63 Stravel

Địa chỉ nào nâng ngực chảy xệ ở đâu an toàn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 9 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 231 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Một trong những tình trạng thay đổi về dáng vóc thường gặp ở phụ nữ sau sinh là vòng một bị teo nhỏ, bị sa trễ. Để khắc phục tình trạng này, có nhiều thông tin chia sẻ rằng có thể áp dụng treo ngực sa trễ không đặt túi. Phương pháp thẩm mỹ ngực không sử dụng túi độn ngực.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    HIỂU RÕ HƠN VỀ TREO NGỰC SA TRỄ KHÔNG ĐẶT TÚI

    Nói về phương pháp khắc phục ngực sa trễ, hiện nay có 2 cách: Một là treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn ngực, hai là khắc phục ngực sa trễ không cần đặt túi.

    Trong bài viết này, sẽ làm rõ phương pháp treo ngực sa trễ không đặt túi. Tùy vào tình trạng ngực sa trễ nhẹ hoặc nặng có thể khắc phục bằng các cách như sau:

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    Chỉ đơn thuần tiến hành treo ngực sa trễ đối với các trường hợp ngực sa trễ nặng, nhưng mô ngực giữ lại vẫn đủ tạo nét cong cho vòng một.

    Đối với trường hợp sa trễ nhẹ chỉ cần cấy mỡ ngực để tạo lại form dáng cho vòng một, không cần thực hiện kỹ thuật treo ngực. Cụ thể cấy mỡ ngực là sử dụng mỡ tự thân được lấy từ chính các vùng cơ thể của khách hàng như bụng, cánh tay, đùi… để làm đầy vùng ngực. Các tế bào mỡ này trước khi được cấy vào mô ngực đã được chiết suất, chọn lọc kỹ càng đảm bảo chỉ lấy những tế bào mỡ khỏe, tốt nhất.

    Trường hợp còn lại là vừa treo ngực sa trễ vừa thực hiện cấy mỡ ngực tự thân không đặt túi để khắc phục được tất cả các tình trạng: teo nhỏ, chảy xệ, sa trễ, hai bên ngực không cân đối. Giúp khuôn ngực trở nên đầy đặn, căng tròn hơn, tự nhiên hơn mà không đặt túi.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực chảy xệ không đặt túi

    ĐỂ LỰA CHỌN TREO NGỰC SA TRỄ KHÔNG ĐẶT TÚI HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

    Để lựa chọn thực hiện treo ngực sa trễ không đặt túi có được kết quả đẹp, đảm bảo yếu tố an toàn thì hơn ai hết chị em cũng hiểu rằng: dù là lựa chọn treo ngực sa trễ không đặt túi hay có đặt túi ngực đều phải có 3 yếu tố an toàn sau:

    Nâng ngực, treo ngực sa trễ, cấy mỡ ngực tự thân… chỉ được phép tiến hành tại bệnh viện đạt chuẩn.

    Chỉ có bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, có kinh nghiệm và được cấp phép hành nghề PTTM mới được phép thực hiện treo ngực sa trễ không đặt túi, mới đảm bảo sự an toàn và kết quả thẩm mỹ cho chính bạn.

    Trước mỗi ca thẩm mỹ sẽ luôn có quy trình thăm khám, xét nghiệm, sàng lọc sức khỏe khách hàng kỹ càng. Tất cả để đảm bảo khâu an toàn và chỉ thực hiện thẩm mỹ khi khách hàng đủ điều kiện sức khỏe, phù hợp.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Như vậy, tùy vào từng trường hợp bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp thực hiện ứng với treo ngực sa trễ không đặt túi hoặc có đặt túi; sao cho đảm bảo mang lại kết quả: khắc phục tình trạng sa trễ, teo nhỏ, mất cân đối và thể hiện được mô ngực căng tròn, gợi cảm hơn cho khách hàng.

    Chỉ cần chị em chủ động tìm hiểu, sàng lọc thông tin, lựa chọn thực hiện thẩm mỹ đúng bệnh viện, đúng bác sĩ chuyên khoa an toàn, ắt kết quả nhận lại sẽ được trọn vẹn giá trị.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: Nâng ngực chảy xệ ở đâu an toàn
     

Chia sẻ trang này

Loading...