63 Stravel

Địa chỉ bán thùng rác văn phòng giá rẻ tại Ninh Bình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 20 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Ninh Bình là một trong những thành phố có tốc độ phát triển kinh tế tăng trưởng mạnh. Minh chứng rõ nhất là có nhiều công ty nhà máy xí nghiệp được thành lập. Cũng chính vì thế mà nhu cầu tìm mua thùng rác văn phòng ngày càng cao.

    Việc tìm kiếm địa chỉ bán thùng rác uy tín, chất lượng, giá tại Ninh Bình đang được rất nhiều người quan tâm. Cngs ta sẽ cùng khám phá địa chỉ bán thùng rác ở Ninh Bình uy tín ngay dưới đây.

    Hành tinh Xanh - Nhà phân phối thùng rác văn phòng giá rẻ

    Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp thùng rác văn phòng số lượng lớn, giá rẻ đến mọi tỉnh thành trên Toàn Quốc. Nếu bạn có nhu cầu mua thùng rác văn phòng tại Ninh Bình bạn hoàn toàn có thể thể liên hệ với công ty để mua thùng rác với giá ưu đãi nhất. Đại lý ủy quyền phân phối thùng rác của công ty tại Ninh Bình sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi cho quý khách, đảm bảo an toàn chất lượng 00%.

    Thùng rác văn phòng tại Ninh Bình có gì đặc biệt?

    Các sản phẩm thùng rác văn phòng được thiết kế hiện đại, tiện dụng cho người sử dụng.

    Thùng rác với thiết kế gọn nhẹ, tinh tế từ inox không gỉ tuyệt đối và hoàn toàn không bám dấu vân tay, chính vì thế chúng luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng tại các văn phòng, tòa nhà.

    [​IMG]

    Danh mục thùng rác văn phòng mà công ty Hành Tinh Xanh phân phối có rất nhiều mẫu mã, chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Một số sản phẩm thùng rác văn phòng đẹp có thể kể đến như: thùng rác inox không nắp, thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox có gạt tàn…Nếu cần một chiếc thùng rác sang trọng hơn bạn có thể lựa chọn thùng rác inox mạ vàng hoặc thùng rác đá hoa cương.

    Những thiết kế này đều đơn giản đến từng chi tiết nhưng vẫn đáp ứng được các tính năng đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

    [​IMG]

    Với thiết kế cỡ nhỏ, có thể đóng kín và không gây mùi, có chân đế bằng cao su chống trơn trượt và giúp cho bạn có thể dễ dàng dịch chuyển thùng rác inox trong phòng làm việc mà không gây tiếng ồn.

    Đôi khi chỉ là những chiếc thùng rác nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế cũng phần nào mang đến sự sạch sẽ, chuyên nghiệp cho nơi làm việc.

    [​IMG]

    Công ty Hành Tinh Xanh là công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các loại thùng rác văn phòng với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những loại thùng rác chất lượng tốt nhất.

    Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh

    Địa chỉ: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Hotline: Miền Bắc 0981228766 - Miền Nam 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...