phố Hà Khẩu là một di tích lịch sử được xây dựng vào thế kỷ thứ 14, đây là cửa chính của thành phố cổ, nơi tọa lạc của các di tích kiến trúc cổ và tượng phật lớn.

    2.png

    Bình biên tọa lạc ở phía nam Trung Quốc, là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa truyền thống. Với cảnh quan thiên nhiêu đặc sắc, độc đáo cùng với một bề dày lịch sử lâu đời, là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử văn hóa quan trọng của Trung Quốc. Nhắc đến Bình Biên chắc chắn phải kể đến "Miêu Trại Tích Thủy".
    Miêu Trại Tích Thủy với lối kiến trúc mang hình dáng của những ngôi nhà cổ và văn hóa, phong tục của người Miêu, nơi đây được khách du lịch ví như một Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ. Là một điểm đến đáng mơ ước cho một cuộc sống lành mạnh kết hợp giữa "chậm rãi, tĩnh lặng, nghỉ dưỡng, dưỡng sinh, khám phá và sáng tạo.

    Để có một chuyến du lịch Trung Quốc mà lại không không phải bỏ ra quá nhiều chi phí thì địa điểm này là dành cho bạn.
    Đi du lịch, đến ngay với Vietpower nhé.
    Tham khảo lịch trình tour du lịch tại đây nhé: Du Lịch Trung Quốc Giá Rẻ: Hà Khẩu - Bình Biên - Kiến Thủy - Mông Tự 3N2Đ (vietpowertravel.com.vn)


    CÔNG TY TNHH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH VIETPOWER
    Địa chỉ: Tòa nhà Tuấn Hạnh, Số 82, Ngõ 116, Phố Nhân Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
    Hotline: 0936 336 389
    Website: https://vietpowertravel.com.vn/
    Email: info@vietpowertravel.com


     

Chia sẻ trang này

Loading...