63 Stravel

Địa chỉ in thiệp cưới tại Đà Nẵng giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thiepcuoi, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồng bàng vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. thiepcuoi

    thiepcuoi New Member

    Bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới ? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in thiệp cưới đẹp tại Đà Nẵng ? Xưởng in nào uy tín chất lượng tại Đà Nẵng ? Đó là những câu hỏi mà nhiều cặp đôi thường băn khoăn khi ngày cưới đang gần kề. Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ in thiệp cưới tại Đà Nẵng giá tốt. Cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
    Ý nghĩa của tấm thiệp cưới
    Bạn có thể nghe nhiều người nói rằng họ thường vứt thiệp cưới đi; nhưng trên thực tế, bất kể người thân hay bạn bè thân thiết nào của bạn cũng sẽ rất trân trọng nó. Nhiều gia đình thậm chí còn giữ thiệp cùng với album ảnh cưới và chỉ mở ra trong những dịp hội họp gia đình. Thậm chí, nếu thiệp cưới của bạn đủ ấn tượng, nhiều người còn mang nó đi giới thiệu với những người khác nữa thay vì cho vào thùng rác.

    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá tốt

    - Thiệp cưới là món quà lưu niệm của gia đình hai bên
    Ngày cưới không chỉ là ngày trọng đại của cô dâu và chú rể mà đối với cả bố mẹ hai bên. Và họ chắc chắn cũng sẽ rất trân trọng tấm thiệp cưới của con mình. Bạn có bao giờ dám nghĩ tới việc vứt ảnh gia đình đi hay không? Chắc chắn là không, bạn thậm chí còn tìm một nơi thật an toàn để lưu giữ nó và bạn sẽ càng trân trọng nó hơn theo năm tháng. Tấm thiệp cưới cũng như vậy, bạn chắc chắn sẽ không thể tưởng tượng được nó có ý nghĩa như thế nào đối với những người xung quanh.
    - Thiệp cưới giúp tạo ấn tượng với khách mời
    Thiệp cưới sẽ giúp tạo nên những ấn tượng đầu tiên đối với khách mời. Mà ấn tượng đầu tiên thì rất khó quên; vậy nên, việc chuẩn bị thiệp mời cũng quan trọng như việc chuẩn bị sân khấu cho đám cưới vậy. Càng chuẩn bị tốt, thì những sự kiện trong ngày trọng đại của bạn sẽ càng ý nghĩa hơn. Cũng cần phải lưu ý rằng, bạn bè của bạn sẽ nhận được thiệp mời từ rất nhiều người khác nhau; do đó nếu như bạn dành nhiều tâm huyết cho tấm thiệp của mình và khiến cho nó độc đáo hơn một chút, thì bạn chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn trong ngày đẹp nhất đời mình.
    - Thiệp cưới thể hiện sự tôn trọng của bản thân với khách mời
    Thiệp cưới càng được chuẩn bị kĩ càng bao nhiêu, thì bạn càng tỏ ra mình tôn trọng khách mời bấy nhiêu, rằng bạn đã dành rất nhiều thời gian, công sức và một lời mời chân thành nhất trong tấm thiệp này. Với mong muốn có sự góp mặt của họ trong đám cưới. Không những vậy, bạn cũng đang thể hiện sự tôn trọng với một sự kiện quan trọng của chính mình.

    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp chất lượng
    Kinh nghiệm khi đi in thiệp cưới
    Thời gian đặt in
    Hầu hết ở Việt Nam thiệp mời cưới sẽ được gửi đi ngay sau lễ ăn hỏi hoặc trước đám cưới diễn ra khoảng vài tuần. Vì thế, trước ngày cưới khoảng 2 – 3 tháng, các cặp đôi nên tìm hiểu về thiệp, nơi in thiệp cưới và hoàn thiện việc đặt thiệp và có thời gian để kịp viết cũng như gửi đi cho khách mời.
    Mẫu mã
    Hiện nay các mẫu thiệp cưới vô cùng đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế từ cổ điển cho tới hiện đại, đơn giản hoặc sang trọng. Ngoài ra, nếu bạn muốn in thiệp cưới kiểu độc đáo bạn cũng có thể chọn 2 mẫu khác nhau, một mẫu truyền thống đưa cho bố mẹ và khách lớn tuổi, một mẫu hiện đại để mời bạn bè, đồng nghiệp.
    Các nội dung in trong thiệp cũng phải đúng văn phong, đúng chính tả. Bạn không nên chọn loại thiệp quá nhiều hoa văn trang trí mà chỉ nên có một điểm nhấn đặc biệt để gây ấn tượng cho khách mời.
    Chi phí
    Bạn cũng không nhất thiết phải in thiệp cưới với chi phí quá cao. Bạn cũng không nên dành 100% ngân sách dự định để in thiệp mà chỉ nên dùng khoảng 80% là đủ.
    Chất liệu
    Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng tạo ra vẻ đẹp cho chiếc thiệp cưới. Vì thế các bạn nên chọn loại giấy cứng, không mềm quá để khi lên thiệp phải có độ chắc chắn cao, khả năng đứng thẳng. Loại giấy phù hợp đó là giấy có gân hoặc có cán bóng mờ, không nên chọn loại giấy trơn.
    Kiểm tra chất lượng
    Bạn hãy kiểm tra thật kỹ về màu sắc, chính tả, nội dung được in bên trong thiệp bởi khi phát hiện ra sai sót bạn mới có thể yêu cầu nhà in sửa lại lỗi. Khi đi lấy thiệp, bạn cũng nên đi cùng người thân để họ có thể giúp bạn kiểm tra toàn bộ số thiệp bạn đã đặt.

    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ

    Địa chỉ in thiệp cưới tại Đà Nẵng giá tốt
    Từ lâu Việt Hà được biết đến là một trong những đơn vị in ấn thiệp cưới uy tín nhất tại Đà Nẵng. Thiệp cưới Việt Hà là lựa chọn tin cậy và uy tín giúp bạn có mẫu phôi thiệp cưới ưng ý, đáp ứng yêu cầu về số lượng và chất lượng. Với thế mạnh là cung cấp các mẫu phôi thiệp cưới hiện đại đẹp, độc, cao cấp nên nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho đám cưới của mình thì hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn những mẫu đẹp nhất nhé.
    Thiệp cưới Việt Hà cam kết :
    • Giá tốt nhất cho cửa hàng in tại các tỉnh thành trong cả nước
    • Tư vấn tận tình, thân thiện, rõ ràng
    • Hỗ trợ thiết kế và in ấn với chi phí thấp cho nhà in
    • Tư vấn công nghệ in thiệp cưới, tặng file corel in ruột thiệp cưới
    • Cam kết giao hàng nhanh chóng, phục vụ 24/7
    • Hỗ trợ chiết khấu cao khi lấy số lượng lớn, và nhập hàng thường xuyên theo tháng
    • Hướng dẫn hỗ trợ thiết kế thêm nội dung theo yêu cầu của khách hàng
    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ chất lượng

    Nếu bạn chưa tìm được công ty in thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng hãy liên hệ với Thiệp cưới Việt Hà để được tư vấn và lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới đẹp và mới nhất nhé.
    THIEPCUOI.COM
    CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
    CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
    Hotline : 082 3557777 (Zalo)
    Email: thiepcuoivietha@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...