63 Stravel

Địa chỉ bán thùng rác nhựa Sài Gòn 240L giá rẻ tại Đồng Tháp 0911.084.000 Ms Ngọc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 21 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      790,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Xã hội càng phát triển, dân số ngày càng đông tỷ lệ thuận với lượng rác thải ra hàng ngày. Do đó, để cho việc xử lý rác nhanh chóng thì mọi người nên phân loại rác tại nguồn. Điều này có ý nghĩa rất lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình tái chế, giúp tiết kiệm nguyên nhiên liệu, giảm bớt gánh nặng khai thác tài nguyên thiên nhiên và quan trọng là bảo vệ môi trường sinh thái, bảo vệ sức khỏe người dân. Việc này đã và đang được các nước tiên tiến áp dụng, do ý thức dân trí cao nên họ phân ra rõ ràng 5 loại rác cơ bản: giấy, nhựa, thủy tinh, kim loại, thực phẩm, thậm chí một số nước còn có thùng chứa rác thải nguy hại.

    THÙNG RÁC CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ TỐT NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, HÀ NỘI, VĨNH LONG VÀ CÁC TỈNH MIỀN TÂY
    Quý khách đang có nhu cầu mua sắm thùng rác nhựa, thùng rác công cộng mà không biết nên tìm nhà cung cấp nào có uy tín và có giá cả hợp lý nhất
    [​IMG]
    Giới thiệu sản phẩm - HOTLINE: 0911.084.000 Ms Ngọc

    Thông số kỹ thuậtKích thước
    ModelMGB240
    Chiều dài tổng thể (mm) 1065
    Chiều rộng tổng thể (mm)735
    Chiều ngang tổng thể (mm)580
    Trọng lượng thùng (kg)15,5
    Chất liệuNhựa HDPE
    Đặc điểmThùng có nắp đậy kín, có 02 bánh xe (200mm)
    Màu sắcXanh, Vàng, Cam
    [​IMG]



    Thùng rác nhựa HDPE là loại thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE (Hight Density Poli Etilen) là loại nhựa có tỉ trọng poli Etilen cao thường dùng để sinh sản túi nilon, ống nhựa và một số vật dụng khác.
    Thùng rác nhựa HDPE có tính dẻo chịu được áp lực và chịu va đập tốt, bền, không bị oxy hóa, kiềm hóa, chịu được ăn mòn của hóa chất chính vì những ưu diểm đó mà thùng rác nhựa HDPE đước sử dụng nhiều ở các trung tâm y tế, cá bệnh viện, hay các môi trường đặc thù.
    Thùng rác nhựa HDPE được làm từ hạt nhựa công nghiệp, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh, có nắp phủ kín miệng thùng, kín nước, giúp ngăn mùi, ngăn mưa nắng và đảm bảo vệ sinh, có 02 bánh xe cao su đặc được lưu hóa chống mài mòn. Toàn bộ thùng rác được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.
    [​IMG]
    Mô tả sản phẩm:

    - Thùng rác có 02 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, thuận tiện cho việc thu gom rác.

    - Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh.

    - Có thể đặt thùng rác cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng linh hoạt.

    - Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.

    - Nắp đậy của thùng rác luôn kín giúp ngăn mùi và đảm bảo vệ sinh.
    II.10 Tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường và sức khỏe con người

    Sản phẩm nhựa, đặc biệt là túi nilon có mặt ở khắp nơi, chúng ta sử dụng chúng mỗi ngày ở nhà, ở trường, ở văn phòng và mang chúng đi mọi nơi. Tác hại của bao bì ni lông đang hiện hữu và ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường và sức khỏe. Đáng buồn thay là chúng ta đang quá phụ thuộc vào sự tiện lợi của các sản phẩm nhựa như túi nilon, cốc nhựa, ống hút nhựa…
    Cái chết của động vật
    Túi nhựa giết chết khoảng 100.000 động vật hàng năm. Nhiều động vật, bao gồm cá voi, cá heo, rùa, chim cánh cụt và cá heo ăn túi nhựa khi chúng nhầm đó là thức ăn. Ví dụ, rùa biển nhầm túi mua sắm nhựa nổi là sứa. Những con rùa biển này có nguy cơ tuyệt chủng một phần vì tiêu thụ quá nhiều nhựa. Nhựa không thể được tiêu hóa đúng cách và do đó sẽ tích tụ trong dạ dày dẫn đến cái chết của động vật.
    Thậm chí tệ hơn, nhựa ăn vào sẽ còn nguyên vẹn ngay cả sau khi động vật chết bị phân hủy. Điều đó có nghĩa là một động vật khác có thể ăn nó và cuối cùng phải chịu hậu quả tương tự.

