63 Stravel

Địa chỉ in logo lên áo chuẩn chất lượng tại Hà Nội.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 25 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân, 275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. Địa chỉ in logo lên áo chất lượng - In Minh Châu

    Nếu bạn muốn in logo lên áo, in hình lên áo đẹp mà còn băn khoăn về cách làm, về cách lựa chọn hình hay dịch vụ in logo lên áo thì Minh Châu sẽ tư vấn cho bạn bằng bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc này :

    [​IMG]




    In Minh Châu với chất lượng in áo cao cấp cùng dịch vụ in áo phông được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để đặt in áo các loại. Địa chỉ in lên áo chất lượng tại Hà Nội nhận in áo các loại như: in áo phông, in áo đồng phục, in áo lớp, in áo nhóm, in áo đôi, in áo lớp, in áo gió, in tạp dề, in bảo hộ...trong thời gian ngắn nhất với chất lượng hình in, màu sắc hình in tốt nhất với giá thành hợp lý.

    Bạn cần chọn một cơ sở in ấn có uy tín để mang thông điệp nội dung quảng cáo cho cá nhân hay cho công ty, một tinh thần tập thể cho lớp học của bạn hay hội nhóm hay một tin nhắn về tình yêu thương cho các cặp đôi yêu nhau, hoặc chỉ là những ảnh hài hước ngộ nghĩnh, đáng yêu…Hãy đến với Minh Châu các bạn sẽ cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm, qua từng khâu nhỏ trong việc thiết kế áo, sự tư vấn của nhân viên kinh doanh của công ty.

    Hình ảnh sản phẩm mẫu in logo lên áo

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Với công nghệ in tiên tiến cùng quy trình thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung giúp cho khách hàng có thể yên tâm nhất khi sử dụng dịch vụ in ấn của chúng tôi.


    Công ty In Minh Châu áp dụng những thiết bị máy móc hiện đại nền tảng, các công nghệ cao kĩ thuật rất cao tiên tiến sẽ luôn cho ra những sản phẩm đạt chất lượng cao, ảnh rõ nét, không bị bong tróc nứt nẻ, không bị lem lấm màu… Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thời gian nhanh nhất, chất lượng cao nhất và giá thành của sản phẩm rẻ nhất. Để thuận tiện, Bạn có thể in ấn theo mẫu chọn hoặc in ấn theo yêu cầu.

    Đến với Công ty In Minh Châu quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ in ấn của chúng tôi như:
    - Quý khách chỉ cần ở nhà và liên hệ với chúng tôi. Quý khách đưa ra yêu cầu, ý tưởng chúng tôi sẽ thiết kế theo yêu cầu. Sau đó chúng tôi sẽ gửi file duyệt qua email, zalo…
    - Tư vấn lựa chọn quy cách, chất liệu miễn phí.
    - Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng
    - In ấn nhiều màu, sắt nét, giao hàng nhanh chóng, giá rẻ nhất.
    - Sử dụng công nghệ in ấn tốt nhất
    - Giao hàng đúng hẹn, giao hàng tận nơi ( Theo yêu cầu)
    - Đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn tốt nhất.
    - Chất lượng của sản phẩm là thương hiệu của công ty chúng tôi.

    Với tiêu chí in logo lên áo chất lượng với người dùng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những những mẫu in logo lên áo đẹp với hình in sắc nét, bền màu với công nghệ in chuyển nhiệt, in lụa, in kỹ thuật số…hiện đại.

    Liên hệ:
    Địa chỉ:1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    SĐT : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Gmail : sodaminhchau@gmail.com
    Website: https://sodaminhchau.com/

    Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi !
     

Chia sẻ trang này

Loading...