63 Stravel

Địa điểm Cho thuê xe INNOVA giá rẻ tphcm ở hcm

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Trần Hải Âu, 4 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 644 Đọc
  1. TỔNG ĐÀI 24/7: 19002666

    (Gọi cho Dịch vụ cho thuê xe Hải Âu khi bạn có thích Thuê xe NNOVA tự lái để Tìm hiểu thêm bất cứ khi nào bạn cần)
    Chiếc xe Innova đời mới 2017 đã không còn xa lạ gì đối với khách Thuê xe du lịch hiện nay. Đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân quyết định dòng xe này cung cấp cho những chuyến đi cung đường dài, đi tham quan, du lịch, lễ hội... Vậy nhận xét của bạn về kiểu xe Innova đời 2017 này như thế nào? Và để 100% Cho thuê được xe chất lượng và mới thì nên Cho thuê xe nơi đâu tại tp.hcm. Nên cùng tìm hiểu qua bài viết Thuê xe Innova 2017 giá rất rẻ Tại dịch vụ của Hải Âu sau đây nhé:
    bình luận của quý khách Thuê xe Inova tự lái tại sài gòn
    [​IMG]
    Inova là loại xe bắt đầu có mặt trên thị trường ô tô từ nhiều năm nay, mặc dù vậy mẫu xe Mỗi năm lại có sự khác biệt và có những tính năng vượt trội riêng. Với dòng xe ô tô Inova sx 2017 được Anh Bùi Quốc Tuấn, khách hàng lâu năm Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Hải Âu ngụ tại Quận Tân Bình - tphcm và các quận Sài gòn chia sẻ sau khi trải nghiệm chuyến đi tự lái từ tphcm-Sài gòn đi Vũng Tàu như sau:
    • Đầu tiên, là dòng xe Toyota Innova 2017 mới được thiết kế mới đối với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính hơn. Dòng xe này sở hữu nhiều màu sắc khác nhau như: ánh kim, bạc, xám đậm, trắng, đen..., đặc biệt, với chiếc xe Tại dịch vụ của Hải Âu có màu bạc rất phù hợp với phong thuỷ nên mình rất nhu cầu chiếc xe này và mình nghĩ nó cũng sẽ phù hợp với rất nhiều người vì màu sắc loại này rất phổ biến và sáng, vừa hiện đại vừa cao cấp..
    • Tiếp theo, với nội thất rộng rãi, xe mang đến sự thoải mái cho chủ yếu các thành viên của gia đinh trên hành trình dài khoảng 100km mà không cảm thấy mệt mỏi do khoảng duỗi chân cũng được kéo dài hơn đem lại sự thoải mái nhất, thư giản nhất trên mọi hành trình. Dù có đi đường xa cũng không cảm thấy khó chịu nhiều khi mệt mỏi.
    • Thứ 3, Bên cạnh việc được thiết kế trẻ trung, sành điệu, thoải mái và tiện nghi, thì xe được trang bị nhiều tính năng mới an toàn cao hơn so đối với các thế hệ xe năm 2016 trở về trước vì vậy hãy cảm giác lái rất yên tâm, an toàn và tự tin.
    • Bốn là, đặc biệt đối với chế độ tiết kiệm xăng tối đa nên chi phí lộ trình từ tphcm đi Vũng Tàu đã chỉ mất có 350.000 đồng tiền Xăng, làm cho tôi tăng cao bớt chi phí đáng kể so với các dòng xe 7 chỗ khác. Đây có lẽ là đặc điểm mà tôi tin chắc rằng nhiều người sẽ yêu cầu thực tế Innova sau một lần Thuê xe innova 7 chỗ tphcm và các quận Sài gòn để trải nghiệm.
    Thuê xe Innova 7 chỗ Tại Công ty chúng tôi, lựa chọn chuẩn nhất cho mọi khách hàng.
    Hải Âu tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Cho thuê xe innova tự lái giá rẻ tphcm hàng đầu trên địa bàn tp.hcm so đối với các kiểu xe cùng phân khúc. Tuy nhiên, mức giá thành Thuê xe innova tự lái vẫn có sự biến động nếu lịch trình và thời điểm Cho thuê xe của bạn biến động. Vì vậy, nhiều quý khách thường xác định trước các lịch trình và thời điểm Thuê xe sớm để có thể nhận được nhiều chương trình khuyến mại tăng nhanh giá thành của Chúng tôi, ví như, nếu khách hàng Thuê xe cứ vào trong các ngày thường thường được áp dụng các mức giá tăng nhanh so đối với các ngày thứ 7 & Chủ nhật khoảng Một trăm ngàn đồng/ngày hoặc được tặng Thẻ khuyến mãi trị giá tới 1.000.000 đồng (chương tình chương trình ưu đãi có hạn chỉ được áp dụng trong tháng).
    Tại Công ty chúng tôi, trước khi bắt đầu khách hàng giao xe bạn yên tâm rằng xe luôn được kiểm tra kỹ càng bắt đầu giao cho bạn và đảm bảo tuyệt đối không để xảy ra sự cố do xe trong suốt chuyến đi. Đối với các hợp VNĐ Cho thuê xe 7 chỗ có người lái trọn gói đi tỉnh các tài xế luôn 100% xe đã được vệ sinh sạch sẽ và tiến hành bảo dưỡng đầy đủ trước khi bắt đầu đón khách.
    Hình thức Cho thuê xe ô tô du lịch Tại Hải Âu đa dạng, linh hoạt và luôn 100% uy tín