    Bao bì ni lông không phân hủy sinh học
    Nhựa có thể mất tới 2000 năm để phân hủy hoàn toàn. Trong thực tế, tất cả các loại nhựa đã được sản xuất vẫn còn tồn tại trong môi trường. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ sống để thấy sự phân hủy của nhựa.

    Túi nhựa được làm từ các sản phẩm dầu khí
    Sản xuất nhựa mất 60 – 100 triệu thùng dầu từ kho dự trữ xăng dầu thế giới. Do đó, nhựa đóng góp đáng kể vào sự cạn kiệt nguồn tài nguyên quý giá này, khiến giá các sản phẩm dầu mỏ tăng lên mỗi ngày.

    Gói bảo quản thực phẩm bằng nhựa có hóa chất độc hại.
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các bữa ăn được ăn hoặc hâm nóng trong bao bì nhựa dẫn đến sự phát triển của loét, hen suyễn, béo phì và một số bệnh ung thư. Điều này được cho là do túi nhựa có một số hóa chất sẽ trộn với thức ăn khi đun nóng. Một trong những hóa chất này là Bisphenol-A (BPA).
    Hóa chất độc hại được phát hành trong quá trình sản xuất bao bì nilon
    Thành phần của túi nhựa bao gồm rất nhiều chất độc thần kinh, gây ung thư và các hóa chất gây rối loạn nội tiết tố. Một số hóa chất này cũng được phát thải dưới dạng sản phẩm phụ của sản xuất nhựa. Khi được phát thải, cuối cùng chúng kết thúc trong hệ sinh thái của chúng ta thông qua ô nhiễm đất, nước và không khí.

    Túi nilon khiến trẻ bị biến chứng phổi
    Theo Tổ chức Y tế Thế giới, khi phụ nữ mang thai tiếp xúc với Phthalates và BPA nồng độ cao, là những hợp chất hóa học có trong nhựa, họ có thể sinh ra những đứa trẻ có vấn đề về phổi.

    Những đứa trẻ này cũng có thể có nguy cơ cao mắc bệnh hen suyễn sau này trong cuộc sống. Hơn nữa, trẻ em tiếp xúc với các hóa chất này có liên quan đến việc tăng kháng insulin và huyết áp cao. Theo Đại học Y khoa New York, vấn đề này góp phần lớn trong sự bùng phát bệnh béo phì ở trẻ em và bệnh tiểu đường. Nó cũng có liên quan đến các biến chứng về thận và tim.

    Tác hại của bao bì nilon ảnh hưởng đến sinh sản ở phụ nữ
    Một số hóa chất được sử dụng trong sản xuất bao bì ni lông, đặc biệt là BPA, hoạt động giống như estrogen. Về lâu dài, các hóa chất này có thể cản trở sự cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ và ảnh hưởng đến sinh sản. Hơn nữa, các nghiên cứu đã liên kết BPA với ung thư vú ở động vật. Hóa chất này cũng có liên quan đến các vấn đề về tuyến giáp và rối loạn thần kinh ở người.

    Nhựa có thể làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới
    Trong khi các hóa chất liên quan đến nhựa phần lớn ảnh hưởng đến phụ nữ và trẻ em, nam giới cũng có nguy cơ. Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới, những người đàn ông thường xuyên tiếp xúc với phthalates và BPA có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cao hơn. Những hóa chất này cũng có thể làm suy yếu sức khỏe sinh sản của họ

    Túi nhựa dẫn đến ô nhiễm nước ngầm
    Các túi nhựa trong bãi rác thường sẽ giải phóng các hóa chất thấm vào lòng đất, kết thúc vào các hồ chứa nước ngầm. Sau đó, tác động bất lợi của nhựa sẽ được truyền qua mặt đất đến cơ thể chúng ta thông qua các loại cây chúng ta tiêu thụ và nước chúng ta uống.
    Ô nhiễm nhựa phá vỡ chuỗi thức ăn tự nhiên
    Tác hại của bao bì ni lông ảnh hưởng đến trật tự tự nhiên. Điều này là do tác động có hại của nó đến bất kỳ động vật hoặc thực vật nào trong chuỗi thức ăn, từ động vật trên cạn lớn đến sinh vật phù du siêu nhỏ.

    Nhựa có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các sinh vật này khi chúng ăn chất độc nhựa. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến chúng một cách gián tiếp khi thiếu thức ăn sau khi nhựa đã giết chết các sinh vật trong chuỗi thức ăn.
    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
     

Chia sẻ trang này

Loading...