63 Stravel

Địa chỉ Khách sạn 3 sao giá rẻ gần Đại học Bách Khoa hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đại học Bách Khoa tọa lạc tại số 1 Đại Cồ việt, Lê Đại hành, hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một ngôi trường có quy mô lớn nên thu hút được số lượng lớn sinh viên đến học cũng như khách đến thăm quan, công tác tại trường. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm phòng nghỉ tại các Khách sạn, nhà nghỉ rất cần thiết. Vậy Khách sạn nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn??? Hãy đến với Khách sạn Vọng Xưa (193 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để cùng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại nơi đây.
    [​IMG]
    Khách sạn Vọng Xưa- Khách sạn 3 sao giá rẻ tốt nhất gần Trường Đại học Bách Khoa Hà nội. Với 20 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại như: Truyền hình cáp, ti vi màn hình Led 32 inch, điện thoại trong nước và internet cáp quang và wifi miễn phí…và 3 mức giá khác nhau rất phù hợp với túi tiền của bạn, Khách sạn Vọng xưa cam kết sẽ làm hài lòng quý khách khi đến lưu trú tại nơi đây.
    [​IMG]
    Đến với Khách sạn Vọng xưa (193 Phố Vọng, Quận hai Bà Trưng, Hà Nội)- Khách sạn 3 sao giá rẻ tốt nhất gần Trường Đại học Bách Khoa Hà nội này, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được một căn phòng ưng ý nhất bởi tại đây sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn với mức giá vô cùng ưu đãi.
    [​IMG]
    Với vị trí trung tâm Hà Nội, tại đây, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến bất cứ địa điểm nào trong thành phố Hà Nội mà bạn muốn như: Hồ Gươm, khu Phố Cổ, Công viên Thống nhất,… các trường Đại học lớn khác như: Đại học Xây dựng, đại họcY hà nội, Đại học kinh tế Quốc dân, Viện Đại học mở Hà Nội… các Bệnh viện nổi tiếng như: Bạch Mai, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Việt Đức… các trung tâm mua sắm, khu vui chơi như: Vincom center, times city… các spa, trung tâm…
    Hãy liên hệ với Khách sạn Vọng Xưa để đặt phòng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi từ Khách sạn.

    Địa chỉ:

    Khách sạn Vọng Xưa (193 phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng, Hà nội)

    Ðt: 04.38693939 – Hotline: 0933534999

    Web:http://www.vongxua.com/khach-san-vong-xua/room-rates.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...