    Tùy theo có mong muốn mà quý khách có thể lựa chọn một trong hai hình thức Thuê xe innova phù hợp dưới đây:

    nếu bạn quyết định hình thức Thuê xe Innvoa tự lái, khách hàng phải cam đoan cung cấp đầy đủ các điều kiện mà Hải Âu đưa ra, chẳng hạn như quý khách phải có đầy đủ các giấy tờ cần thiết để chứng minh hộ khẩu của quý khách, phải có tài xế trọn gói sản (có thể là tiền mặt) để 100% thực hiện hợp VNĐ. Tại địa bàn Sài gòn, nhiều Địa điểm đòi hỏi phải có nơi cư trú hợp pháp ở hcm nhưng quý khách Tại Công ty chúng tôi, Cho dù bạn ở bất cứ đâu, hộ khẩu thường trú của quý khách có thể ở Tỉnh thì bạn vẫn hoàn toàn có thể Thuê xe tự lái tphcm không cần nơi cư trú hợp pháp Hcm một cách dễ dàng nhất, bởi lý do đó khi quý khách là người ở địa phương khác đến Sài gòn quý khách cần liên hệ đối với Chúng tôi để được tư vấn về các thủ tục Thuê xe tự lái Sài gòn không cần HKTT trước khi bắt đầu bạn đến Tp. Hồ Chí Minh nhé.
    Ngoài Loại hình thuê xe tự lái, đối với đội ngũ tài xế được tuyển chọn kỹ càng, Dịch vụ cho thuê xe Hải Âu còn cung cấp bạn những hơp đồng Cho thuê xe có người lái trọn gói đi tỉnh giá rẻ tại tphcm mà không cần nhiều cách thức rườm rà phức tạp, bạn chỉ cần xác định được lịch trình, hành trình và lộ trình và thanh toán đặt cọc Thuê xe trọn gói với Hải Âu và khách hàng yên tâm rằng sau nếu khách hàng đặt cọc thì Hải Âu sẽ chắc chắn đảm bảo sẽ có xe phục vụ bạn theo đúng như những yêu cầu đã ghi nhận ở trong hợp đồng.
    đối với hình thức Cho thuê xe theo tháng dài hạn tại tphcm Dịch vụ cho thuê xe Hải Âu thường phục vụ hầu hết cho các đối tượng khách hàng là Công ty, Doanh nghiệp nước ngoài tại các khu công nghiệp Bình Dương, Biên Hoà - đồng Nai, Long An .... Và được nhiều sự ủng hộ và đánh gíá cao về chất lượng cung cấp. Thường thường thì, tuỳ theo nhu cầu sử dụng xe trong tháng mà các Công ty, Doanh nghiệp ký kết hợp đồng Thuê xe Innova theo tháng phù hợp để giảm giá thành cho hoạt động đi lại của mình.
    giá Thuê xe Innova Tại Hải Âu có gì khác biệt so đối với các Dịch vụ khác nhiều khi không?
    Câu trả lời Một là dành cho khách hàng, đó là giá Cho thuê xe Innova Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Hải Âu hoàn toàn không có gì khác biệt về hình thức, mặc dù vậy, Hải Âu cam đoan chi phí thuê xe Thuê xe ở tphcm luôn có mức thấp nhất.
    giá thành Cho thuê xe innova theo tháng dài hạn

