63 Stravel

Địa chỉ cung cấp gỗ thông giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi GOTHONGVIETNAM, 31 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 259 Đọc
  1. Gỗ thông xẻ là sản phẩm gỗ đã được xẻ thành từng thanh và được dùng nhiều trong việc đóng bàn ghế, đóng bục, đóng tủ, đóng kiện gỗ, pallet gỗ thông, hoặc là đóng những vật dụng khác trong gia đình.

    Ưu điểm của loại gỗ này đó chính là có trọng lượng nhẹ, có tính kháng khuẩn tốt, chống ẩm cao và lại có độ bám đinh, ốc cao nên dễ dàng trong việc lắp ráp, di chuyển. Gỗ thông chống mối mọt rất tốt vì nó có chất nhựa thông giúp bảo vệ gỗ khỏi những tác nhân gây hư hỏng bên ngoài.

    Loại gỗ này khá đẹp với màu sắc sáng bóng, vân gỗ rất đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy mà loại gỗ này thích hợp cho việc trang trí những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, sang trọng.

    [​IMG]

    Gỗ thông xẻ có độ bám sơn rất tốt, chính vì vậy mà khi sơn lên màu rất đẹp và càng tăng thêm độ bền cho gỗ. Một đặc tính hết sức đặc biệt nữa đó chính là loại gỗ này có thể uốn cong bằng hơi nước, không tạo ra mùi nên rất thân thiện với người dùng.

    GOTHONGVIETNAM chuyên bán gỗ thông xẻ Tây Nguyên hàng đầu Việt Nam với quy mô lớn trải rộng khắp mọi nơi. Đặc biệt mức giá hấp dẫn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm gỗ thông cũng như là thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên.

    GOTHONGVIETNAM – Chuyên cung cấp gỗ thông Tây Nguyên với nhiều chủng loại khối lượng & kích thước lớn như: gỗ thông tấm, gỗ thông xẻ sấy, gỗ thông mới xẻ,… giá cả phù hợp với mọi nhu cầu mua bán hoặc sử dụng của khách hàng.
    8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    info@sancoemail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...