63 Stravel

Địa chỉ báo giá thùng rác nhựa 240 lít siêu rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 30 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 703 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Những chiếc thùng rác giúp môi trường sống, làm việc của chúng ta trở lên gọn gàng hơn, rác thải được bỏ đúng nơi quy định hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường. Những lợi ích to lớn từ việc sử dụng thùng rác mà chúng được bố trí khắp mọi nơi. Nơi nào có con người sinh sống, nơi đó có rác và đồng nghĩa nơi đó phải có thùng chứa rác.

    Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thùng rác công cộng lớn nhất toàn quốc, chúng tôi chuyên bán sỉ bán lẻ thùng rác với giá cạnh tranh nhất. với 3 kho lớn đặt tại Miền Bắc, Miền Nam và Miền Tây. Sẽ giao tận tay tới quý khách hàng nhanh chóng, Thùng rác chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh được bổ sung thêm phụ gia có tính đàn hồi cao, chịu được ngoại cảnh của thời tiết như mưa nắng. Thùng rác 120 lít 240 lít được thiết kế gọn gàng để được đặt tại các cơ quan, trường học, bệnh viện, những nơi công cộng đông người đảm bảo tính thẩm mỹ cao phù hợp với các loại xe gom rác hiện đại.

    Công ty Công Nghiệp Sài Gòn Chuyên nhập khẩu và phân phối: Thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, xe đẩy rác 660 lít, thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp,thùng rác hình thú, thùng rác công viên, thùng rác bệnh viện, thùng rác trường học, thùng rác văn phòng, chợ...

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
    VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
    VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)

    [​IMG]
    Xã hội ngày càng phát triển, đi kèm với nó là vấn đề về rác thải và vệ sinh môi trường, hàng ngày có hàng nghìn tấn rác thải, nếu không gom rác tập chung và xử lý rác thải sẽ là mối đe dọa lớn đối với chúng ta.
    Việc sử dụng thùng rác trong các công trình công cộng, nơi đông dân cư, hay tại các thôn xóm cũng là một hình thức thu gom rác thải tập chung để xử lý, tạm thời đây cũng là một phương án được tính đến để giảm vấn đề ô nhiễm môi trường.

    ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
    1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh

    Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
    - Model: SG120L
    - Kích thước 550 x 490 x 930 mm
    - Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
    - Màu: xanh, cam, vàng
    - Bảo hành 6 tháng.
    Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
    [​IMG]
    2. CÔNG DỤNG THÙNG RÁC 240 LÍT:
    – Thùng rác làm từ nhựa HDPE được bổ sung thêm các chất làm tăng độ dẻo dai cũng như bền bỉ với môi trường.
    – Mặt trong và mặt ngoài được tráng bòng giúp việc thu gom được dễ dàng cũng như vệ sinh sau khi sử dụng.
    – 2 bánh xe đặc được lắp đặt dưới đáy thùng rác giúp bạn di chuyển cũng như đặt cố định vững vàng.
    – Nắp kín được thiết kế cơ động để tránh nước cũng như mùi thoát ra ngoài ảnh hưởng tới môi trường
    – Thùng rác 120 lít và 240 lít được thiết kế phù hợp với các phương tiện thu gom rác hiện đại.

    Sản phẩm Thùng rác 240 lít được sản xuất bằng nhựa HDPE chính hãng chất lượng cao với nhiều màu sắc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nhựa HDPE có đặc tính chịu được các lực tác động cơ học khá tốt, chịu được các điều kiện môi trường tại Việt Nam và ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng, ít bị hóa chất ăn mòn.
    [​IMG]
    3. Ảnh hưởng của rác thải sinh hoạt đến môi trường và sức khỏe con người:
    Rác thải tác động tới môi trường như thế nào còn phụ thuộc vào nền kinh tế của từng đất nước, khả năng thu lượm và xử lý rác thải, mức độ hiểu biết và trình độ giác ngộ của mỗi người dân và thái độ của hộ đối với thiên hướng nói không với túi nilon.

