63 Stravel

Địa chỉ cung cấp trụ chắn inox phân luồng uy tín tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Tru chắn inox phân luồng là loại cột chắn phổ biến trên thị trường hiện nay. Trụ chắn inox dùng để ngăn cách lối đi, phân luồng di chuyển tại hội nghị, khách sạn, sự kiện, bệnh viện, rạp chiếu phim, phòng vé hay sân bay,... Ngoài việc được sử dụng để ngăn cách lối đi, trụ chắn inox phân luồng dây căng còn được dùng ngăn cách bảo vệ các sản phẩm trưng bày ở cửa hàng, bảo tàng…, cột chắn inox dây chùng còn là vật trang trí trên thảm đỏ, sự kiện sang trọng.

    [​IMG]


    Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tính ứng dụng cao, di chuyển dễ dàng. Là một trong những thiết bị sảnh - ngoại cảnh ưu Việt nhất hiện nay.

    Trụ chắn có phần thân và phần chân đế tách rời, chúng được cố định bằng vít dài 120mm chắc chắn. Phần chân đế có ruột hoàn toàn được đúc từ cao su, có khả năng giữ thăng bằng trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Cả phần thân trụ chắn inox và vỏ ngoài chân đế đều được làm từ inox 201 cao cấp, có thể được sơn tĩnh điện màu xanh, đen, hoặc mạ vàng để chống bong tróc, gỉ sét và sự tác động của thời tiết…

    Hộp dây chắn bằng nhựa cao cấp được trang bị ở đầu cột, với thiết kế 1 đầu dây kéo và 3 chốt dùng để kết nối với các đầu dây khác, do đó có thể tạo ra tối đa kết nối 4 chiều dây kéo trên cùng 1 thân cột.

    Dây chắn màu đỏ, xanh, hoặc vàng được làm từ vải dệt siêu bền, có cơ chế tự thu gọn khi không sử dụng nhờ lò xo cuốn được trang bị bên trong hộp dây.

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột sự kiện bằng inox, cột bay bằng inox có dây kéo căng,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Địa chỉ bán trụ chắn inox phân luồng uy tín, chất lượng nhất

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cột chắn inox, trụ chắn inox phân luồng chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...