63 Stravel

Địa chỉ MUA thùng rác inox giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 9 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Ba đình, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, Cầu Giấy Hà Nội... mua thùng rác inox ở đâu chất lượng mà giá rẻ? Cùng khám phá địa chỉ bạn đang tìm kiếm ngay dưới đây để chọn lựa được những chiếc thùng rác ưng ý nhất.

    Hành Tinh Xanh - Công ty bán thùng rác inox giá rẻ uy tín tại Hà Nội

    Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp thùng rác giá rẻ, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo thùng rác inox là hàng chất lượng cao. Vẫn biết thùng rác giá rẻ sẽ giúp người mua tiết kiệm được một phần chi phí. Tuy nhiên,

    thùng rác inox giá rẻ nếu chất lượng không đảm bảo sẽ dễ bị han gỉ, hư hỏng và sử dụng không được hiệu quả.

    Thấu hiểu sự lo lắng của người dùng về tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay Công ty Hành Tinh Xanh đã và đang cố gắng từng ngày để mang đến những sản phẩm thùng rác chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất.

    [​IMG]

    Nhiều năm qua công ty luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác lớn trên Toàn Quốc. Vì thế khi bạn chọn Hành Tinh Xanh thì bạn sẽ hoàn yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ và giá thành. Vì chúng tôi là:

    • Đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối thùng rác

    • Có kho hàng lớn tại Hà Nội và HCM rộng cả ngàn m2 để trưng bày được hàng nghìn mẫu thùng rác

    • Sản phẩm chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng

    • Mẫu mã đa dạng

    • Thời gian bảo hành lên tới 2 năm

    • Giao hàng nhanh chóng

    • Thanh toán linh hoạt
    Đặc điểm về chất lượng thùng rác inox của chúng tôi

    Thùng rác inox được làm từ chất liệu thép không gỉ hay còn gọi là inox cao cấp, đây là một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác, đặc biệt có khả năng chịu mài mòn cao trong điều kiện nắng, mưa.

    Thùng rác inox thiết kế sang trọng, đẹp với với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau như: Thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox có gạt tàn, kiểu dáng hình vuông, tròn, bán nguyệt,...

    Bề mặt thùng được xử lý bóng hoặc bóng HL (Hairline) tạo nên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Nắp được đóng kín, đảm bảo vệ sinh. Bề mặt sản phẩm được xử lý chống in dấu vân tay, kháng khuẩn, vệ sinh sạch nhanh chóng.

    Vì thùng rác inox giá rẻ nên được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, công sở…

    [​IMG]

    Cách mua thùng rác inox tại Hà Nội

    Cách thức đặt mua thùng rác tại Hành Tinh Xanh rất đơn giản và linh hoạt. Quý khách có thể mua online trực tiếp trên website hoặc đặt hàng thông qua hotline: 0981228766.

    Cách 2 là đến và xem sản phẩm trực tiếp tại kho hàng lớn tại Hà Nội địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách an toàn và đảm bảo. Hàng lỗi được đổi trả miễn phí. Chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng số lượng lớn. Ngoài ra do kết nối với những đơn vị vận chuyển tốt nhất nên cước phí vận chuyển cho khách lẻ cũng được hỗ trợ tối đa nhất.

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     

Chia sẻ trang này

Loading...