63 Stravel

Địa chỉ mua máy lạnh âm trần Panasonic uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi loanhlv, 2 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 233 Đọc
  1. loanhlv

    loanhlv New Member

    NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC Ở ĐÂU?

    Tìm một đơn vị uy tín khi mua máy lạnh âm trần Panasonic giá rẻ - uy tín và chất lượng có lẽ là một vấn đề khó khăn. Vậy bạn hãy thử tham khảo Hải Long Vân thử xem!

    ĐỊA CHỈ BÁN MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC TỐT NHẤT

    Mua máy lạnh ở đâu đang là câu hỏi khó cho rất nhiều người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy lạnh âm trần Panasonic khác nhau. Để mua được sản phẩm chất lượng và an toàn không phải là một điều khó khăn. Tuy nhiên bạn cần tỉnh táo để lựa chọn nếu không sẽ mua phải những sản phẩm chất lượng kém. Gây ảnh hưởng tới chất lượng và sự an toàn của các thành viên.

    Máy lạnh Hải Long Vân vị phân phối các sản phẩm máy lạnh chính hãng tại Việt Nam như: Panasonic, Daikin, LG, Mitsubishi, Sumikura, Midea, Funiki, Gree,…Với chất lượng đảm bảo và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi lựa chọn.
    View attachment 8118
    Chốt đơn ngay thì liên hệ với Hải Long Vân qua:

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com


    Trên đây là những thông tin về giá máy lạnh âm trần Panasonic mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn có những thông tin để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Mọi thắc mắc hay có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây.
    View attachment 8119


    Lắp đặt thuận tiện của máy lạnh âm trần Daikin
    Máy lạnh âm trần được thiết kế để lắp ẩn phía trên trần nhà nên nó sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian, giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoải mái hơn rất nhiều. Khi lắp đặt cũng không cần thiết phải lắp đặt hệ thống ống xả nước có độ dốc như dòng máy lạnh treo tường dân dụng bởi mỗi dàn lạnh đều được trang bị bơm xả nước tự động.

    Các dàn lạnh hiện nay có thiết kế hiện đại, ngày càng mỏng giúp lắp đặt linh hoạt ngay cả với không gian trần thấp. Bên cạnh đó, ở mỗi góc thiết bị đều có một lỗ điều chỉnh cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao của thiết bị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...