63 Stravel

Địa chỉ mua máy đánh giày tại đà nẵng hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đánh giày tại đà nẵng thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé. Bật mí địa chỉ mua máy tại đà nẵng cực uy tín và chất lượng. Xem ngay!!!!

    [​IMG]

    Vì sao máy đánh giày được ưa chuộng nhất hiện nay?
    Máy đánh giầy dần trở thành một dòng máy chuyên dụng, ngày càng trở nên quen thuộc ngày nay. Với nhiều ưu điểm mang trong mình như: nhỏ gọn, dễ di chuyển, khả năng làm sạch giày dép vừa nhanh chóng lại vừa hiệu quả, máy đánh giầy ngày càng được sử dụng đa dạng hơn tại các khách sạn, văn phòng, doanh nghiệp.

    Máy đánh giày công sở thường có thiết kế với 4 chiếc chổi tiện dụng, 2 chổi đánh bụi và 2 chổi đánh bóng ở 2 bên tiện lợi cho việc đánh giày. Phía dưới của bộ đánh giày là thảm lót chứa bụi, với thiết kế này giúp cho bụi bẩn không bắn ra ngoài làm bẩn sàn nhà. Bạn hoàn toàn có thể thay thế hoặc lấy ra giặt sạch.

    Hệ thống tay cầm nằm hoàn toàn phía bên trên của sản phẩm, bạn có thể di chuyển thiết bị dễ dàng đến những vị trí riêng biệt. Thường thì 2 bên thân của thiết bị sẽ được ép bằng gỗ từ đó có thể bảo vệ sản phẩm chắc chắn, lâu dài, sử dụng tốt hơn. Thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động, bạn đơn giản chỉ cần ấn nút là máy sẽ tự động chạy và làm sạch đôi giày trong khoảng 30s – 60s.

    [​IMG]

    Địa chỉ bán máy đánh giày tại đà nẵng tốt giá rẻ nhất hiện nay
    Mặc dù bạn có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ bán máy đánh giày tại đà nẵng ở xung quanh khu vực bạn sống và thông qua internet, tuy nhiên việc chọn ra một địa chỉ bán máy đánh giày tốt, rẻ lại là cả một vấn đề đối với khách hàng hiện nay.

    Được hình thành và phát triển hơn 10 năm với nhiều sự nỗ lực để mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, hiện nay Hành Tinh Xanh được khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm máy đánh giày tốt nhất cả về chất lượng lẫn giá cả.

    Hàng chính hãng
    Tất cả những sản phẩm, thiết bị đánh giày đều giấy tờ chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và hầu hết được phân phối trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: Shiny, Apus, Kumiai, Sico, Silroad,...

    - Giá luôn tốt
    Do phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào nào, và luôn nhập với số lượng lớn nên sản phẩm tại đơn vị này luôn có giá tốt nhất, thấp hơn so với mức giá chung của thị trường.

    - Chế độ bảo hành lâu dài
    Không chỉ sản phẩm tốt, giá rẻ mà còn có chế độ bảo hành lâu dài, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về thiết bị máy đánh giày của mình. Tùy vào từng sản phẩm mà thời gian bảo hành có thể lên đến 12 tháng.

    Ngoài tại bán máy tại đà nẵng, Hành TInh Xanh còn bán máy đánh giày tại tphcm. Nếu bạn có nhu cầu mua xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    =======================

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...