63 Stravel

Địa chỉ mua pallet nhựa Đắk Nông giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi glamour, 12 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 186 Đọc
  1. glamour

    glamour New Member

    Xe dẫn đường tự động (AGV) đầu tiên được phát triển ở Mỹ và Anh vào những năm 1950. Ở Đức, những chiếc AGV đầu tiên được sử dụng để vận chuyển vào những năm 1960. Ngay cả khi đó, nhu cầu tăng năng suất đã dẫn đến việc tự động hóa nhiều hơn các quy trình làm việc và giảm bớt công việc thủ công. Xe dẫn hướng tự động (AGV) có ổ đĩa tích hợp và thiết bị xử lý tải chủ động hoặc thụ động được sử dụng để tự động hóa việc vận chuyển và xử lý vật liệu, ví dụ như trong sản xuất hoặc chọn đơn hàng. Hệ thống vận chuyển không người lái là hệ thống băng tải gắn trên sàn bên trong và thường bao gồm một số AGV để kéo hoặc vận chuyển hàng hóa.
    ====>>> Xem thêm pallet nhựa Long Xuyên An Giang
    Hệ thống FTS có nhiều ưu điểm
    Khả năng ứng dụng của hệ thống vận tải không người lái liên tục được mở rộng nhờ những tiến bộ kỹ thuật, ví dụ như trong xử lý tải trọng, khái niệm năng lượng và điều hướng phương tiện. AGV cạnh tranh với xe nâng thông thường về dòng nguyên liệu bên trong cũng như băng tải liên tục (công nghệ băng tải pallet) và băng tải treo điện cho hệ thống tự động. So với vận chuyển thủ công bằng xe nâng, hệ thống vận chuyển không người lái có một số ưu điểm và do đó được sử dụng ngày càng thường xuyên hơn. Giảm lưu lượng xe nâng có thể giảm thiểu tai nạn và thiệt hại vận chuyển. Do tiết kiệm chi phí nhân sự, đặc biệt là vận hành theo ca, các FTS thường tự chi trả sau một vài năm. Ngoài ra,
    Ảnh hưởng đến logistics nội bộ
    Các hệ thống sản xuất tinh gọn như trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng yêu cầu vận hành không cần xe nâng. Do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, ngày nay tầm nhìn về một "nhà máy không có xe nâng" đã trở thành hiện thực. Cho đến nay, ngành vẫn thường xuyên sử dụng tàu tuyến có tài xế. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi nhanh chóng trong tương lai nếu các tuyến tàu ngày càng được tự động hóa và không cần người lái.
    ====>>> Xem thêm pallet nhựa Đắk Nông
    Trong lĩnh vực hậu cần sản xuất cũng vậy, những mét cuối cùng đến dây chuyền lắp ráp thực sự là một thách thức. Hệ thống vận tải không người lái và tàu tuyến bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo và do đó sẽ góp phần quyết định vào việc cách mạng hóa tốc độ, an toàn và hiệu quả chi phí của cung ứng sản xuất và hậu cần.
    Các giải pháp FTS khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng
    Có các hệ thống vận chuyển không người lái dành cho nhiều chức năng và ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như phương tiện vận chuyển nội bộ, máy kéo hoặc bệ lắp ráp. Có thể xem xét nhiều ứng dụng khác nhau, ví dụ như trong nhà và ngoài trời, trong môi trường công nghiệp hoặc khu vực vô trùng của bệnh viện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...