63 Stravel

Địa Chỉ Nhà Hàng Sang Trọng Nơi Hồ Ngọc Hà Tổ Chức Sinh Nhật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. Cặp vợ chồng Hà Hồ đã ghé thăm 1 địa chỉ nhà hàng sang trọng tại Sàn Gòn để tổ chức sinh nhật, đó là nhà hàng .....

    Sau tiệc sinh nhật bất ngờ tại nhà do gia đình và hội bạn thân tổ chức, vợ chồng Hà Hồ liền "trốn con" đến một nhà hàng chuyên ẩm thực Argentina khá có tiếng trên đường Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM đi "tăng hai". Địa chỉ này vốn không xa lạ với giới sành ăn, nổi bật nhất là các món steak chế biến đủ kiểu. Kim Lý từng chia sẻ, đây là một trong những nhà hàng yêu thích của cặp đôi tại Việt Nam bởi đồ ăn hợp khẩu vị và dịch vụ tốt. Mỗi khi muốn thưởng thức bò Mỹ thì nơi này thường nằm trong danh sách ưu tiên.

    [​IMG]

    Không gian bên trong thiết kế phóng khoáng theo phong cách Nam Mỹ nhưng vẫn có những góc ấm cúng, lãng mạn. Vì thế, nó là điểm hẹn hò lý tưởng của các đôi tình nhân, đặc biệt là tối cuối tuần nhà hàng khá đông khách. Đôi khi bạn phải đặt chỗ mới có bàn. Tuy nhiên hiện lượng khách Tây giảm do dịch nên thoải mái hơn nhiều so với trước kia.

    Thực đơn món bò phong phú, đa phần là bò Mỹ cao cấp và bò wagyu với giá rẻ nhất khoảng 500.000 đồng/phần 250 gram. Khác với steak kiểu Việt Nam, các món steak của nhà hàng không thấm đẫm trong nước sốt đủ loại mà để nguyên miếng thịt to, dày, rắc một chút tiêu, gia vị rồi nướng trên lửa lớn. Có nhiều cấp độ thịt chín tùy theo sở thích của thực khách như thịt chín tái, chín vừa hay chín đều... cho bạn lựa chọn. Thịt bò ăn kèm dưa chuột muối kiểu Mỹ, khoai tây chiên chấm với một chút mù tạt hoặc nước sốt đặc trưng là đúng điệu.

    Nhờ chỉn chu từ khâu chọn, bảo quản và sơ chế thịt cộng với các chế biến tài tình của đầu bếp chuyên nghiệp, thịt bò ở đây được nhiều người đánh giá là vẫn giữ được độ ngon ngọt, tròn vị của thịt. Đĩa steak trang trí tinh tế, nhâm nhi cùng ly rượu vang, dễ dàng khiến người mê thịt lưu luyến.

    [​IMG]

    Ngoài ra, nữ ca sĩ gọi đủ món tráng miệng hấp dẫn như bánh chocolate phủ lớp bột được phục vụ tận bàn, ly kem dừa mát lạnh. Bên cạnh steak, nhà hàng còn có đủ loại thịt như cừu, gà, heo, cá... Chiếc burger gan ngỗng có giá khoảng 790.000 đồng hay spaghetti chiếm cảm tình của các tín đồ món Tây. Súp măng tây và các món salad là những món ăn kèm được nhiều người ưa chuộng. Nếu rủng tỉnh hầu bao, đồng thời "hảo thịt" thì nhà hàng này là gợi ý không tồi dành cho bạn vào cuối tuần, phù hợp để tụ tập cùng nhóm bạn hay gia đình trong không gian cổ điển sang trọng.

    Xem Thêm : http://goiphucvu.net/news/news&news_id=218
     

Chia sẻ trang này

Loading...