63 Stravel

Địa điểm cung cấp giá rẻ nhất thùng rác 120 lít cho bệnh viện

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 11 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 688 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Thùng rác 120 lít 240 lít được thiết kế gọn gàng để được đặt tại các cơ quan, trường học, bệnh viện, những nơi công cộng đông người đảm bảo tính thẩm mỹ cao phù hợp với các loại xe gom rác hiện đại. Thùng rác được làm từ nhựa HDPE nguyên chất/composite có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe để dễ dàng di chuyển.

    Công ty Công Nghiệp Sài Gòn Chuyên nhập khẩu và phân phối: Thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, xe đẩy rác 660 lít, thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp,thùng rác hình thú, thùng rác công viên, thùng rác bệnh viện, thùng rác trường học, thùng rác văn phòng, chợ...

    XẢ KHO TẤT CẢ THÙNG RÁC CÁC LOẠI ! Bán đại hạ giá sản phẩm thùng rác công cộng, thùng rác nhựa, thùng đựng rác 120 lít, 240 lít,660 lít nhựa HDPE nhập khẩu từ Thái Lan Lh: 0911.084.000 để nhận mức giá rẻ ưu đãi nhất.

    Nhà bán sỉ thùng rác công nghiệp, thùng rác 120l, 240 lít, xe đẩy rác 660, 1100 lít - Cam kết GIÁ RẺ NHẤT - LH: 0911.084.000 (Ms. Ngọc) - hàng luôn có sẵn số lượng lớn, phân phối trên toàn quốc, thủ tục đặt và giao nhận hàng đơn giản nhanh gọn.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN


    VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
    VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
    VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)
    Đặc biệt được bán sỉ - lẻ với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn các tỉnh thành trên cả nước, đến các hộ dân đều có thể trang bị đầy đủ thùng rác nhằm giữ môi trường trong xanh, sạch đẹp, góp phần bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.
    HÀNG LUÔN CÓ SẴN SỐ LƯỢNG LỚN TẠI 3 KHO: TP. HCM, HÀ NỘI VÀ MIỀN TÂY
    GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
    GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG.
    ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

    HOTLINE: 0911.084.000
    Đặc biệt đối với mặt hàng thùng rác công nghiệp: thùng rác 120 lít, 240 lít, xe gom rác 660 lít - chất liệu HDPE đảm bảo giá rẻ nhất. Là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất
    , Công ty & Tổ Chức Môi trường Đô Thị, các dự án xây dựng khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.
    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
    1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh

    Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
    - Model: SG120L
    - Kích thước 550 x 490 x 930 mm
    - Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
    - Màu: xanh, cam, vàng
    - Bảo hành 6 tháng.
    Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
    2. Cấu tạo thùng rác 120 lít:

    -Thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE chính phẩm

    -Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE không độc hại,không ảnh hưởng bởi các hóa chất ngay khi ở môi trường axit hoặc kiềm, chịu được áp lực tốt và va đập mạnh, không bị biến dạng về hình dáng cũng như màu sắc khi sữ dụng.

    [​IMG]

    -Nắp thùng rác có quai xách thuận tiện mở nắp, nắp thùng kính ngăn mùi bốc ra ngoài.

    -Hai bánh làm bằng cao su đúc đặc không cần phải bảo dưỡng, di chuyển nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn.

    -Nhờ dung tích lớn nên thùng rác có khả năng chứa nhiều loại rác khác nhau.

    -Ngoài ra thùng rác có rất nhiều màu giúp bạn phân loại rác dễ dàng.

    3. KHÁCH NƯỚC NGOÀI NGHĨ GÌ VỀ HÀNH ĐỌNG VỨT RÁC NGƯỜI VIỆT NAM:

    Việt Nam đang trên con đường đổi mới, phấn đấu xây dựng một đất nước giàu đẹp văn minh. Trình độ của một dân tộc được đánh giá qua nhiều mặt trong đó có ý thức hành vi văn hoá, văn minh của mỗi người. Thế nhưng hiện nay vẫn còn tồn tại một hiện tượng tiêu cực, phản cảm là người dân có thói quen vứt rác tràn lan một cách bừa bãi trong địa bàn thành phô\' hay cụ thể là ở những nơi công cộng.

