63 Stravel

Địa điểm checkin sống ảo mới hot nhất tháng 5 - Bạch Mã Village Huế

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi no06011993, 8 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 871 Đọc
  1. no06011993

    no06011993 New Member

    Bạch Mã Village Huế địa điểm du lịch tắm suối chuẩn bị khai trương vào ngày 18.05 này được mệnh danh xứ sở thần tiên The Hobbit phiên bản Việt. Với phong cách thiết kế vô cùng độc đáo và làm gợi nhớ đến những ngôi nhà của người lùn trong bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" lấy bối cảnh ở New Zealand.
    [​IMG]
    Những ngôi nhà của người Hobbit vô cùng xinh xắn và dễ thương
    Khu du lịch tắm suối Bạch Mã Village, tại thác Trượt- Bạch Mã với các dịch vụ tắm suối chuyên nghiệp và các địa điểm check in độc đáo.
    VẬY Bạch Mã Village có gì hot?
    - Các hồ tắm suối tự nhiên mát lạnh với hệ thống hàng trăm ghế nằm hồ bơi hoàn toàn FREE giúp du khách nghỉ ngơi sau khi bơi và có các shot ảnh SANG CHẢNH không khác gì các Resort cao cấp.
    [​IMG]

    - Hệ thống ẩm thực Buffet rau (kèm trong vé vào cổng) và Làng nướng với giá cả phải chăng. Ngoài ra còn có quầy bar cafe suối độc đáo.
    [​IMG]
    - Hệ thống tủ đựng đồ Freeee, giúp du khách thoải mái vui chơi, thăm quan và bơi lội mà chẳng cần bận tâm về đồ đạc cá nhân.
    - Khu cắm trại về đêm chuyên nghiệp mang chủ đề The Hobbit với các địa điểm check in không khác gì trong phim. Với hệ thống chiếu sáng về đêm được đầu tư bài bản, các hồ tắm suối sẽ lung linh ở cả trên bờ lẫn dưới nước mang đến cho quý khách những trải nghiệm CHƯA BAO GIỜ CÓ.
    [​IMG]
    - WIFI free vù vù với khả năng đáp ứng 500 users cùng lúc. Tha hồ check in, live stream mà không lo nằm ngoài vùng phủ sóng.
    - Hệ thống nhà vệ sinh, tắm lại sạch sẽ như KHÁCH SẠN trải đều mọi nơi trong khu du lịch.
    [​IMG]
    Ngoài ra trong tương lai gần, khu du lịch Bạch Mã Village còn đầu tư vườn thú mini dành cho các bé thích trải nghiệm và khám phá.
    Với những ai chưa có cơ hội checkin, sống ảo với phiên bản gốc thì đây chính là cơ hội để bạn được khám phá nó ở phiên bản Việt này. Vậy thì còn ngại ngùng gì nữa mà không lập kế hoạch để trải nghiệm Bạch Mã Village - Xứ sở thần tiên của những người lùn đáng yêu này.
    Xem thêm thông tin chi tiết tại:http://havtravel.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...