    Tác động đến môi trường không khí
    Nguồn rác thải trong khoảng các hộ gia đình thường là những mẫu thực phẩm chiếm tỷ lệ cao trong tất cả khối lượng rác thải ra. Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và mưa đa dạng ở nước ta là điều kiện tiện dụng cho các thành phần hữu cơ phân huỷ, thúc đẩy nhanh giai đoạn lên men, thối rữa và tạo nên mùi khó chịu cho con người. các chất thải khí phát ra trong khoảng các thời kỳ này thường là H2S, NH3, CH4, SO2, CO hai.
    Theo thói quen phổ thông mọi người thường đổ rác tại bờ sông, hồ, ao, cống rãnh.
    Lượng rác này sau lúc bị phân huỷ sẽ tác động trực tiếp và gián tiếp tới chất lượng nước trong khu vực. Rác có thể bị cuốn trôi theo nước mưa xuống ao, hồ, sông, ngòi, kênh rạch, sẽ làm nguồn nước mặt ở đây bị nhiễm bẩn.
    Tác động của rác thải đến môi trường đất
    Trong thành phần rác thải có đựng rộng rãi các chất độc, vì thế lúc rác thải được đưa vào môi trường thì những chất độc thâm nhập vào đất sẽ tiêu diệt nhiều loài sinh vật hữu ích cho đất như: giun, vi sinh vật, nhiều loài động vật không xương sống, ếch nhái ... làm cho môi trường đất bị giảm tính phổ biến sinh học và phát sinh phổ thông sâu bọ phá hoại cây trồng. đặc thù ngày nay dùng tràn lan những loại túi nilon trong sinh hoạt và đời sống, lúc thâm nhập vào đất cần đến 50 - 60 năm mới phân huỷ hết và bởi thế chúng tạo thành những "bức tường ngăn cách" trong đất hạn chế mạnh đến giai đoạn phân huỷ, tổng hợp các chất dinh dưỡng, làm đất giảm độ màu mỡ, đất bị chua và năng suất cây trồng sút giảm .
    Ảnh hưởng của rác thải đối với sức khoẻ con người
    Trong thành phần rác thải sinh hoạt, thường ngày hàm lượng hữu chiếm tỉ lệ lớn. Dòng rác này rất dễ bị phân huỷ, lên men, bốc mùi hôi thối. Rác thải không được lượm lặt, tồn đọng trong không khí, lâu ngày sẽ tác động đến sức khoẻ con người sống xung quanh. chẳng hạn, những người tiếp xúc thường xuyên với rác như các người khiến cho công tác lượm lặt các truất phế liệu từ bãi rác dễ mắc những bệnh như viêm phổi, sốt rét, các bệnh về mắt, tai, mũi họng, ngoài da, phụ khoa. Hàng năm, theo tổ chức Y tế toàn cầu, trên thế giới sở hữu 5 triệu người chết và sở hữu gần 40 triệu trẻ con mắc các bệnh mang liên quan đến rác thải. đa dạng tài liệu trong nước và quốc tế cho thấy, những xác động vật bị thối rữa trong hơi thối có chất amin và những chất dẫn xuất sufua hyđro hình thành trong khoảng sự phân huỷ rác thải kích thích sự hô hấp của con người, kích thích nhịp tim đập nhanh gây tác động xấu đối với những người mắc bệnh tim mạch.
    Công ty chúng tôi mở đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm!

    KHUYẾN MÃI - GIẢM GIÁ: thùng rác công cộng thân thiện với môi trường

    Thùng rác công nghiệp 120 lít, 240 lít, 660 lít, đủ màu sắc, kích cỡ, độ bền cao

    Bảo hành lâu dài

    Giao hàng tận nơi

    Cam kết giá thành rẻ nhất thị trường
     

Chia sẻ trang này

Loading...