63 Stravel

Địa chỉ điện lạnh thi công máy lạnh multi cho biệt thự giá rẻ nhất gò vấp uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diem.hlv123, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    ĐỊA CHỈ ĐIỆN LẠNH CHUYÊN NGHIỆP CUNG CẤP VÀ THI CÔNG MÁY LẠNH MULTI LG GIÁ GỐC RẺ NHẤT QUẬN 2.


    Hiện nay các căn chung cư được xây lên hầu hết đều có diện tích ban công khá chật hẹp vì vậy nếu muốn lắp đặt hệ thống máy lạnh cho tất cả các phòng theo phương pháp truyền thống là 1 nóng – 1 lạnh thì sẽ rất ảnh hưởng đến mỹ quan của căn hộ do phải lắp đặt số dàn nóng tương ứng với số phòng trong nhà. Với máy lạnh multi LG chỉ lắp đặt 1 dàn nóng mà vẫn có thể kết nối tối đa 5 dàn lạnh sẽ đem đến cho bạn rất nhiều tiện ích.



    +++ Tin xem thêm:
    1. Máy lạnh multi. Nguyên tắc của sự hòa hợp trong – ngoài
    2. Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất


    [​IMG]


    THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH MULTI LG TỐT NHẤT HIỆN NAY.


    Đầu tiên, hãy cùng đi tìm hiểu sơ lược về dòng máy lạnh multi LG


    Thuộc thương hiệu có tiếng đến từ Hàn Quốc, nó cũng được đặt nhà máy sản xuất tại Thái Lan.

    Chỉ có 1 chiều là chiều lạnh.

    Thời gian bảo hành là 1 năm cho toàn máy.


    Máy lạnh multi LG cho phép kết nối 5 dàn lạnh trên 1 đơn vị dàn nóng, sử dụng công nghệ biến tần Interver đem lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện. Dòng máy của LG bên cạnh cảm biến nhiệt độ còn có cảm biến áp suất, điều này giúp đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn tới 30% khi làm mát và 44% khi làm nóng.




    [​IMG]

    ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH MULTI LG?


    Hải Long Vân là đại lý cấp 1 của tất cả các thương hiệu máy lạnh multi LG được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp những sản phẩm chất lượng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng, có giấy chứng nhận CO – CQ, bảo đảm sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện.Vì là đại lý cấp 1 nên giá các sản phẩm máy lạnh tại Hải Long Vân luôn là rẻ nhất toàn miền Nam, chúng tôi dám khẳng định với bạn về điều này.

    Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trên 7 năm trong nghề điện lạnh và từng lắp đặt máy lạnh multi cho nhiều căn hộ chung cư, biệt thự, nhà ở cao cấp và đến bây giờ vẫn còn hoạt động cực kì tốt.

    Tư vấn, báo giá tận tình nhất cho các bạn, nếu các bạn cần được khảo sát công trình thực tế, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt sau 2 tiếng, bàn bạc trực tiếp với bạn và đưa ra báo giá hoàn chỉnh nhanh nhất theo yêu cầu.





    KẾT LẠI.


    Qua bài viết, nếu vẫn còn thắc mắc về máy lạnh multi LG này thì đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0909787022 để được tư vấn, báo giá và khảo sát công trình tận tình nhất nhé!

    Ngoài ra, Hải Long Vân còn nhận thi công rất nhiều công trình khác như: máy lạnh nối ống gió, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần,... tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận: Đồng Nai, Cần Thơ, Long An,.....
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...