63 Stravel

Địa chỉ mua thùng rác inox Hà Nội, HCM ở đâu uy tín, chất lượng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 14 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. Bạn đang tìm mua thùng rác phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng, khách sạn, … của mình. Tuy nhiên thị trường đa dạng khiến bạn lạc vào mê cung thùng rác và không biết đâu là địa chỉ mua thùng rác inox Hà Nội, HCM uy tín, chất lượng, giá rẻ. Hãy tham khảo những nhận định của khách hàng đã từng sử dụng thùng rác inox Hành Tinh Xanh dưới đây.

    [​IMG]

    Đánh giá trải nghiệm của khách hàng về thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ phân phối thùng rác uy tín, chúng tôi đã cung cấp đến khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vô số những chiếc thùng rác chất lượng và đều nhận được sự đánh giá cao.

    Một số đánh giá trải nghiệm của khách hàng về thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh như sau:

    • Thùng rác inox tại đây đa dạng về mẫu mã, có vô số kiểu dáng như: thùng rác inox tròn, thùng rác inox vuông, thùng rác inox văn phòng, thùng rác inox khách sạn,... Thực sự vô cùng nhiều kiểu dáng và mẫu mã.

    • Về kích thước của các sọt rác inox, bạn lại chẳng cần lo lắng là thùng rác cho tủ bếp quá to vì ở đây luôn có những mẫu thùng rác nhỏ ví như thùng rác đạp chân 5 lít nhỏ gọn cho tủ bếp. Hay với các khu khách sạn, resort cao cấp, trung tâm hội nghị bạn cũng sẽ có thể lựa chọn các mẫu thùng rác inox cao cấp với dung tích lớn đến 30 lít.

    • Chất liệu của thùng rác inox ở Hành Tinh Xanh cam kết với chất liệu inox 304 khả năng chống chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn nên sử dụng vô cùng bền mà chẳng lo sự “ tàn phá khốc liệt của thời tiết “.
    [​IMG]

    Khách hàng có được những ưu đãi gì khi mua thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh?

    Điểm đầu tiên mà khách hàng nhận được khi mua hàng tại đây chính là sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm trước khi vận chuyển giao nhận đến người tiêu dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đánh giá độ an toàn trước khi sản xuất và vận chuyển.

    Đối với thùng rác inox Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thì bên công ty áp dụng dịch vụ ship tận tay khách hàng.

    Song song với sự đi đầu trong chất lượng, giá thùng rác inox của doanh nghiệp luôn đảm bảo mức giá rẻ nhất dành cho khách hàng.

    Đặc biệt, tất cả các sản phẩm thùng rác inox sẽ có thời gian bảo hành là 12 tháng. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào từ bên cung cấp, khách hàng sẽ được đáp ứng ngay dịch vụ “ 1 đổi 1 ” vô cùng nhanh chóng. Nhưng điều này khó có thể xảy ra khi đầu ra sản phẩm luôn được kiểm duyệt kỹ càng.

    Với những đánh giá trải nghiệm cùng cam kết uy tín của công ty Hành Tinh Xanh chắc chắn rằng đây sẽ là địa chỉ mua thùng rác uy tín tại Hà Nội, HCM cũng như mọi tỉnh thành trên Toàn Quốc.

    Để liên hệ đặt mua bạn chỉ cần liên hệ với công ty theo hotline: 0981228766 - 0912.026.829.
     

Chia sẻ trang này

Loading...