63 Stravel

Địa chỉ cung cấp gỗ thông tròn giá rẻ tại HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi GOTHONGVIETNAM, 25 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. Trên dải đất với sự phát triển mạnh mẽ về nền kinh tế công, thương nghiệp và hàng loạt các công ty, doanh nghiệp được hình thành tạo điều kiện cho đơn vị cung cấp gỗ thông nguyên liệu có chỗ đứng. Chính vì vậy mà khi tìm kiếm địa chỉ bán gỗ thông thì sẽ có một loạt các danh sách hiện ra.

    Cái tên có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe đó của bạn chỉ có thể là GOTHONGVIETNAM. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp gỗ thông tròn nguyên liệu nhập khẩu và các sản phẩm gỗ thông khác như gỗ thông xẻ thanh, ghép thanh, gỗ thông pallet… phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

    [​IMG]

    Chắc chắn điều mà bạn quan tâm đầu tiên khi lựa chọn mua sản phẩm gỗ thông tròn đó chính là mức giá đúng không?

    GOTHONGVIETNAM đảm bảo sẽ không làm bạn buồn lòng vì điều đó. Tất nhiên với chất lượng mặt hàng gỗ luôn ở mức cao thì mức giá sẽ không bao giờ là rẻ nhất.

    Tuy nhiên con số về giá bán chúng tôi đưa ra so với chất lượng luôn hấp dẫn nhất và điều này là hoàn toàn cam kết với khách hàng.

    GOTHONGVIETNAM – Chuyên cung cấp gỗ thông Tây Nguyên với nhiều chủng loại khối lượng & kích thước lớn như: gỗ thông tấm, gỗ thông xẻ sấy, gỗ thông mới xẻ,… giá cả phù hợp với mọi nhu cầu mua bán hoặc sử dụng của khách hàng.
    8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    0908.105.115
     

Chia sẻ trang này

Loading...