    Thông thường, khi Thuê xe innova tháng, quý khách của Chúng tôi thướng lựa chọn các khung thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần đối với mức 26 ngày / tháng. Trong trường hợp khi nào mà Cho thuê xe có người lái trọn gói thì còn có thêm Giới hạn hành trình hàng tháng tương đương đối với mức 2.600 km và giờ lái xe của tài xế đối với mức 10 tiếng / ngày.
    bảng báo giá Cho thuê xe innova theo tháng dài hạn tphcm và các quận Sài gòn Đến với Hải Âu

    • Giới hạn Cho thuê xe 26 ngày/2.600km: 26.000.000 đồng/tháng
    • Giới hạn 28 ngày/2.600km: 28.000.000 đồng/tháng
    Lưu ý, tuỳ theo biến động giá thành xăng dầu mà mức giá thành trên có thể biến động và điều chỉnh phù hợp.
    báo giá cho Cho thuê xe 7 chỗ innova thế hệ mới đời 2017 tự lái Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Hải Âu
    • Ngày trong tuần: 800.000 đồng/ngày/không Phạm vi giới hạn km
    • Ngày cuối tuần: 900.000 đồng/ngày/không Phạm vi giới hạn km
    • Cho thuê theo tháng 28 ngày: 19.000.000 đồng/tháng/không Giới hạn km
    [​IMG]
    Tại sao khách hàng vì vậy hãy Cho thuê xe 7 chỗ Inova 2017 có tài xế Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Hải Âu
    • khi nào mà như khách hàng chưa có bằng, hoặc chưa đủ tự tin chạy đường dài hoặc không có mong muốn tự mình lái xe thì tốt nhất là khi Thuê xe 7 chỗ Toyota Innova đời mới 2017 giá rẻ tại tphcm Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Hải Âu thì bạn vì vậy hãy chọn Địa điểm Thuê xe có tài. Vì đội ngũ lái xe của Công ty được đào tạo bài bản, có tay lái chắc đảm bảo an toàn cho quý khách và người đồng hành trong suốt hành trình. Sẵn sàng đưa bạn tới những Công ty mà bạn yêu cầu dù không có trong hợp đồng, nhưng bạn phải chịu thêm phí nếu kết thúc hợp đồng, và chi phí đó sẽ được tính theo đúng quy định của pháp luật.
    • Gía Thuê xe có tài và không người lái cũng không chệnh lệch nhau nhiều khi bạn Cho thuê xe có người lái thì dù bạn có uống rượu bia thì vẫn có người trở quý khách về, khách hàng cũng không phải lo lắng gì cả. Mức chi phí thuê xe Cho thuê xe 7 chỗ innova ở Dịch vụ cho thuê xe Hải Âu cứ vào khoảng 1.000.000 – 1.200k đồng/ngày/100km/8h sử dụng xe
    • Lái xe của Chúng tôi thông thuộc địa hình, các Địa điểm du lịch, nhà nghỉ, khách sạn, điểm ăn uống, tham quan. Sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình và lộ trình để quý khách có được một lộ trình thú vị nhất.
    Lưu ý nếu đặt Cho thuê xe oto tphcm Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Hải Âu
    Chúng tôi có rất nhiều hình thức đặt Thuê xe, tùy theo điều kiện, hoàn cảnh mà quý khách có thể quyết định cho mình hình thức phù hợp nhất. Khách hàng có thể liên lạc với Cho thuê xe qua: Tổng đài 24/7 tổng đài 19002666, hoặc gửi thư tới đại chỉ mail, thường xuyên truy cập trực tiếp web của Địa điểm. Bạn cũng có thể đến trực tiếp trụ sở Công ty để Tham khảo thêm Thông tin cụ thể về và ký hợp VNĐ ngay. Bạn đừng suy nghĩ về mặt giấy tờ Cho thuê xe nhé, vì Chúng tôi đã cắt bỏ mọi cách thức rườm rà, giấy tờ không cần thiết nhằm làm cho bạn sở hữu cách thức Cho thuê xe nhanh gọn, đơn giản nhất có thể.
    khi nào mà khách hàng đang có yêu cầu thực tế đi rất nhiều người di chuyển từ tp.hcm về các tỉnh để tham quan, du lịch, vui chơi.... Hãy liên hệ ngay đối với Hải Âu để Thuê xe Innova 7 chỗ chất lượng, an toàn nhất nhé! Nhân viên của Dịch vụ luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi bạn 24/24h
    Nguồn: http://chothuexedulichtphcm.com/xe-7-cho/cho-thue-xe-innova-2017-gia-re-2062520/
     

Chia sẻ trang này

Loading...