63 Stravel

Địa chỉ xửởng sản xuất sổ da tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyenkd19, 5 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 605 Đọc
  1. Sổ da là sản phẩm được rất nhiều các công ty và doanh nghiệp sử dụng để làm quà tặng cho khách hàng hay các đối tác. Mặc dù là sản phẩm rất quen thuộc với tất cả mọi người nhưng việc tặng sổ bìa da cao cấp lại rất ý nghĩa và thiết thực, chính vì vậy dùng sổ da làm quà tặng là hành động ghi điểm trong mắt đối tác và các khách hàng.
    Nếu quý khách đang có nhu cầu làm làm sổ da hãy liên hệ với xưởng sản xuất sổ da Vietbook để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
    [​IMG]
    Lợi ích khi chọn sổ da làm quà tặng:
    -Sổ da quà tặng tạo nên ý nghĩa với người nhận:
    So với các loại sổ thông thường khác, sổ da có thiết kế sang trọng và đẹp mặt hơn nên được nhiều người quan tâm, đặc biệt sổ da sẽ không bị lỗi mốt và có độ bền cao… chính vì vậy đây là món quà mà bất cứ ai cũng thích và hông bao giờ từ chối khi được tặng
    Với sổ da dù người tặng và người được tặng có gu thẩm mỹ khác nhau thì đều có đặc điểm chung về sổ da bởi những sản phẩm sổ da quà tặng luôn có tính thẩm mỹ cao với tất cả mọi người vì vậy đây là món quà vô cùng dễ sử dụng.
    -Tặng sổ da gia tăng sự gắn kết tin tưởng:
    Sổ da không phải là món quà có giá trị cao nhưng nó lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa khiến cả người tặng quà và người nhận đều cảm thấy hạnh phúc.
    [​IMG]
    -Tiện lợi cho người sử dụng:
    Với một cuốn sổ da người dùng sẽ có thể ghi chép được những công việc hàng ngày đề ra mục tiêu tiếp theo, giúp ghi nhớ những điều cần thiết giúp người sử dụng có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.
    -Tạo đẳng cấp riêng:
    Sổ da
    có nhiều hình dạng và kiểu dáng kích thước khác nhau, nhưng đặc điểm chung của sổ da đó là sang trọng, mang một đẳng cấp khác biệt so với các loại sổ thông thường. Chính vì vậy sử dụng sổ da sẽ mang đến cho người dùng một hình ảnh doanh nhân thành đạt.
    [​IMG]
    Địa chỉ xưởng sản xuất sổ da:
    Xưởng sản xuất sổ da Vietbook
    Điện thoại :091 121 00 55 – Email:quatangvietbook@gmail.com
    HÀ NỘI: Số 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    TP.HỒ CHÍ MINH: Số 49 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HỒ CHÍ MINH.
     

Chia sẻ trang này

Loading...