63 Stravel

Địa chỉ Khách sạn bình dân giá rẻ ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi saobang-JG, 9 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      193 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2018, 1 Trả lời, 1,008 Đọc
  1. saobang-JG

    saobang-JG Member

    Địa chỉ Khách sạn bình dân giá rẻ ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Khi nhắc đến Khách sạn bình dân giá rẻ ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội không thể không nhắc tới Khách sạn Vọng xưa ở 193 Phố Vọng. Là Khách sạn bình dân giá rẻ uy tín nhất tại TP Hà Nội được khách hàng và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Là điểm đến yêu thích của những khách hay đi du lịch và du lịch bụi.
    [​IMG]
    Tại Khách sạn Vọng xưa (193 Phố vọng, Quận Hai Bà Trưng, hà Nội) này, bạn có thể thỏa thích khám phá Hà Nội ở mọi góc cạnh bởi vị trí thuận lợi sẽ dễ dàng giúp bạn di chuyển đến bất cứ địa điểm nào tại Hà Nội như các danh lam thắng cảnh: Hồ gươm, Hồ Tây, Công viên thống nhất, Khu phố cổ Hà nội… hay điểm đến là các Trường Đại học nổi tiếng cho những ai muốn đi công tác như: Đại học Xây dựng, Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Đại học Y Hà Nội, học Viện Quản lý Giáo dục, Viện đại học mở Hà nội… cùng sẽ dễ dàng cho những bạn muốn đi chữa bệnh, thăm người ốm ở Bệnh viện Bạch mai, Thanh Nhà, An Việt, Tai Mũi họng TW,…
    [​IMG]
    Nơi đây có không gian vô cùng thoáng mát và sạch sẽ, với phong cách thiết kế tinh tế lấy gam màu vàng nâu làm màu chủ đạo xen lẫn nét hiện đại không kém phần sang trọng tạo cho bạn 1 trải nghiệm vô cung thú vị.
    [​IMG]
    Bạn đi 1 mình, 2 người hay cả gia đình cũng đừng lo lắng bởi tại Khách sạn Vọng xưa bình dân giá rẻ ở Quận Hai Bà Trưng Hà Nội này sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và cung cấp cho bạn những căn phòng đẹp nhất, tiện nghi nhất.
    [​IMG]
    Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết như: bàn ghế làm việc, tủ quần áo, Tv màn hình phẳng, wifi tốc độ cao (mỗi tầng 1 điểm phát), minibar, đèn ngủ, điện thoại bàn, điều hòa, nước nóng, thang máy lướt êm trong 3s…
    [​IMG]
    “Trăm nghe không bằng một thấy”, hãy đến trực tiếp tại Khách sạn Vọng xưa – 193 Phố Vọng, Quận Hai Bà TRưng, Hà Nội để cùng cảm nhận.
    Liên hệ: 024.38693939 – Hotline: 0933534999
    Website: http://www.vongxua.com/khach-san-vong-xua/room-rates.html
     
  2. cliemchinh

    cliemchinh Member

    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:
    Homepage: Dnksoft . net (bỏ dấu cách để vào trang chủ của chúng tôi)
    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber)

    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     

Chia sẻ trang này

Loading...