63 Stravel

Địa chỉ mua hoa tươi uy tín - chất lượng tại HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat99er, 15 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      7 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. ledat99er

    ledat99er Member

    Bạn muốn mua hoa tươi online nhưng sợ mua phải hoa kém chất lượng hay hoa sẽ bị héo khi vận chuyển? Đừng lo, Hoa Lan Toda sẽ giúp bạn sở hữu một bó hoa tặng sinh nhật bạn gái tươi đẹp mà không cần phải di chuyển.
    Hoa tươi được sử dụng khá nhiều trong những dịp đặc biệt như Valentine, ngày phụ nữ 8/3 và 20/10 hay đơn giản là vào những ngày sinh nhật của vợ/chồng, người yêu, cha/mẹ… Có thể nói, hoa tươi là món quà tinh thần tuyệt vời, là món quà vạn năng mà chúng ta thường sử dụng. Tại thị trường HCM, bạn có thể dễ dàng mua được một bó hoa tươi. Tuy nhiên, đến với Hoa Lan Toda – Địa chỉ mua hoa tươi online uy tín, chất lượng, món quà của bạn thêm phần giá trị hơn.
    [​IMG]
    1. Shop Hoa Lan Toda – Địa chỉ mua hoa tươi giá rẻ ở HCM
    Có rất nhiều địa chỉ mua hoa tươi HCM mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, Hoa Lan Toda là đơn vị uy tín, cung cấp dịch vụ ship hoa tươi tận nơi đảm bảo chất lượng mà các bạn nên cân nhắc. Tại sao Hoa Lan Toda lại là địa chỉ uy tín?

    Xem thêm hoa tặng sinh nhật người yêu
    • Lan Tím có đội ngũ nhân viên chăm sóc hoa đầy kinh nghiệm
    Đối với các cửa hàng cung cấp hoa tươi, nhân viên chăm sóc hoa là rất quan trọng. Hoa tươi có thời gian bảo quản vô cùng ngắn nếu chúng ta không biết cách chăm sóc. Do đó, không phải ai cũng có khả năng chăm sóc và giữ gìn hoa tươi ngoại trừ các nghệ nhân chăm sóc, nuôi trồng hoa. Đó cũng là lý do quan trọng khiến Hoa Lan Toda luôn tự tin về chất lượng hoa cũng như chất lượng dịch vụ của mình.

    Dù là dịch vụ mua hoa tươi online, các nhân viên của Hoa Lan Toda vẫn luôn đảm bảo độ tươi của hoa khi ship cho khách hàng. Đã từng có rất nhiều trường hợp, hoa ở cửa hàng thì tươi nhưng khi chuyển tới cho người nhận thì hoa đã héo mất một nửa. Đến với Hoa Lan Toda, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng hoa khi vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

    • Hoa Lan Toda ship hoa chuyên nghiệp, đảm bảo hoa nguyên vẹn tới tay khách hàng
    Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong việc chăm sóc hoa mà Hoa Lan Toda còn tự hào về đội ngũ nhân viên ship hoa của chúng tôi. Mỗi công việc đều có khó khăn của nó. Bằng cái tâm hành nghề và mong muốn đem lại món quà tinh thần tuyệt vời nhất cho khách hàng, chúng tôi đã huấn luyện và truyền đạt lại tinh túy của nghề ship hoa cho từng nhân viên.
    [​IMG]
    Chính vì vậy, dù đã triển khai dịch vụ mua hoa online một thời gian khá dài nhưng dịch vụ của chúng tôi vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Số lượng khách hàng có nhu cầu mua hoa tươi tại Hà Nội thông qua hotline đặt hàng của Hoa Lan Toda vẫn không ngừng gia tăng. Đó là một thành công của Hoa Lan Toda mà rất nhiều đơn vị cung cấp hoa tươi hiện nay không thể làm được.

    • Giá dịch vụ mua hoa tươi cực kỳ hợp lý
    Cùng với chất lượng hoa, chất lượng phục vụ thì mức giá cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá một dịch vụ. Với Hoa Lan Toda, chúng tôi không lợi dụng chất lượng phục vụ để nâng cao giá tiền của dịch vụ.

    Theo thống kê và nghiên cứu thị trường hàng tháng của Hoa Lan Toda, mức giá mua hoa tươi online của chúng tôi sẽ được điều chỉnh theo biến động của thị trường và đảm bảo không vượt quá ngưỡng giá của thị trường.

    Thông thường, Hoa Lan Toda chỉ tính phí ship cùng phí mua hoa tươi mà không lấy bất cứ chi phí phát sinh nào trong quá trình vận chuyển hoa tươi tới khách hàng. Với những gì mà Hoa Lan Toda cung cấp cho khách hàng, dịch vụ mua hoa tươi Hà Nội giá rẻ của chúng tôi xứng đáng được các bạn lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...