63 Stravel

Địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất SG

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 23 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Nên đi cắt mí ở đâu thường được quyết định bởi 3 yếu tố đánh giá gồm có: Trình độ bác sĩ, công nghệ cắt mí cùng với uy tín của thương hiệu. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là đơn vị uy tín có hơn 10 năm tuổi, sở hữu đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với công nghệ cắt mí Plasma Extra chuẩn quốc tế. Phục vụ hơn 2000 khách hàng sử dụng dịch vụ cắt mí mỗi năm, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thể tự hào là thương hiệu thẩm mỹ vô cùng uy tín với 2 cơ sở tại tpHCM và Hà Nội.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    1/ Các tiêu chí của địa chỉ cắt mí đẹp, uy tín

    Các tiêu chí đánh giá địa chỉ cắt mí đẹp, uy tín dựa trên 3 tiêu chí sau: Trình độ của bác sĩ, bác sĩ phải có giấy phép hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công nghệ cắt mí hiện đại, tiên tiến, uy tín của thương hiệu góp phần rất cao trong các quyết định cắt mí của khách hàng.

    1.1/ Trình độ bác sĩ

    Bác sĩ có trình độ cao sẽ mang đến cho khách hàng một ca cắt sửa mí bài bản, đầy đủ các khâu và gần như không có nguy cơ xảy ra biến chứng nguy hiểm. Bởi mọi thao tác – kỹ thuật thực hiện đều đạt độ chuẩn xác cao, xâm lấn tối thiểu.

    Một bác sĩ cắt mí giỏi phải đáp ứng được những điều kiện sau:

    Có đủ giấy phép, chứng chỉ làm nghề hợp pháp, bằng cấp Y khoa…
    Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, nắm rõ cách vận hành máy móc công nghệ.
    Biết cách xử lý sự cố kịp thời, đảm bảo không gây tổn thương cho khách hàng.
    Đã thực hiện nhiều ca chỉnh mí, kết quả hoàn hảo và hồi phục nhanh.
    Được nhiều tín đồ làm đẹp reviews tốt, không có nhận xét tiêu cực.
    Cách tiếp đón và chăm sóc khách chu đáo, khám nghiệm kỹ lưỡng trước phẫu.
    Rất nhiều địa điểm spa hoạt động trái phép hiện nay đều không có bác sĩ cắt mí đạt trình độ chuẩn, dẫn tới những sai phạm trong quá trình chỉnh sửa như:

    Tạo vết cắt quá sâu, gây chảy nhiều máu và tác động đến giác mạc.
    Đường khâu bị lệch, khâu sai kỹ thuật hoặc sợi chỉ không đảm bảo chất lượng.
    Khâu bóc tách mỡ mí và xử lý da chùng không triệt để, làm rối loạn cấu trúc biểu mô…
    Bởi thế mà những khách hàng vô tình đặt chân đến nơi này đều khó có thể sở hữu kết quả làm đẹp như ý. Ngược lại, họ còn phải chịu hàng loạt hệ lụy nặng nề: viêm nhiễm, sưng nề, mí trợn, mắt xếch…

    Tóm lại, đối diện với vấn đề Nên đi cắt mí ở đâu?, bạn cần phải hết sức chú ý trong việc chọn lựa địa điểm và bác sĩ, không nên ham giá rẻ mà tự rước về những nguy hiểm không đáng có.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    1.2/ Công nghệ cắt mí

    Trong lĩnh vực thẩm mỹ, yếu tố công nghệ luôn được quan tâm hàng đầu vì đây là một trong những điều kiện quyết định đến hiệu quả của ca chỉnh sửa.

    Hiện nay, công nghệ cắt mắt 2 mí hiện đại nhất chính là sử dụng tia sáng Plasma để tạo đường mổ. Điều này giúp cho toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn, tỷ lệ gây xâm lấn cũng như rủi ro là rất thấp.

    Ở những nơi áp dụng kỹ thuật dùng “dao kéo” cắt rạch và giải phẫu kiểu truyền thống, mí mắt sẽ dễ bị sẹo hơn, thời gian hồi phục kéo dài khá lâu (3-5 tháng).

    Thêm vào đó, nếu bác sĩ không có tay nghề thành thạo thì khách hàng lại càng dễ bị phẫu thuật hỏng, ảnh hưởng tiêu cực đến thị giác (bờ mí trễ thấp, viêm giác mạc, sưng nề quá to, đau đớn…)

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cắt mắt 2 mí

    [​IMG]

    1.3/ Uy tín thương hiệu

    Một thương hiệu có vị thế vững vàng trên thị trường chắc chắn sẽ mang tới chất lượng dịch vụ tuyệt vời, “được lòng” rất nhiều khách hàng trong cộng động thẩm mỹ.

    Đây là điều rất dễ hiểu, vì những thương hiệu không rõ tên tuổi đều khó tạo được tiếng vang, thậm chí còn dễ bị khách hàng tẩy chay nếu dịch vụ kém chất lượng.

    Khi chọn địa chỉ, bạn nên cân nhắc đến các khía cạnh: tuổi đời thương hiệu, quy mô hoạt động, độ phủ sóng… để đưa ra những đánh giá đúng đắn.

    Xem ngay giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ về chi phí làm hồng vùng kín

    2/ Nên đi cắt mí ở đâu uy tín, đẹp, an toàn?

    Nếu được hỏi cắt mí ở đâu đẹp Hà Nội & tpHCM, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thể tự hào là thương hiệu cắt mắt 2 mí vô cùng uy tín, với hơn 2.000 khách hàng thực hiện dịch vụ này mỗi năm. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi quy tụ các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công nghệ cắt mí độc quyền có nhiều ưu điểm lớn chỉ sau 60 phút thực hiện quý khách đã sở hữu mắt 2 mí to tròn được Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bảo hành 3 năm.

    Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là đơn vị đã có thâm niên hơn 10 năm tuổi trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam với cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, máy móc tiên tiến hiện đại thực hiện các ca cắt mí nhanh chóng.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm

    Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tạo hình mắt đều có bằng cấp từ Tiến sĩ trở lên, là cựu sinh viên của nhiều trường Y danh giá ở trong nước và cả nước ngoài.

    Họ đều nắm trong tay hơn 20 năm thâm niên trong nghề, biết rõ về cách chỉnh mí phù hợp với từng đặc điểm hình dáng đôi mắt của khách hàng. Mọi khâu thực hiện đều đáp ứng được độ chuẩn xác cao và an toàn tuyệt đối.

    Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có sự góp mặt của các cố vấn chuyên môn người Hàn, hỗ trợ chỉ dẫn và thực hiện ca chỉnh mí tốt nhất.

    Hằng năm, các bác sĩ được tham gia nhiều buổi đào tạo để nâng cao kiến thức và tiếp cận với nền tảng công nghệ hiện đại mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xứng đáng với chi phí họ bỏ ra.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: cắt mí mắt ở đâu đẹp
     

Chia sẻ trang này

Loading...