63 Stravel

Địa chỉ mua thiết bị chăn nuôi tại Tiền Giang giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbichannuoi, 2 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      can lộc hà tĩnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Thiết bị chăn nuôi là sản phẩm rất quan trọng trong chăn nuôi trang trại. Nó không những giúp bà con tiết kiệm thời gian công sức. Mà còn góp phần không nhỏ để nâng cao hiệu quả trong chăn nuôi. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm thiết bị chăn nuôi khá đa dạng. Ở Tiền Giang cũng vậy. Có khá nhiều cơ sở sản xuất thiết bị chăn nuôi ra đời. Tuy nhiên để tìm một địa chỉ uy tín là điều mà bà con quan tâm . Làm thế nào để mua thiết bị chăn nuôi tại Tiền Giang giá rẻ ? Địa chỉ bán thiết bị chăn nuôi tại Tiền Giang uy tín chính hãng ở đâu ? Cùng tìm hiểu bài viết sau của chúng tôi để có câu trả lời cho mình nhé.

    Tại sao thiết bị chăn nuôi lại cần thiết trong kinh doanh trang trại ?
    Trong kinh doanh trang trại mỗi một thiết bị chăn nuôi lại có vai trò khác nhau. Nó giúp cho người nông dân rút ngắn được thời gian làm việc cũng như tiết kiệm chi phí. Không những thế nó còn giúp bà con tăng sản lượng gấp nhiều lần. Việc sử dụng thiết bị chăn nuôi hiệu quả thì sản lượng đạt được càng cao.

    Việc đầu tư trong ngành chăn nuôi công nghiệp khác với các ngành khác. Vì chủ thể sản sinh ra vật chất, sinh lời cho các trang trại là các con vật, động vật sống. Nếu kỹ thuật chăn nuôi không tốt. Làm cho vật nuôi chết thì không những không tạo ra lợi nhuận mà còn mất cả gốc.

    Chính vì vậy mà thiết bị chăn nuôi đóng vai trò rất quan trọng . Giúp người nông dân tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Ngoài ra lựa chọn cho mình một đơn vị phân phối thiết bị chăn nuôi uy tín cũng giúp người nông dân an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

    [​IMG]
    Một số thiết bị chăn nuôi phổ biến hiện nay
    Que thụ tinh cho heo
    Thay vì việc cần rất nhiều heo đực giống để thụ tinh cho heo người ta sử dụng thụ tinh nhân tạo cho heo. Điều này vừa có thể tiết kiệm chi phí đầu tư nuôi heo đực giống lại mang đến hiệu quả cao hơn trong thụ tinh. Que thụ tinh cho heo đóng vai trò dẫn tinh trùng một cách an toàn hiệu quả từ ngoài vào sâu bên trong cơ thể heo nái giống. Là điệu kiện cần để heo nái có thể có chửa và sinh con khi tiến hành thụ tinh nhân tạo.

    Máy làm cám viên cho heo
    Máy làm cám viên heo giúp bà con ép cám viên cho vật nuôi, gia súc, gia cầm như gà, vịt, bò, heo từ những nguyên liệu sẵn có. Như cám ngũ cốc, rau xanh, cua, cá… bà con sẽ có những viên cám đảm bảo chất lượng cho vật nuôi. Mang lại hiệu quả kinh tế cao.

    Với máy làm cám viên bà con sẽ không còn phụ thuộc vào giá cám viên ngoài thị trường nữa. Cũng có thể yên tâm về chất lượng của viên cám cho vật nuôi. Hoàn toàn không chứa chất cấm cũng như phụ gia không an toàn. Hơn nữa, với việc tự sản xuất thức ăn chăn nuôi. Bà con có thể tiết kiệm được 30% chi phí đầu vào so với mua cám công nghiệp.

    [​IMG]
    Núm uống nước cho heo
    Núm uống nước cho heo thế hệ mới được thiết kế với đầu núm rộng hơn giúp heo uống được nhiều nước hơn núm kín nước. Núm được thiết kế hiện đại phù hợp với lợn con, lợn thịt hay ngay cả lợn nái. Chỉ cần chúng lấy mõm của mình tác động một lực nhỏ lên núm nước sẽ tự động chảy ra và những chú heo sẽ được uống nước sạch dễ dàng.


    Địa chỉ mua thiết bị chăn nuôi tại Tiền Giang giá rẻ
    Tại Tiền Giang không khó để tìm một cơ sở bán thiết bị chăn nuôi. Tuy nhiên địa chỉ uy tín giá rẻ thì không có nhiều. Hùng Đồng được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối thiết bị chăn nuôi tại Tiền Giang chính hãng giá rẻ. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp trang thiết bị chăn nuôi. Cho nên chúng tôi hiểu rất rõ bà con cần gì. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm mà chúng tôi sản xuất ra được kiểm định rất nghiêm ngặt trước khi đến với tay người tiêu dùng. Điều đó khiến cho thương hiệu Hùng Đồng ngày càng được tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn.

    Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước. Phù hợp với rất nhiều mô hình trang trại ở Việt Nam. Các sản phẩm của Hùng Đồng ngày càng phổ biến rộng khắp. Và được rất nhiều bà con tin tưởng sử dụng. Cùng với đó là giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Cũng là điều khiến cho sản phẩm của Hùng Đồng đến gần hơn với khách hàng.

    [​IMG]
    Bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua thiết bị chăn nuôi hay chuồng heo nái đẻ ở đâu ? Bạn đang cần mua thiết bị chăn nuôi heo hay tấm đan bê tông cho trang trại ? Hãy đến ngay với Hùng Đồng để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

    Công ty TNHH Hùng Đồng

    • CS1: QL.1A HẠ VÀNG – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH
    • CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
    • ĐT: 0984 384 939
    • ĐT: 0913 086 777
     

Chia sẻ trang này

Loading...