63 Stravel

Địa điểm ăn uống Hà Nội nào đông khách nhất

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 3 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 653 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Là một trong những địa điểm ăn uống Hà Nội vô cùng hấp dẫn khi du khách đặt chân đến nơi đây. Đặc biệt tại nhà hàng Quán Họ Hứa khu vực Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội ngày càng phát triển với những món ăn đặc sản Tây Bắc vô cùng thú vị. Một thực đơn được lựa chọn của thực đơn Việt Nam do đầu bếp 5 sao giàu kinh nghiệm của chúng tôi chuẩn bị, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chu đáo tận tâm sẽ thưởng thức hương vị của bạn. Nhà hàng cung cấp cho bạn bữa ăn chính trong ngày. Dịch vụ đầy đủ các món ăn ngon Hà Nội đặc biệt sẽ giúp chúng ta thưởng thức hương vị quê hương đặc biệt hơn. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn những đồ uống được chưng cất từ Tây Bắc cực kỳ hấp dẫn.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã đem đến cho những thực khách đến nhà hàng những món ăn đặc biệt như gỏi cá sống, đồ nhậu, món ăn từ các quê hương Việt Nam được hội tụ ở nơi đây. Đã dành cả ngày đi dạo quanh những con phố bận rộn, đôi khi hỗn loạn, phố cổ của phố cổ Hà Nội, đó thực sự là nơi lý tưởng để ăn cơm. Chúng tôi ngồi trên sân thượng chứ không phải trong nhà hàngkhông khí trong nhà, vì nhiệt độ buổi tối không quá nóng, và chúng tôi vẫn muốn trải nghiệm Hà Nội dù đã có nhiều tầng. Các nhà hàng đã được thân thiện và thực phẩm và dịch vụ xuất sắc. Đó là một cách tuyệt vời để dành buổi tối với những món ăn ngon Hà Nội, hấp dẫn khi có những trải nghiệm của khách hàng đầu tiên của chúng tôi trong ba tuần tại Việt Nam.

    Chúng tôi đặt nhà hàng Quán Họ Hứa qua email một tuần trước chuyến đi của chúng tôi. Khách sạn / nhà hàng rất nhanh chóng trả lời yêu cầu của chúng tôi. Vào ngày đến, nó đã được khá dễ dàng tìm thấy vì nó là trên tầng trên cùng của nhà hàng Quán Họ Hứa ở khu vực Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội. Thật may mắn khi chúng tôi đã lựa chọn những món ăn ngon Hà Nội hấp dẫn các bảng đã được đặt trước trong một tuần hoặc lâu hơn. Quan điểm khi mặt trời lặn xuống rất ngoạn mục, nhìn ra Phố Hà Nội và khu đô thị Văn Khê của Hà Nội. Các nhà hàng là nhỏ và thân mật với một cảm giác cho các chi tiết hoa văn mang phong cách Châu Âu. Các dịch vụ và thân thiện của nhân viên đã được hoàn hảo - họ đã được hạnh phúc để cung cấp các đề xuất và thậm chí chỉnh các bữa ăn theo nhu cầu của chúng tôi (tôi ghét gừng, do đó, họ vui lòng gỡ bỏ nó từ món ăn của tôi). Chất lượng thực phẩm là tuyệt vời - bữa ăn ngon nhất của chúng tôi ở Hà Nội và danh sách rượu có một số lựa chọn tốt - chúng tôi đã chọn cho một loại rượu lá Tây Bắc. Không có vội vàng cho bữa ăn - chúng tôi đã mất một thời gian - vì không có cố gắng để có một thứ hai ngồi cảm ơn lòng tốt. Tất cả trong tất cả tôi sẽ thực sự đề nghị-chỉ cần chắc chắn bạn đặt trước. Cơ sở là thực sự quan tâm để cung cấp một trải nghiệm ăn uống tốt và hoan nghênh bất kỳ ý kiến chúng tôi đã có.
     

Chia sẻ trang này

Loading...