63 Stravel

Địa điểm du lịch Mộc Châu - Trang trại bò sữa Daily Farm có gì thú vị?

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi masterlai2011, 31 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      50,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. masterlai2011

    masterlai2011 New Member

    Nếu bạn muốn tìm một nơi vừa có thể thưởng thức sữa bò ngon và tươi, vừa có thể trải nghiệm cuộc sống nông dân, thì trang trại bò sữa Daily Farm Mộc Châu là điểm đến du lịch Mộc Châu hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng du lịch mộc châu 2 ngày khám phá những điều thú vị ở đây nhé!

    [​IMG]

    1. Trang trại bò sữa Daily Farm Mộc Châu là nơi nào?

    Daily Farm Mộc Châu là một trong những trang trại bò sữa lớn nhất và lâu đời nhất ở Mộc Châu, nơi được mệnh danh là “quê hương” của sữa bò. Trang trại thuộc Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu, đơn vị hợp tác với hơn 600 hộ gia đình, nuôi dưỡng hơn 20.000 con bò sữa, cung cấp khoảng 200 tấn sữa mỗi ngày cho cả nước. Trang trại tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn sữa bò, đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

    2. Trang trại bò sữa Daily Farm Mộc Châu ở đâu?

    Daily Farm Mộc Châu nằm ở địa chỉ 168 Hoàng Quốc Việt, thị trấn Nông Trường, Phiêng Luông, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trang trại hoạt động từ 8h sáng đến 18h tối mỗi ngày, rất thuận tiện cho du khách du lịch Mộc Châu ghé thăm. Bạn chỉ cần mất 20.000VNĐ/vé để vào cửa, và 10.000VNĐ/cốc để thử sữa chua và sữa tươi ngay tại trang trại. Với diện tích rộng lớn, Daily Farm luôn chào đón du khách đến với vùng đất cao nguyên này.

    3. Trang trại bò sữa Daily Farm Mộc Châu có gì hay?

    Khi bạn đến với trang trại bò sữa, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những cánh đồng xanh mát và những con bò đáng yêu, mà còn được tham gia vào các hoạt động chăm sóc bò. Bạn sẽ được tự mình cắt cỏ, cho bò ăn và dùng máy vắt sữa. Bạn cũng có thể thưởng thức ngay các sản phẩm từ sữa bò như sữa chua và sữa tươi, rất ngon và bổ dưỡng.

    4. Trải nghiệm một ngày tại trang trại bò sữa Mộc Châu

    4.1 Hóa thân thành những người nông dân chăm chỉ

    Nếu du khách du lịch Mộc Châu là một người sống ở thành phố, bạn sẽ thấy thú vị khi được “hóa thân” thành những người nông dân làm ruộng. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ những trang phục và dụng cụ như mũ chèo, quần áo bùn, găng tay, ủng và lưỡi liềm để chuẩn bị cho một ngày làm việc tại trang trại. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các công đoạn làm việc tại trang trại bởi những người quản lý nhiệt tình. Du khách du lịch Mộc Châu sẽ được thử sức với việc vắt sữa bò, một trong những hoạt động đặc biệt của trang trại. Bạn có thể uống thử sữa tươi hoặc mang về làm quà cho người thân. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ khi bạn đến với Mộc Châu.

    4.2 Giao lưu với các loài động vật trong trang trại

    Không chỉ có những con bò sữa to lớn, bạn còn có cơ hội gặp gỡ và chơi đùa với những chú dê, cừu hay những con gà, vịt đang tung tăng trên cánh đồng. Bạn có thể cho chúng ăn cỏ hoặc vuốt ve chúng để tạo sự gần gũi. Đừng quên chụp ảnh lưu niệm với những người bạn mới này nhé.

    4.3 Thưởng ngoạn những cánh đồng hoa rực rỡ

    Trang trại bò sữa Mộc Châu Daily Farm không chỉ mang đến cho du khách du lịch Mộc Châu không gian sống của những người chăn nuôi mà còn cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng một thiên đường hoa nhiều màu sắc. Bạn có thể “check-in” và chụp ảnh tại những cánh đồng hoa cải vàng óng, đồi hoa hướng dương rực rỡ hay những khu vườn hoa lan, hoa hồng tinh khôi. Ngoài ra, bạn còn có thể tự tay hái những quả dâu tây ngọt lịm tại khu vườn dâu của trang trại. Bạn có thể ăn ngay tại chỗ hoặc mang về làm quà cho bạn bè.

    4.4 Thực phẩm tươi ngon tại trang trại bò sữa Mộc Châu Daily Farm

    Trang trại bò sữa Mộc Châu không chỉ cung cấp cho du khách du lịch Mộc Châu những món ăn đặc sản của vùng cao như bế chao, cá suối, thịt trâu gác bếp và cá hồi mà còn cho bạn thưởng thức sữa bò tươi nguyên chất từ chính nguồn sữa của trang trại. Bạn cũng có thể thử những món ngon từ sữa như sữa béo, bánh sữa, sữa chua nếp cẩm với hương vị thơm ngon và độc đáo.

    5. Tham quan Daily Farm Mộc Châu cần lưu ý gì

    Nếu du khách du lịch Mộc Châu muốn khám phá cuộc sống của những người nuôi bò sữa và thưởng thức sữa bò tươi ngon, hãy đến với Daily Farm Mộc Châu, một trong những trang trại bò sữa lớn nhất và lâu đời nhất ở đây. Để có một chuyến tham quan thú vị và an toàn, bạn nên lưu ý những điều sau:

    · Chấp hành quy định của trang trại: Bạn hãy tuân theo các hướng dẫn của nhân viên trang trại, không cho bò ăn thức ăn không phải là cỏ, tránh làm hỏng cỏ và giữ gìn sạch sẽ.

    · Chuẩn bị nước uống và giày thoải mái: Trang trại có diện tích rất rộng, bạn sẽ phải đi bộ khá nhiều để tham quan. Bạn nên mang theo nước uống để giải khát và đôi giày thoải mái để di chuyển dễ dàng và thoải mái.

    · Mang theo thiết bị chụp ảnh: Bạn sẽ có nhiều cơ hội chụp ảnh với cảnh quan tuyệt đẹp, những cánh đồng xanh mát và những con bò đáng yêu. Bạn nên mang theo máy ảnh, điện thoại và sạc dự phòng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.

    · Giữ gìn sức khỏe và tinh thần: Bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như cắt cỏ, cho bò ăn, vắt sữa và thưởng thức sữa chua và sữa tươi. Bạn hãy chăm sóc sức khỏe và tinh thần để có thể tận hưởng hết mọi điều tại đây.

    [​IMG]

    Daily Farm Mộc Châu là một điểm đến hấp dẫn và ngày càng mở rộng quy mô, thu hút nhiều du khách du lịch Mộc Châu. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...