63 Stravel

Địa chỉ khám nam khoa chất lượng tại Đà Lạt cho quý ông

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi leloikt90, 15 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. leloikt90

    leloikt90 New Member

    Giải đáp thắc mắc vì sao cần đi khám nam khoa?

    Bệnh nam khoa không chỉ gây những phiền toái cho người nam giới mà một số bệnh còn khiến nam giới giảm ham muốn tình dục dẫn tới đổ vỡ hạnh phúc vợ chồng và gia tăng khả năng vô sinh - hiếm muộn. Với tỷ lệ bệnh và mức độ ngày càng trầm trọng của bệnh thì đi khám nam khoa là việc cần thiết và quan trọng với sức khỏe nam giới. Địa chỉ khám nam khoa ở Lâm Đồng nào tốt?

    * Nguyên nhân dẫn đến bệnh nam khoa
    [​IMG]
    - Do bẩm sinh

    - Ô nhiễm môi trường

    - Thói quen thủ dâm

    - Quan hệ tình dục không an toàn

    - Chế độ sinh hoạt không hợp lý

    - Vệ sinh không sạch sẽ

    * Hậu quả của bệnh nam khoa

    Bệnh nam khoa ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, cuộc sống của nam giới.

    - Ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất

    Một số bệnh nam khoa ảnh hưởng đến việc tiểu tiện, dẫn đến tiểu đau, tiểu buốt, tiểu khó, đi tiểu nhiều lần vào ban đêm,... khiến cơ thể luôn mệt mỏi.

    - Ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần

    Khi mắc bệnh nam khoa, nam giới luôn cảm thấy khó chịu dẫn đến mất tự tin, ngại giao tiếp với người khác. Họ có thể nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, khiến tình trạng bệnh càng trầm trọng hơn. Nếu tình trạng này kéo dài, nam giới có thể mắc một số vấn đề liên quan đến tâm lý khiến quá trình điều trị khó khăn hơn rất nhiều.

    - Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

    Các bệnh viêm nhiễm nam khoa gây ngứa rát, đau đớn, làm nam giới giảm ham muốn tình dục. Họ cũng không đạt được cực khoái trong chuyện quan hệ. Dẫn đến tâm lý tự ti, và nếu tình trạng này kéo dài có thể khiến rối loạn cương dương nặng nề hơn. Nếu vợ chồng không thể hòa hợp, thấu hiểu nhau thì đổ vỡ là điều khó tránh khỏi.

    - Gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới

    Một số bệnh nam khoa nguy hiểm như teo tinh hoàn, tinh hoàn lạc chỗ, tắc ống dẫn tinh,... là nguyên nhân dẫn đến vô sinh. Bệnh cần phát hiện sớm và có những biện pháp can thiệp cụ thể để đạt hiệu quả.

    * Địa chỉ khám nam khoa ở Đà Lạt
    [​IMG]
    >>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/benh-nam-khoa/phong-kham-nam-khoa-o-binh-duong/
    Có nhiều nguyên nhân và hậu quả nguy hiểm của bệnh nam khoa, vậy nên việc đi kham nam khoa trở thành điều cần thiết. Khi triệu chứng bệnh ở mức độ nặng thì quá trình điều trị sẽ khó khăn, kéo dài, thậm chí mất nhiều chi phí hơn.

    Một trong những địa chỉ khám nam khoa Đa Lạt mà mọi người có thể lựa chọn đó là Bệnh viện Đa khoa Phương Nam. Từ khi gây dựng và đi vào hoạt động, Đa khoa Phương Nam luôn nhận được sự tin cậy của người dân Lâm Đồng cũng như các tỉnh lân cận.

    Với nhu cầu khám nam khoa nhiều như hiện nay, Đa khoa Phương Nam cũng có gói khám nam khoa cho khách hàng có thể lựa chọn. Khâu khám được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên nam khoa, có chứng chỉ hành nghề, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và đạt nhiều thành tích trong y học. Bên cạnh đó, các trang thiết bị y tế hiện đại cũng hỗ trợ cho khâu khám đạt hiệu quả hơn, mang lại kết quả nhanh chóng và chính xác.

    Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ theo Hotline: 1900 63 36 98, hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 81 – Phan Đình Phùng, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Đa khoa Phương Nam sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...