    Việt Nam đang trên con đường đổi mới, phấn đấu xây dựng một đất nước giàu đẹp văn minh. Trình độ của một dân tộc được đánh giá qua nhiều mặt trong đó có ý thức hành vi văn hoá, văn minh của mỗi người. Thế nhưng hiện nay vẫn còn tồn tại một hiện tượng tiêu cực, phản cảm là người dân có thói quen vứt rác tràn lan một cách bừa bãi trong địa bàn thành phô' hay cụ thể là ở những nơi công cộng.

    Ngoài nước thải, khói bụi, chất độc hại thì rác góp một phần không nhỏ vào việc hủy hoại môi trường. Từ thềm vắng, đường phố, kênh rạch, thậm chí cả những khu vui chơi giải trí... đâu đâu ta cũng thấy nó hiện diện. Dường như rác đã trở thành một phần, một nỗi ám ảnh trong cuộc sống thường nhật.
    Nguyên nhân chính là do sự thiếu ý thức của người dân. Một sô' người đem rác trong nhà ra để ngoài đường phô', thậm chí còn quăng thẳng ra ngoài đường. Ngoài ra còn có tình trạng người ăn quà vặt thản nhiên vứt. rác ngay tại chỗ mình đang ngồi hoặc nếu ngồi gần hồ thì vung tay ném thẳng xuống hồ. ơ những nơi công cộng hoặc trên các đường phố’, công ti công viên cây xanh đã đặt nhiều thùng rác để giữ gìn vệ sinh chung nhưng hầu như chẳng mấy ai bỏ rác vào đúng chỗ mà cứ thích vứt bừa bãi. Người xưa có câu “chạy trời không khỏi nắng” thì ngày nay ta lại có câu “chạy đâu cho khỏi rác”, rác tứ bề, đe dọa cuộc sống, ảnh hưởng đến chất lượng môi trường sống trầm trọng. Vì vậy, công viên cũng như một số nơi mát mẻ để mọi người hóng gió -như hồ Con Rùa, hồ Hoàn Kiếm lại là những nơi chứa rác. Số người đến càng nhiều thì lượng rác thải ở những nơi này ngày càng gia tăng do những người bán hàng rong và khách ăn uống vứt ra. Tệ hơn nữa là tình trạng người ngồi trên xe (ô tô hay xe máy) tiện tay vứt rác xuống lòng đường mà chẳng thèm để ý đến xe cộ khác đang lưu thông bên cạnh.
    Đặc biệt là sông ngòi, kênh rạch đã trở thành những hố rác thiên nhiên để mọi người cứ thế mà tự nhiên mang đủ thứ mọi chất thải từ dạng lỏng như thức ăn thừa, nước dơ cho đến dạng rắn như xà bần...và thậm chí cả xác súc vật đổ xuống. Ở khu vực bến Bạch Đằng trước kia, người tập thể dục có thể thoải mái bơi lội. Song, giờ đây rác cũng bị vứt xuống đầy ắp khiến nó ô nhiễm trầm trọng. Còn kênh Nhiêu Lộc mặc dù đã được nạo vét nhiều lần nhưng người dân vẫn vô ý thức mang đủ mọi loại rác ra đổ bừa bãi làm nước kênh đen hơn và làm tắc nghẽn cả con kênh. Nhiều thước phim phóng sự của đài truyền hình đã phản ánh tệ nạn này nhất là việc mọc lên các quán nhậu ngày càng nhiều dọc các bờ kênh khiến con kênh trở thành nơi người ta xả rác, rửa chén, thức ăn thừa, thậm chí phóng uế bừa bãi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...