63 Stravel

Địa chỉ cung cấp cột phân cách inox 3m giá rẻ tại Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 6 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Cột chắn inox là sản phẩm ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống hiện nay. Cột chắn inox trắng dây trùng thường được dùng tại các buổi ra mắt sản phẩm mới, sự kiện, hội thảo, bảo tàng, triển lãm,... Cùng xem loại cột chắn này có những điểm gì nổi bật mà được sử dụng phổ biến như vậy nhé

    [​IMG]


    Đặc điểm nổi bật của cột chắn inox trắng dây trùng

    Cột chắn inox trắng dây trùng vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Thiết bị có thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đơn giản mà thanh lịch.

    Phần cột trụ được làm từ inox rất chắc chắn, có thể dược phun mạ vàng hoặc bạc để đem lại vẻ đẹp sáng bóng, sang trọng cho không gian khi sử dụng. Phần đầu của cột được thiết kế hình tròn, có kèm các rãnh để móc nối với dây.

    Phần dây của cột barie inox dây trùng có móc nối 2 đầu giúp dễ dàng kết nối các trụ lại với nhau theo nhiều hướng để phù hợp với mục đích sử dụng. Dây có thể được làm từ dây thừng xoắn hoặc dây nhung có bông mềm bên trong. Màu sắc của dây cũng khá đa dạng như xanh, đỏ, đen… để người dùng có thể lựa chọn.

    Sử dụng: Cột chắn inox trắng dây trùng được sử dụng với mục đích để phân làn, phân luồng di chuyển một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Khách sạn là một trong những địa điểm đòi hỏi sự chuyên nghiệp từ phong cách dịch vụ lẫn đồ nội thất, kể cả những vật nhỏ bé nhất.

    Việc sử dụng cột barie inox mang ý nghĩa là phương tiện, công cụ để phân làn di chuyển. Thiết bị giúp tạo lối đường đi cho khách hàng thực hiện việc check in, kiểm tra, đổi trả phòng diễn ra nhanh chóng. Đồng thời đảm bảo an ninh trật tự cũng như tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của khách sạn.

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột chắn inox dây nhung, cột chắn inox dây kéo,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Địa chỉ bán cột chắn inox giá rẻ, chất lượng cao

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cột chắn inox trắng dây trùng chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...