63 Stravel

Địa chỉ cung cấp chả cá nha trang chiên tại tphcm

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 513 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Mô tả sản phẩm
    Chả cá Nha Trang nổi tiếng được làm từ cá tươi ngon. Được chiên vàng, thơm ngon mang đến cảm giác thú vị dành cho thực khách. Chả cá Nha Trang chiên thường được sử dụng các loại cá như: Cá mòi, cá thu, cá rựa, cá nhồng, cá chuồn, cá cờ …. Nhưng hương vị thơm ngon nhất vẫn là chả Cá Nhồng. Chả cá Nha Trang chiên được làm từ Cá Nhồng thường có hương vị đặc trưng bởi vị dai, mềm và ngọt của cá, quyến rũ hơn nếu chúng ta chấm miếng chả cá Nha Trang chiên đang còn nóng hổi với nước mắm tỏi ớt.
    [​IMG]

    Làm chả cá Nha Trang chiên rất đơn giản, chúng ta chỉ mất thời gian ở khâu giã cá, cá được giã càng nhuyễn thì miếng chả cá chiên càng dai và ngon, cá tươi chúng ta nạo lấy thịt, trộn chung với hành, tỏi, hạt tiêu, gia vị bỏ vào cối và giã thật nhuyễn. Sau đó nặn thành viên hoặc thành bánh tùy theo nhu cầu sử dụng, tiếp đó đem chiên vàng. Vậy là ta đã có món chả cá chiên thơm ngon hấp dẫn. Chả cá Nha Trang chiên chính là thành phần chính không thể thiếu của món bánh canh chả cá, mì Quảng…..

    Địa chỉ cung cấp chả cá Nha Trang chiên tại TPHCM
    Chả cá Diễm hiện cung cấp các loại chả cá Nha Trang chiên nổi tiếng tại TPHCM, được chế biến bằng 100% cá tươi nguyên chất được nhập từ Nha Trang.

    Chúng tôi cam kết chất lượng của chả cá Nha Trang chiên

    • 100% từ cá biển Nha Trang tươi ngon
    • Không pha thêm bột
    • Không có chứa hóa chất bảo quản, hàn the, hay chất tẩy trắng
    [​IMG]
    Nếu quý khách phát hiện có sai sót chúng tôi xin cam kết sẽ bồi thường gấp đôi và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

    Các bạn có nhu cầu mua chả cá Nha Trang chiên tại TPHCM chiên nguyên chất 100% hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây:

    + Số ĐT: 0937.377.848

    + Địa chỉ: 95A Đường Số 8, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM

    + Website: chacadiem.com

    + Facebook: facebook.com/chacadiem
     

Chia sẻ trang này

Loading...