63 Stravel

Địa chỉ thay mặt kính Nokia 7.1 giá rẻ, chính hãng, lấy ngay tại TP HCM!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Nguyengiamobile, 17 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      350,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      541/1 Huỳnh Văn Bánh, P14, Quận Phú Nhuận, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 496 Đọc
  1. Nguyengiamobile

    Nguyengiamobile New Member

    Bạn muốn thay mặt kính Nokia? Nguyễn Gia Mobile - Địa chỉ thay mặt kính Nokia giá rẻ, chính hãng, lấy ngay tại TP HCM sẽ giúp bạn!

    Điện thoại Nokia 7.1 chính là sản phẩm mang đến những trải nghiệm công nghệ mới mẻ và thú vị cho người dùng. Nhưng không may chiếc điện thoại của bạn bị hỏng mặt kính mà không biết nên sửa ở đâu? Hãy để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Nguyễn Gia Mobile - Địa chỉ thay mặt kính Nokia 7.1 giá rẻ, chính hãng, lấy ngay tại TP HCM giúp bạn nhé!


    Thông tin về điện thoại Nokia 7.1

    Nhắc đến điện thoại của hãng Nokia thì không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Nokia 7.1 với phong cách thiết kế quen thuộc, viền vuông tạo cảm giác mạnh mẽ. Cả mặt trước và mặt sau của điện thoại đều sử dụng kính cường lực, ở giữa là khung viền bằng kim loại.

    Thiết kế màn hình tai thỏ ấn tượng, tràn viền khiến người dùng thích thú như các dòng điện thoại khác hiện nay. Kích thước màn hình rộng lên đến 5,84 inch. Độ phân giải màn hình Full HD+ giúp màn hình hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Ánh sáng sẽ được điều chỉnh tông màu một cách tổng thể để phù hợp với các điều kiện hoàn cảnh xung quanh.

    Sản phẩm tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 636, RAM 3GB hoặc 4GB, ổ cứng đi kèm tùy chọn là 32GB hoặc 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Bên cạnh đó, mặt sau của máy cũng là cụm camera kép, camera chính là 12MP, camera phụ là 5MP hỗ trợ hình ảnh đơn sắc, hình ảnh rõ nét. Máy cho phép người dùng sử dụng đồng thời cả 2 loại camera trước và sau để có được bức ảnh kết hợp được cả 2 góc nhìn.

    Nguyên nhân khiến mặt kính Nokia 7.1 bị hỏng

    Đối với điện thoại, mặt kính màn hình là một bộ phận rất quan trọng, nếu chỉ có một lỗi nhỏ thôi sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của người dùng. Làm sao để có thể biết mặt kính đã bị hỏng để tìm đến các địa chỉ thay mặt kính Nokia 7.1 giá rẻ, chính hãng, lấy ngay tại TP HCM?

    Một số nguyên nhân khiến cho mặt kính Nokia 7.1 bị hư hỏng có thể kể đến như sau:

    - Mặt kính bị trầy xước, dính hóa chất mà không được xử lý đúng cách và kịp thời

    [​IMG]

    - Mặt kính phải chịu một tác động mạnh do bị rơi, hoặc bị va đập bởi các vật nặng hoặc do ma sát và chạm vào các vật nhọn

    [​IMG]

    - Do thay mặt kính ở các cơ sở không uy tín, gây hở keo nổi bọt khí

    [​IMG]

    - Do lỗi từ linh kiện sản xuất
    Bởi những nguyên nhân đó mà cảm ứng của máy dễ bị hỏng, dễ bị chết cả 1 vùng hoặc 1 điểm; gây mất thẩm mỹ khiến người dùng gặp nhiều bất tiện.

    Vậy đâu là địa chỉ thay mặt kính Nokia 7.1 giá rẻ, chính hãng, lấy ngay tại TP HCM uy tín, đáng để bạn gửi gắm điện thoại của mình? Hãy đến với Nguyễn Gia Mobile, nơi sửa chữa uy tín với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn khi khách hàng có yêu cầu.

    Thông tin liên hệ Nguyễn Gia Mobile:

    Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 7, 9h sáng đến 5h chiều.
    Địa chỉ: 541/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
    Website: suachuadt.net
    Hotline: 090 251 49 48
     

Chia sẻ trang này

Loading...