63 Stravel

Địa Điểm Du Lịch Đà Nẵng Cuối Tuần Đi Đâu?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (ho, 10 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 511 Đọc
  1. Đến Đà Nẵng du lịch vào 2 ngày cuối tuần thì nên đi đâu? Bài viết sau sẽ chi sẻ cho bạn đọc những địa điểm du lịch Đà Nẵng cuối tuần "xịn xò" để tận hưởng cuối tuần thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
    1. Ngày đầu tiên:
    Chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà - Asia Park - Cầu rồng- Cầu tình yêu - Ngôi nhà úp ngược.


    Đến đây vào sáng sớm, hãy qua khách sạn mình đã đặt trước để gửi hành lý và thuê xe máy tự lái. Sau đó, ăn sáng để nạp năng lượng cho một ngày vui chơi bất tận.

    Chạy xe dọc theo cung đường Trường Sa lên chùa sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ được ngắm nhìn khúc ruột của miền Trung dưới ánh ban mai của bình minh. Vừa đi vừa tận hưởng cái vị mặn của biển vào sáng sớm và bắt đầu một ngày mới thật trong lành.
    [​IMG]

    Lên chùa vào buổi sớm mai khiến con người ta cảm thấy yên bình, thanh tĩnh hơn. Sau khi vãn cảnh ở chùa xong, bạn có thể lên đỉnh Bàn Cờ để khám phá cảnh sắc hữu tình nơi đây. Từ trên đỉnh ngọn núi cao hơn 700m so với mực nước biển, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn bộ thành phố Đà Nẵng. Đừng quên check-in "đánh cờ cùng Đế Thích" nhé!
    [​IMG]

    Sau khi tham quan xong, chọn một nhà hàng hải sản ngon rẻ dùng bữa trưa, hoặc quay về khách sạn dùng ăn trưa, 14:00 check-in, sắp xếp hành lý, nghỉ ngơi 30 - 60 phút. Và tiếp tục vui chơi thôi

    Buổi chiều, ghé thăm ngay công viên châu Á - Asia Park để tham gia các trò chơi cảm giác mạnh và quên đi áp lực, muộn phiền cuộc sống. Các trò chơi cảm giác mạnh, như: tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao,...Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực đã.

    [​IMG]
    Bữa tối, đến chợ đêm Đà Nẵng thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Nẵng, như: Mỳ Quảng ếch, bánh tráng cuốn thịt heo,...

    Sau bữa tối, hãy cùng đến những cây cầu nổi tiếng của Đà thành, như: cầu Rồng phun lửa, cầu quay sông Hàn, cầu Trần Thị Lý,...Hay trao cho nhau những lời ngọt ngào tại cây Câu Tình yêu nổi tiếng. Rồi cùng nhau check-in sang chảnh tại ngôi nhà úp ngược. Và thế là hết 1 ngày.
    [​IMG]

    2. Ngày thứ "Hi": Bà Nà Hills

    Để chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn thì không thể không đến Bà Nà Hills. Chỉ cách trung tâm thành phố 35km và mất khoảng 45 phút để đến nơi.

    Bà Na Hillls được biết đến là một ngôi làng kiểu Pháp, với các ngôi nhà giống lâu đài thời trung cổ, cùng Cầu Vàng hùng vĩ và các khu giải trí nổi tiếng khác.

    Đến Bà Nà Hill, điều đầu tiên làm không gì khác là trải nghiệm ngay hệ thống cáp treo nắm giữ 4 kỷ lục Guinness và ngắm nhìn khu rừng tuyệt đẹp trên đường lên "tiên cảnh".
    [​IMG]

    Sau khi lên đến "tiên cảnh" thì tiếp theo là check-in tại cây Cầu Vàng nổi tiếng. Cây Cầy Vàng không chỉ làng công trình nổi tiếng ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Nằm giữa núi rừng hùng vĩ, bàn tay khổng lồ nâng đỗ cây Cầu được phủ màu vàng là một điểm nhấn giữa núi rừng đại ngàn.
    [​IMG]

    Tiếp theo là đến ngôi làng kiểu Pháp. Tọa lạc trên đỉnh núi, ngôi làng không chỉ đẹp mà còn có thời tiết mát mẻ, dễ chịu mang đến cho bạn cảm giác thư giãn. Được thiết kế với các con đường sỏi đá và lỗi kiến trúc kiểu xưa của thành phố Paris lãng mạng.
    [​IMG]

    Đến Bà Nà Hills thì không thể không ghé thăm khu vườn hoa nổi tiếng vườn hoa LE JARDIN D'AMOUR. Tại đây khu vườn được chia thành 9 vườn hoa cùng vô số các loài hoa muôn màu, muôn sắc, như: hoa Violet, hoa Aparang,...
    [​IMG]

    Sau khi có một buổi sáng vui chơi thỏa tích tại Bà Nà Hills, chúng ta xuống núi và quay về khách sạn thu dọn hành lý để check-uot. Sau khi ăn trưa xong, chúng ta sẽ "đi thật xa để trở về" sau 2 ngày vui chơi cuối tuần để chuẩn bị cho tuần làm việc mới đầy năng lượng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...